Björgólfur samfélagsrýni.

Björgóflur Thor er fær viðskiptamaður. Og afbragðs þjóðfélagsrýnir a.m.k í efnahags og viðskiptamálum.

Ég væti til að sjá Björgólf sem efnahags og viðskiptaráðherra.Jafnvel forsætisráðherra.

Mæli með að hann hugleiði framboð.

En ég er ekki viss um að þessi svokallaði "almenningur" sé sammála mér í því.

En ég hlakka til að nornarbrennurnar verða búna og við getum fullnýtt allan þann góða mannauð sem er til á Íslandi.

hvellurinn


mbl.is „Baugur gat ekki greitt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Þetta er bara eitthvað svo í takti við Moggann og hrunmeistarann.

hilmar jónsson, 2.6.2012 kl. 19:16

2 identicon

@1: Getur þú ekki tekið einhverjar pillur til að lækna þig af þessu hatri þínu á sumum? Þú, eins og aðrir vinstri menn, skiljið ekkert í hruninu og skiljið heldur ekki að hið opinbera bjó í raun til hrunið.

Mér finnst gott hjá Björgúlfi að benda á hið augljósa, Baugsfeðgar mæta reglulega í fjölmiðla og mæra sig og væla. Þeir kunnu bara ekki að reka fyrirtæki og því fóru þeir á hausinn. Ég sneyddi á tímabili hjá verslunum sem þeir áttu, byrjaði á því talsvert fyrir hrun því mér bárust til eyrna sögur um það hvernig þeir höguðu sér við birgja.

Helgi (IP-tala skráð) 3.6.2012 kl. 08:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband