Gališ.

Žetta er algjörlega galin "hugmynd" og žaš kemur mér ekki į óvart aš žetta kemur frį Framsóknarflokknum. Ég sé hvaša žingmenn žetta eru. Allir misvitrir Framsóknarmenn. En žaš kemur mér į óvart aš Frosti er žarna į mešal. Ég hef tališ hann skynsaman į vissan hįtt. Žó aš hann er menntašur višskiptafręšingur frį HĶ og kallar sig rekstrarhagfręšing.

Hann hefur allavega reynslu frį atvinnulķfinu. Marel, Dohop og Nżherji. 

Hver er hlutverk rķkisins? Er aš aš eyša 120 milljöršum ķ įburšarverksmišju?

"heimsmarkašsverš į įburši hafi hękkaš umtalsvert, einkum vegna aukinna įburšarkaupa Kķnverja og Indverja. Žį sé ljóst aš įburšarverš mun aš öllum lķkindum haldast hįtt ķ nįnustu framtķš vegna aukinnar ręktunar matvęla"

Ef žetta er svona skothelt afhverju hętta žessi žingmenn ekki į alžingi og fara saman ķ įhętturekstur og gręša milljarša?

Žaš er kannski aušvelt aš vera meš gott "višskiptavit" meš annara manna peninga?

hvells


mbl.is Vilja nżja įburšarverksmišju
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Rugl hjį XB

sl

Sleggjan og Hvellurinn, 28.2.2014 kl. 14:39

2 identicon

veslķngs framsókn. en gott og vel ekki hef ég heirt žessar tölu. 120.ma.kr. en hitt hef ég hert aš žaš standi til aš fį erlenda fjįrfesta til aš leggja fé ķ fyrirtękišsvo žaš įs ekki aš koma frį rķkinu nema žį óbeint ķ formi skatta og virkjana

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skrįš) 28.2.2014 kl. 17:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband