Næsta ályktunin

Hvenær kemur ályktun frá Femínistafélaginu um þegar 200 skólastúlkum var rænt í Nígeríu. Í nafni Guðs og Íslam.

Hvort er alvarlegra?

kv

Sleggjan


mbl.is Dreifing mynda „ofbeldisfullur gjörningur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skammastu þín fyrir að halda að öfgafemínistarnir í Femínistafélaginu Springa úr hlátri hugsi um örlög stúlkna í 3. heims löndum sem eiga á hættu að vera nauðgað og þær myrtar. Nei, sko lúxusvandamál íslenzkra stúlkna er þeim mun mikilvægara.

Heldurðu kannski líka, að meðlimir Femínistafélagsins Springa úr hlátri hafi hærri greindarvísitölu en skóstærðir þeirra? 

Pétur D. (IP-tala skráð) 16.5.2014 kl. 17:06

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ég hélt það væri alveg ljóst að ég er að skjóta föstum skotum að femínistum og veit að þau munu aldrei koma með yfirlýsingu um neitt tengt múslimum eða þriðja heims löndum

kv

slegg

Sleggjan og Hvellurinn, 16.5.2014 kl. 18:46

3 identicon

"Ég hélt það væri alveg ljóst að ég er að skjóta föstum skotum að femínistum..."

Auðvitað gat ég séð það. Ég var líka að hæðast að þeim á sama hátt. 

Pétur D. (IP-tala skráð) 17.5.2014 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband