Góð afstaða

Sjálfstæðisflokkurinn er með fjölmörg fín stefnumál.

 

Eins og að vera á móti kynjakvóti. Það er persónan í fyrirrúmi, ekki kynið.

 

kv

Sleggjan


mbl.is Andvíg kynjakvótum í stjórnum fyrirtækja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er akkúrat eins og það á að vera Persónan í fyrirrúmi enn ekki kynið

ingvi már guðnason (IP-tala skráð) 22.2.2013 kl. 20:07

2 identicon

það er heila málið kallinn minn.

Konur eru jöfn að lögum. Alveg eins og við karlarnir.

Viðhorfin (sem mér finnst reyndar í dag vera bara mjög jafnréttishugsuð) í dag breytist af sjálfum sér ef þurfa þykir.

kv

sleggjan (IP-tala skráð) 22.2.2013 kl. 21:19

3 identicon

Hjartanlega sammála því. Megum ekki gleyma konur eru konum verstar. Jú, ein pínlegasta afstaða sem ég hef lent í er þegar ég sótti um lán hjá kvenbankastjóra. Þá upplifun vil ég ekki lifa upp aftur. Þann daginn allann skammaðist ég mín fyrir kvenþjóðina. Ekki bara fyrir minn hlut að láta traðka á mér, heldur allar þær konur í störfum sem "emja eftir meiri völdum" og svo ráða þær ekki neitt við neitt. Það er margsannað.

Jóhanna (IP-tala skráð) 22.2.2013 kl. 21:27

4 identicon

Köld eru kvennaráð, það er staðreind,öfgarnar hjá þeim, er þær hækka í tign, eru mun meiri en hjá karlmönnum, sem er ofur skiljanlegt,mun færri kvenkyns í ábyrðarstöðum.

Færi aldrei til kvennbankastjór. Never.

Jón Ólafur (IP-tala skráð) 22.2.2013 kl. 21:37

5 identicon

Jóhanna, held að það sé undantekning frá reglunni.

kv

sleggjan (IP-tala skráð) 22.2.2013 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband