Lęrši mikiš

"China La­bor Watch (CLW), sem segja aš ķ verk­smišjunni starfi börn und­ir sex­tįn įra aldri."

 

Ég starfaši ķ Bakkavör žegar ég var ķ įttunda bekk. Semsagt mun yngri en 16įra og ég var mjög žakklįtur fyrir starfiš og lęrši į vinnumarkašinn og aflaši mér dżrmęta reynslu um aš vinna fyrir peningunum.

 

Žaš er óskiljanlegt aš kalla žetta barnažręlkun bara vegna žess aš börn yngri en 16.įra vinna. 

Er Bakkavör žį barnažręlkunarfyrirtęki?

hvells


mbl.is Barnažręlkun ķ verksmišju Samsung
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki varst žś lįtinn žręla ķ tólf tķma į dag 7 daga vikunnar įn matarhlés, lįtinn vinna į sama hraša og fulloršinn og barinn ef žś nįšir ekki aš framleiša kvóta dagsins, 20 - 30 žśsund einingar.

Ég žori aš vešja aš sem 8 įra strįkur hafširšu žaš eins og blómi ķ eggi ķ vinnunni, sama hvaš žś varst aš gera. Ég veit žaš sjįlfur, žvķ aš ég var lķka ķ barnavinnunni į Ķslandi žegar ég var yngri en 16 og ef mér fannst vinnan vera leišinleg eša erfiš, žį gat ég bara sagt upp. Žaš geta kķnversku börnin ekki. Ekki frekar en barnažręlarnir ķ Indlandi og Pakistan.

Pétur D. (IP-tala skrįš) 14.7.2014 kl. 15:43

2 identicon

Ég įtti aušvitaš viš: "Sem įttundabekkingur hafširšu žaš eins og blómi ķ eggi ...."

Pétur D. (IP-tala skrįš) 14.7.2014 kl. 18:54

3 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Pétur.

CLW eru engöngu aš tékka į aldrinum. 

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 14.7.2014 kl. 20:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband