Möppudýrin

Þetta er mjög sorglegar fréttir. Þetta einkaframtak hefur hjálpað fleiri einstaklingum heldur en öll opinberu möppudýrin til samans

"hverfisskrifstofur, skólaskrifstofur ,skóla- og frístundasvið borgarinnar í Reykjavík og skólaskrifstofur síns sveitarfélags."

Þetta er enn ein sönnun þess að einkaframtakið er betra en "framtak" hins opinbera. Þrátt fyrir að hafa mun minni pening úr að spila.

hvells

 


mbl.is Samtökin Regnbogabörn lögð niður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Hvers vegna í ósköpunum á að leggja niður það sem gengur vel og hjálpar mörgum?

Mega útskúfaðir ungir einstaklingar ekki hafa nokkurn einasta mannréttinda-möguleika á Íslandi? Bara sett beint í burðardýra-fangaflokkinn neytandi?

Undirheima-hvítflibbarnir kusklausu þurfa fórnarlömb!!! Það er greinilega örvænting í gangi hjá hvítflibbunum!!! ("Erfiðir tímar", eins og nóbelsskáldið orðaði svo vel, í öðru samhengi, hér forðum).

Opinberlega rekin ofbeldisyfirvöld (embættis/ráðuneytisstjórnir), ætla nú greinilega að ganga endanlega frá eðlilegum réttindum barna, foreldra barna (af öllum kynjum), og valdalausum láglauna-kennurum.

Nú hringja allar viðvörunarbjöllur hjá mörgum, og ekki að ástæðulausu! Það þori ég að fullyrða!

Ég minni á að raunverulega samfélags-velferðarvaldið er hjá almenningi. Og gagnrýnivaktin er einungis virk til gagns, hjá/frá almenningi, en ekki hjá pólitískum fjölmiðlaáróðri ráðuneytanna bankafjarstýrðu.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 9.2.2014 kl. 22:20

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

af hverju er bloggsíðan þín lokuð Anna Sigríðu?

sl

Sleggjan og Hvellurinn, 9.2.2014 kl. 23:08

3 identicon

Já það er gott að geta bent á eitt tilvik þar sem einkavæðingin skilar góðu.  Enda verkefninu ekki ætlað að skila peningalegum gróða sem er líklega eina formið að einkarekstri sem ekki nýðist á almenningi.

Einar Vidarsson (IP-tala skráð) 10.2.2014 kl. 07:13

4 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Sleggjan og Hvellurinn. Ætli bloggsíðan mín sé ekki lokuð vegna þess að ég kann ekki nóg í svona tæknifræðum og fleiri samþykktum fræðum.

Ég reiknaði ekki með að mér yrði hleypt inn í bloggheima, eftir að síðunni var lokað, en prófaði að skrifa athugasemd, og það gekk. Á þeim stað er ég ennþá. 

Takk fyrir að leyfa athugasemdirnar mínar. Vonandi er ég ekki að valda of miklum vandræðum með mínum athugasemdum.

Ég myndi skilja mjög vel, ef lokað yrði á athugasemdir frá mér á annarra manna síðum, vegna þess að líklega er ábyrgðin að einhverju leyti síðuhöfundar, á athugasemdum. Ég reikna alltaf með að geta ekki birt meira af mínu tuði. Enda fer þetta líklega að verða nóg af mínum heilabrota-innrásum á annarra manna síður.

Ég skil ekki sjálf hvers vegna er ekki búið að stoppa mig.

Takk fyrir mig.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 10.2.2014 kl. 18:44

5 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Hér ríkir fullkomið málfrelsi.

Hendum aldrei neitt út.. lokum aldrei á neitt.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 10.2.2014 kl. 20:00

6 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Smá viðbót hér.

Ég er ekki að tjá mig á netinu til að verja óréttlæti, né sérhagsmuni af neinu tagi. Kannski telja sumir að eitthvert sérhagsmuna-tuð sé mitt aðal áhugamál.

Ég sé ekki tilgang í að reka samfélagslegt kerfi á Íslandi, ef það kerfi ver ekki réttlæti allra ólíkra jafnt, og kerfið styðji sérstaklega réttlæti ungra ómótaðra einstaklinga. Persónufrelsi er meðfæddur réttur allra barna, til að vera þau sjálf.

En það þarf heilt fordómalaust samfélag ólíkra og frjálsra, til að skapa siðað og réttlátt samfélag fyrir unga fólkið, og þá einstaklinga sem að unga fólkinu standa.

Ég kann ekkert annað en að vera ég sjálf með öllum mínum ó-fyrirgefanlegu göllum, ó-fyrirgefanlegu syndum, og ó-þolandi meiningum.

Lifi Regnbogabörnin ólíku, óhindruð og frjáls, því persónulega styrkleikalífi sem þau eiga rétt á að lifa!

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 10.2.2014 kl. 20:20

7 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

ja , þú ert greinilega hér á þínum eigin forsendum.

sl

Sleggjan og Hvellurinn, 10.2.2014 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband