Níðingur

Þetta er dæmi um manneskju sem hefur ekkert skynbragð á almannafé.

Hún eyðir almannafé og hugsar ekki útí það að þessi peningur kemur frá almenningi og a bakvið hverja krónu er blóð sviti og tár.

Sorglegt.

hvells


mbl.is Stýrir Jafnréttisstofu án bílprófs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hún á að greiða mest af þessu úr eigin vasa.

Svona lúxus er náttúrlega ekkert nema ónauðsynlegt bruðl.

Gunnr (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 14:28

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Tek undir þetta!

slegg

Sleggjan og Hvellurinn, 22.8.2014 kl. 14:36

3 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Kemur ekki á óvart að þetta er frá einhverjum femínista kynjafræðingi (með próf eða ekki who cares), allavega úr þessari skæðu deild öfgafemínista.

kv

slegg

Sleggjan og Hvellurinn, 22.8.2014 kl. 14:36

4 identicon

Besta 8 manns á sparnaðarleiðin

Það fer 80 miljónir í þessi 8 störf.

Leggja þetta niður með manni og mús er í raun augljóst.

http://datamarket.com/data/set/43wl/#!ds=43wl!6vm2=8l:6vmg=1:6vmh=1&display=column

Gunnr (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 14:38

5 identicon

Afsakið afbakaða færslu þar sem ég ýtti óvart á send.

Multitasking er ekki sterkasta hliðin!

Gunnr (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 14:41

6 identicon

Þetta eru nú engin ósköp eða rúmlega þúsund krónur á dag eða 1.36 krónur á hvern landsmann á ári. Ég er viss um að margir ríkisstarfsmenn, jafnvel óbreyttir, fái meira í bílastyrk.

Undarlegt að gera mál úr þessu í ljósi þess mikla sukks sem á sér stað víða. Það mætti td gefa upp ferðakostnað alþingismanna og ráðherra sem fá ferðir og uppihald greitt en auk þess fulla dagpeninga ríkisstarfsmanna.

Einnig fyrir maka ef þeir kjósa að taka hann með. Einhvern tímann hafnaði Pétur Blöndal og Ástríður kona DO þessum dagpeningum. Ég hef ekki orðið var við fréttir þess efnis að þessar greiðslur hafi verið lagðar niður.

Margir alþingismenn sækjast eftir að komast í utanlandsferðir til að auka þannig tekjur sínar. 

Ásmundur (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 14:47

7 identicon

Sælir.

Ef ég yrði einhvern tíman fjármálaráðherra myndi þetta batterí verða eitt það fyrsta sem ég myndi leggja niður, svo sennilega Byggðastofnun. Síðan myndi ég vængstýfa hraustlega bæði SÍ og FME. Annars má líka leggja niður nokkur ráðuneyti að skaðlausu.

@6: Gott hjá þér að nefna dagpeningana, það er kýli sem þarf að stinga á sem fyrst.

Helgi (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 15:06

8 identicon

Varðandi það sem Gunnr sagði ... síðan hvenær er það einhver munaður eða lúxus að ferðast með leigubíl?

Hilmar (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 15:48

9 identicon

Bíll kostar fjórar millur svo kostar þ.að að reka hann 400 huindruð þúsund á ári. Hún sparar töluvert með því að taka taxa.

Rögnvaldur Þór Óskarsson (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 16:23

10 identicon

Ég held hún spari bara ansi mikið þegar upp er staðið.

Hún er ekki með einkabílstjóra og ekki bíl í rekstri á kostnað ríkisins.

Annað má segja um þessar puntu-dúkku-ráðherra okkar, sem eru með

æviráðna bílstjóra með hátt í milljón á mánuði,

vegna þess að þeim finnst þeir of fínir að koma sér á milli staða á eigin

vegum.

Allir þeir staðir sem þessar ráðherra snoppur þurfa "nauðsynlega" að

fara á milli, eru í mesta lagi 10 mínútna göngufæri. Þá á ég við

að sjálfsögðu miðbæinn. En  þegar menn halda að þeir búi í

300 milljóna þjóðfélagi, en ekki 300 þúsund,  þá skal engan undra

að allt í hinu opinbera sé í algjöru volæði.

M.b.kv.

Sigurður K Hjaltested (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 19:43

11 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Af hverju tekur hún ekki strætó?

kv

Slegg

Sleggjan og Hvellurinn, 22.8.2014 kl. 21:08

12 identicon

Sleggjan, það er vegna þess að það er of tímafrekt. Tíminn kostar peninga. Þannig yrðu strætóferðir dýrari en leigubílar.

Ásmundur (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 21:50

13 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Tími hennar kosta skattborgara peninga.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 22.8.2014 kl. 23:40

14 identicon

Einmitt. Þess vegna er tímanum illa varið í strætóferðir og bið eftir strætó.

Ásmundur (IP-tala skráð) 23.8.2014 kl. 08:04

15 identicon

Undarleg umræða.

Hvaða lífshættuleg og brennandi verkefni bíða eftir jafnréttisráði? Hvaða tími kostar peninga hér?

Þegar ráðamenn annara þjóða og borga ferðast í almenningsamgöngum, á tveimur jafnflótum og á hjóli á sinn eigin kostnað þá á það sama að gilda um íslenska stjórnsýslu. Ef ráða á í stöður sem gera ráð fyrir ferðalögum og akstri þarf það augljóslega að vera hluti af ráðningarskilyrðunum.

Er verið að skapa verðmæti í jafnréttisráði? Spurning hvort það þurfi 8 manns og skrifstofu og 80 miljónir úr ríkissjóði.

Sök sér ef hér væri að kalla út starfsfólks skurðdeildar td. á vöktum til að sinna brýnum verkefnum.

Klárlega þarf að forgangsraða í íslenskri stjórnsýslu eftir mikilvægi og spurning hvaða forgangsröðun stofnanir sem jafnréttisráð ætti að koma þar.

Gunnr (IP-tala skráð) 23.8.2014 kl. 10:03

16 identicon

Að bera saman almenningssamgöngur í stórborgum við almenningssamgöngur á Íslandi er út í hött.

Í stórborgum eru ferðir eðlilega miklu tíðari auk þess sem menn komast mun fyrr á áfangastað með innanbæjarlestum en á einkabíl vegna mikillar umferðar. Þar getur það borgað sig að fara á fund með lest. Hér er það hins vegar víðs fjarri.

Þetta er það lág upphæð að það er ljóst að ekki er um að ræða akstur úr og í vinnu. Þetta er því akstur fyrir stofnunina í vinnutíma. Þetta eru kannski tvær ferðir, eða varla það, fram og tilbaka í viku sem getur ekki talist mikið fyrir 8 manna vinnustað sérstaklega þegar framkvæmdastjórinn er bíllaus.

Þar eð framkvæmdastjórinn er bíllaus og fær því væntanlega engan bílastyrk hlýtur þetta að teljast vel sloppið fyrir ríkið.

Ásmundur (IP-tala skráð) 23.8.2014 kl. 13:04

17 identicon

Ásmundur.

Það er ekkert sem segir það að ekki sé hægt að hafa almennilegar almenningssamgöngur í Reykjavík og nágrenni að halda öðru fram er náttúrlega kjaftæði.

Það að notaður sé ódýrasti ferðamáti er prinsipp. Það er þjóðhagslega hagkvæmt. Ef þetta yrði almenn stefna er klárlegt að almenningssamgöngur myndu stórbatna.

Gunnr (IP-tala skráð) 23.8.2014 kl. 15:24

18 identicon

Ísland er í raun mjög "urbaniserað land".

Það er stórhöfuðborgarsvæðið (Reykjavík, Hafnarfjörður, Álftanes/Garðarbær, Kópavogur, Mosfellsbær, Seltjarnarnes) og síðan er góð tenging við Keflavík og Akranes ásamt Hveragerði og Árborg er í raun eitt atvinnusvæði.

Í stað þess að byggja mislæg gatnamót og bílastæðahús ætti í raun að auka á almenningssamgöngur og eitt mikilvægt skref að starfsmenn hins opinbera fari undan með fordæmi.

Sparar stórfé og er skynsamleg stefna.

Borgarstjóri Lundúna fer um allt á hjóli.

Gunnr (IP-tala skráð) 23.8.2014 kl. 15:39

19 Smámynd: Kjartan Sigurgeirsson

Svolítið finnst mér skjóta skökku við að níða jafnréttisstýru niður fyrir að spara ríkinu hundruð þúsunda á ári í bílakostnað.  Ef Jafnréttisstofa ætti bíl fyrir konuna þætti mér ekki óvarlega áætlað að fastur kostnaður næmi að lágmarki 500.000 á ári áður en farið er að kaupa tryggingar og rekstrarvörur á bifreiðina (eldsneyti, hjólbarða smurningu og aðrar rekstrarvörur)  En þetta ber svolítið keim af vinnubrögðum dómstóls götunnar, sleggjudómar án þess að forsendur séu skoðaðar.  Hvað varðar almenningssamgöngur, tæki fyrst steininn úr ef forstjórar ríkisstofnana eyddu vinnudeginum í að bíða eftir strætó.

Kjartan Sigurgeirsson, 24.8.2014 kl. 17:31

20 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þið hafið greinilega ekki farið með strætó nýlega. Frábær þjónust og eldsnöggt.

kv

Slegg.

Sleggjan og Hvellurinn, 25.8.2014 kl. 08:51

21 Smámynd: Kjartan Sigurgeirsson

Það getur vel verið að Strætó sé góður, en þegar laun forstöðumanna ríkisstofnana eru samkvæmt tekjublaði Frjálsar verslunar frá 703.000 upp í 1.694.000 á mánuði, kostar hver mínúta íslenska skattgreiðendur frá 733 upp í 1.764 krónur hver mínúta hvort sem henni er eytt í að bíða eftir Strætó eða vinna vinnuna sína. . 

Kjartan Sigurgeirsson, 25.8.2014 kl. 09:29

22 identicon

Olaf Palme, forsætisráðherra Svíþjóðar, mætti alltaf í vinnuna í strætó eins og siðmenntaður maður. Það þarf að leggja niður ráðherrabíla og annað rugl. Ef að við förum að ala upp í þessu liði það sé einhver forréttindastétt, fer það að líta á sig sem hafið yfir fólkið í landinu og fer að fara með það samkvæmt því. Þingmenn, alþingismenn, ráðuneytisfulltrúar, eru allt þjónar fólksins, ekki herrar, og eiga að hegða sér samkvæmt því, ellegar vera reknir samstundis. Þetta er 21.öldin, ekki sú fjórtánda.

Aron (IP-tala skráð) 25.8.2014 kl. 18:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband