Trollolololol

Það er greinilegt að Helga og Tamimi hafa orðið fórnalamb net-tröllana

internet-troll.jpghttp://www.dv.is/frettir/2014/6/3/salmann-faer-alvarlegar-liflatshotanir/ 

Það er öllum ljóst að Sturla Þórðarsson er ekki til. Þetta er gervipersóna á netinu sem er að reyna að valda usla. Hann er jafnvel hlynntur moskunni og stýrir umræðunni að þann þátt að hann er að skemma fyrir þeim sem er skeptískir á moskuna. 

hvells


mbl.is Kærir hatursfull ummæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er það ekki hótun sem ber að taka alvarlega að lýsa því yfir manni finnist rétt að höggva hendur af þjófum? http://www.utvarpsaga.is/frettir/637-salmann-hlynntur-aflimun-%C3%BEj%C3%B3fa-%C3%AD-refsingarskyni.html

Hvort vorkennirðu meira einhverjum millistéttarkrata eða gamalmenni að ná sér í mjólkurpott? Eða 18 ára fíkli sem vantar fyrir næstu sprautu? Eða einstæðu móðurinni sem nær sér í smá í kassann til að geta borgað húsaleiguna um næstu mánaðarmót?

Þjófnaður er auðvitað almennt siðferðislega rangt athæfi, en upp geta komið aðstæður sem enginn ætti að dæma fyrirfram án þess að þekkja þær sjálfur. Fæstir þjófar ræna í auðgunarskyni, og á það einnig við um þá sem hafa misst hendur í ríkjum sem hafa svona löggjöf. Almennt er um neyð eða laskað sálrænt ástand að ræða.

Fólk sem hótar þeim sem minnst mega sín á ekki skilið neina samúð þó einhver hóti þeim á móti. Þjófar eiga mikið meira bágt almennt en Salmann og eru betur innrættir og hafa hærra siðferði.

Að hafa fólki í framboði fyrir stjórnmálaflokk með svona skoðanir, bara afþví það er útlendingar, er að gefa í skyn engir betri útlendingar séu í boði, útlendingar séu almennt eitthvað siðferðilega vanþróaðri og verri menn en almennt, með minni sjálfstjórn og verri dómgreind. Það er alvöru rasismi sem ristir mjög djúpt og lýsir hugarfari svipuðu og nazistar, að um óæðri kynþátt vitsmunalega og menningarlega sé að ræða, þó manneskja haldin slíkum djúpum fordómum vilji ekki endilega drepa og myrða eins og nazistar fyrir því. Fordómar Framsóknarflokksins eru ekkert í samanburði við svo djúpstæða og viðbjóðslega mannfyrirlitningu og ættu menn ekki að treysta alvöru rasistum fyrir að passa köttinn sinn hvað þó meira.

Páll (IP-tala skráð) 3.6.2014 kl. 13:47

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Það er ekki réttlátanlegt að aflima fólk.

Það er heldur ekki réttlátanlegt að hóta fólki.

Þú mátt ekki haga þér einsog hálviti þó að nágraninn þinn hagar sér einsog fáviti. 

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 3.6.2014 kl. 14:21

3 identicon

Alveg sammála því að það er ekki réttlætanlegt að hóta fólki. Ég væri hins vegar að ljúga því ef ég segðist hafa samúð með þessum manni. Ég bar ekki í bætifálka fyrir lögbrjótana sem hóta honum. En ég held það þurfi ekki rasisma til að einhverjum sé illa við svona mann. Samúð í minni orðabók er tilfinning, en ekki réttarfarslegs eðlis. Að sjálfsögðu á að refsa fyrir lífslátshótanir sé löggjöfin þess eðlis, en mér finnst það jafnframt mikill galli á henni að ekki séu þá sambærileg refsing við að hóta lítilmagnanum því að höggva af honum hendur eða virðast líklegur til að beita sér fyrir slíkri lagabreytingu. Eins finnst mér alvarlegri rasismi en hjá Framsókn að hafa slíkt fólk í framboði, því það gefur til kynna það hugarfar útlendingar séu bara eitthvað til skrauts og engir greinir menn með góða dómgreind og gott innræti í boði, sem er langur vegur frá. Hér vinnur fjöldi langskólagengins og bráðgáfaðs fólks í frystihúsum og á elliheimilum og á fullt erindi á slíka lista. Þeir sem hóta lítilmagnanum aflimun eiga aftur á móti ekkert gott skilið í lífinu, þó þeir skuli að sjálfsögðu jafnir fyrir lögum engu að síður.

Páll (IP-tala skráð) 3.6.2014 kl. 14:25

4 identicon

En það er óþarfi að dæma þennan mann frekar. Ummæli hans dæma sig algjörlega sjálf. Hann hefur opinberað sitt rétta andlit. Ef hann var í alvörunni bara svona reiður, eins og hann heldur fram, að hann hafi látið þá reiði bitna á þjófum í hita leiksins, þá hlýtur hann að skorta sjálfsstjórn og vera vanheill á geði, ellegar mjög greindarskertur. Það myndi auðvitað auka samúð með honum ef það kæmi á daginn, en ég leyfi mér að efast um það þegar um millistéttarmann sem hefur tekið að sér ábyrgðarstöður er að ræða að hann gaspri út úr sér slíkum viðbjóð án þess það séu hans raunverulegu skoðanir. Þeir sem hafa enga samúð með öðrum eiga enga samúð skilið. Maður getur leitað réttar þeirra og varið hann eins og annarra, en maður ætti jafnframt að muna hvert innrætið er og varast þá sem hafa í frammi hatursfullar skoðanir gagnvart þeim sem eru verst staddir í lífinu eins og á við um nær alla þjófa, þetta eru þeir fátækustu og vesælustu á meðal okkar, og oft fíklar eða fólk sem er vanheilt á geði og kerfið ætti að hjálpa fremur en refsa, hvað þá refsa með því móti sem Salman lagði til þarna á Sögu.

Páll (IP-tala skráð) 3.6.2014 kl. 14:28

5 Smámynd: corvus corax

Ætli lögmaðurinn sé tilbúinn til að flytja mál gegn múslimunum sem dæmdu konu til dauða með grjótkasti hérna um daginn fyrir að vera kristin en ekki íslamskrar trúar? Tröll hafi þetta hyski!

corvus corax, 3.6.2014 kl. 14:38

6 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Umræðan er komin útí allt aðra sálma en pistillinn var um.

Þar er haldið fram að hann Sturla Þórðarsson er ekki til og er uppspuni frá rótum.

En ykkur er frjálst að spjalla. Enda er þessi síða aldrei ritskoðuð.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 3.6.2014 kl. 14:57

7 identicon

Salmann hefur fyrir löngu útskýrt og afsakað orð sín.

Sagðist hafa svarað í reiði og ekki meint það. Auðvitað!

 

Það fór einnig fyrir brjóstið á Salmann, eðlilega, að mættur var Valdimar R. Jóhannesson,  alræmdur rasisti og ídíót.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 3.6.2014 kl. 15:00

8 identicon

Ef Salmann var að sýna sitt rétta andlit undir áhrifum reiði (reiði kallar fram sannsögli ennþá meira en áfengi), þá ættum við öll að vera hrædd við hann.

Ef hann var að segja eitthvað bara afþví hann var reiður, sem hann meinar ekki, þá er slíkur maður óhæfur til að vera í stjórnmálum. Stjórnmálamaður þarf að hafa sjálfsstjórn, dómgreind og vera almennt treystandi.

Vilji menn "auka fjölbreytni" í stjórnmálaflokkum, og geri það með að fá í sínar raðir vanhæfa ellegar vonda menn, hvort heldur sem er, þá er það rasismi sem ristir mikið dýpra en gasprið í Sveinbjörgu. Þannig rasismi er meira falinn, en byggir ekki á ótta, heldur þeirri sannfæringu innflytjendur séu verr gefnir en aðrir, og þurfi þess vegna "special treatment" eins og um alvarlega greindarskerta sé að ræða, að dæma eigi þá á einhverjum öðru og vægari forsendum en innlenda. Og þannig slær hjarta nazistans líka. Hvort það þróast síðan yfir í þjóðarmorð er spurning um allt aðra hluti, yfirburðakomplex getur allt eins brotist út í "vorkunn" í garð "litla mannsins" útlendingsins, og hann svona "hafður með" eins og um einhver vanviti til skrauts til að sýna hvað hinir séu nú allir góðir.

Slíkt skal ekki líðast, því hér býr, ef eitthvað er, hlutfallslega meira af hæfileikafólki og greindu fólki af erlendu bergi brotnu en innlendu. Ég þekki mann með doktorspróf sem var virtur í sínu heimalandi og vinnur hér við fiskvinnslu. Útlendingar eru ekki annars flokks eða eitthvað til að vorkenna. Þeir eru jafningjar okkar og samferðamenn. Það að hafa svona mann á lista er móðgun við alla útlendinga og alla almennilega Íslendinga. Ég vil ekki sjá rasista nálægt mér og minni blönduðu og dökkbrúnu fjölskyldu, og mun engum treysta sem ber í bætifálka fyrir þennan mann eða Dögun í þessu máli. Rasismi með bros á vör og klapp á kollinn er, ef eitthvað er, ógeðfelldari en hin tegundin, og ég fyrirlít rasista og rasisma sama í hvaða gerfi þeir brjótast fram og hvort sem þeir kjósi að lítillækka útlendinga með hætti eins og að stefna því versta í mannflórunni hér í sæti á lista, úrhrök sem hreyta út úr sér mannhatursummælum sem túlka má sem hótanir í garð fátækra og smælinga, frekar en taka af rjómanum sem nóg er af svo yfirflýtur eins og vin minn í fyrstihúsinu. Segjum nei við rasisma sama í hvaða mynd sem hann birtist, og verum sérstaklega á varðbergi gagnvart honum þar sem hann birtist í lúmskum hræsnisfullum myndum, því undir yfirborði hræsni og helgislepju og jafnvel einshvers konar rétttrúnaðar slær hjarta raunverulegs rasista mun oftar en fáfróðra og afvegaleiddra sveitamanna. Og gleymum ekki að það er algengara að stinga í bakið en ganga beint á mann og drepa hann framan frá.

Páll (IP-tala skráð) 3.6.2014 kl. 15:28

9 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Samkvæmt þjóðskrá er þeir nú nokkrir.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 3.6.2014 kl. 15:49

10 identicon

Ég þekki Salmann Tamimi ekkert. Hef aldrei séð manninn, en mér hefur verið sagt að hann sé sómamaður, góður karakter.

Það er hinsvegar rangt að reiði og/eða áfengi kalli fram sannsögli, að "öl sé innri maður", nonsense. Reiði og áfengi skerta hinsvegar dómgreind hvers og eins yfirleitt. Einnig verða til svör, sem lýsa ekki eigin hugarfari, vegna "Trotzreaktion", eins og það heitir á þýsku.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 3.6.2014 kl. 15:58

11 identicon

Mér finnst það lýsa rasisma að verja mann sem er múslimi fyrir samskonar ummæli og þú myndir fordæma Gunnar í Krossinum fyrir. Það ber vott um "aumingjadekur", sem er aðaleinkenni dulis rasisma. Ég hef rekist á margar tegundir rasista í mínu lífi, þessir sem væru líklegir til að dæma Salmann með annarri og umburarðlyndari mælistiku en Jón Jónsson og verja hann afþví hann er brúnn og svona eru hættulegastir samkvæmt minni reynslu. Þeir hafa nýtt tækifæri sem buðust til að skaða og meiða. Þeir þykjast umbera en reyna síðan að letja dætur sínar til að hitta brúna menn, setja menn í skrautsæti þó hann sé algjörlega óhæfur, en myndu aldrei gera hann formann eða fela raunverulega ábyrgð. Ætla bara að hafa hann sem púlluhund í bandi og skrautgrip. Hinir, þessir sem þora alla vega að tala um fordóma sína, þeir eru oftast nær ekki nærri jafn hættulegir og illa innrættir þegar á hólminn er komið og ganga ekki eins langt í grimmdinni. Þeir hafa alla vega ekki reynst minni fjölskyldu og vinum eins illa.

Páll (IP-tala skráð) 3.6.2014 kl. 16:21

12 identicon

Ef þú metur einhvern sem aumingja vorkennir þú honum frekar og leyfir honum meira en öðrum. Afþví þú lítur ekki á hann sem jafningja eða full greindan með sömu vitsmuni og eðliskosti og þú sjálfur, heldur sem undirsátu, þó hún gæti verið nothæft peð í pólítísku spili til að misnota. Ef þú dæmir mann með nákvæmlega sama hætti og ef þetta væri íslenskur meðlimur minnihlutatrúar, svo sem Gunnar í Krossinum, ljóshærður, bláeygur og svona, þá ertu líklega ekki rasisti. Hér sagði einn Imaninn að samkynhneigðir ræni mikið börnum, og enginn sagði neitt. Samtökin 78 kærðu hann ekki einu sinni. Annar maður segir að það eigi að höggva hendur af mönnum og enginn segir neitt. Þetta sannar og sýnir fyrir mér að of margir hér á landi eru rasistar, og það hættulegasta tegundin, leynirasistar. Ég á vini sem eru múslimar og fordæma báða þessa menn og undrast þessa þögn í kringum þessi mál og telja hana bæði hættulega og bera kynþáttahatri vitni, því pólítískur rétttrúnaður er aldrei alvöru virðing og bræðralag, heldur bara hin hliðin á sama gamla kynþáttahatrinu, bara búið að ákveða að vorkenna "óæðri mönnum", eins og þessir rasistar upplifa hlutina, í stað þess að útrýma þeim

Páll (IP-tala skráð) 3.6.2014 kl. 16:25

13 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Eg er ekki endilega viss um troll eigi við þarna.

Hugsanlega eru einhverjar afsakandi ástæður fyrir þessu samt.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 3.6.2014 kl. 19:50

14 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Tvískinnungur hjá samkynhneigðum, femínistum og vinstri mönnum eru meiri end vandræðanlegur. Algjörlega sammála því.

kv

slegg

Sleggjan og Hvellurinn, 3.6.2014 kl. 20:57

15 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Þarna ertu á hálum ís Páll.

Það er eitt að gagnrýna skoðanir manna á við Gunnar og Salmann Tamimi, en við eigum alltaf að standa vörð um réttindi þeirra til þess að hafa þessar skoðanir.

Ummæli sem hafa verið látin falla í garð Gunnars annarsvegar, og Salmann hinsvegar, og ummæli þeirra í garð annarra eru af mismunandi toga.

Þeir hafa báðir sagt hluti sem stóðu undir mikilli gagnrýni, og réttilega svo. En hvorugur þeirra, að minni vitneskju, hefur hótað líkamlegu öryggi annarra.

Líkamlegu öryggi Salmanns (og Gunnars, í öðrum málum) hefur verið ógnað, honum hefur verið hótað lífláti, limlestingum og fleiru. Slíkar hótanir eru ekki partur af tjáningar eða skoðanafrelsi.

Allir eiga rétt á því að kæra slíkar hótanir, svo mér er fyrirmunað að skilja hvernig það sé aumingjagæska að "leyfa" honum það.

Það er nákvæmnlega ekki neitt sem afsakar þá einstaklinga sem standa á bakvið þessi skrif og hótanir.

Ég er alls ekki tilbúin að bekenna það, að umburðarlyndi fyrir trúarskoðunum og menningu annarra sé "leyndur rasismi" eins og þú orðar það; að þetta umburðarlyndi sé bara hulin aumingjagæska sprottið af vorkunn.

Að leyfa öllum að sitja við sama borð og maður sjálfur er ekki að "leyfa honum meira". Heldur er það að leyfa honum alla sömu hlutina og þú ert þeirra forréttinda aðnjótandi að fá að njóta.

Þessi skoðun þín er kannski meira lýsandi fyrir þinn hugsanahátt; að þú sjáir sjálfan þig á einhverju öðru plani en annað fólk.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 4.6.2014 kl. 00:40

16 identicon

Þegar ég segist ekki hafa samúð með einhverjum, þá er ég ekki að afsaka þá sem brjóta lögin, né er ég að segja að það beri ekki að gæta lagalegs réttar fórnarlamba lögbrota. En samúð er tilfinning. Gríska réttlætisgyðjan er blind, með bundið fyrir augu. Til þess að óbótamönnum og illmennum sé ekki mismunað fyrir lögum. Samúð er aftur á móti tilfinningalegs eðlis. Þú getur ekki vorkennt þeim sem hótar lítilmagnanum, þó með óbeinum hætti sé, og þó það sé bara að hann missi hendurnar. Stjórnmálamaður hefur vald, og segist hann vilja höggva hendur af þjófum, þá ber að taka því sem mögulega hótun. Alveg eins og ef Gunnar í Krossinum myndi vera í framboði og segjast hlynntur dauðarefsingum. Að gera mannamun á Salmann og Gunnari, afþví annar er brúnn og hinn hvítur, það er rasismi. Gamla breska heimsveldið kenndi þannig rasisma. Brúna fólkið var "vanþróað", nær öpunum og það var "byrgði hvíta mannsins" svokölluð að þróa þau, og þess vegna umbera þau og ekki bar að fordæma hegðun þeirra með sama móti og hvíts manns, því þau hefðu ekki sömu greind og andlega atgerfi til að bera. Upp úr þessari hugsun þróaðist nazisminn. Og frá henni liggur leiðin þangað aftur. Í mínum huga eru það ekki síður rasistar sem afsaka Salmann en þeir sem hóta honum lífláti. Eini munurinn er hversu langt rasisminn hefur náð að þróast. En rótin er eins. Og ég hef enga samúð með rasistum, ekki þeim sem hóta að drepa mann og ekki heldur þeim sem kjósa Dögun eða afsaka þá sem kjósa Dögun sem flaggar svona manni, bara afþví hann er brúnn.

Páll (IP-tala skráð) 4.6.2014 kl. 10:26

17 identicon

Svo verðum við að gera greinarmun á almenningi og stjórnmálamanni eða manni sem vill vera stjórnmálamaður. Segjum að geðsjúkur maður á Kleppi segist vilja höggva hendur af mönnum, þá eru þetta sorgleg veikindi, en það er öðruvísi ef hann er bara illa innrættur og fékk þessa hugmynd á ferðalagi um Afghanistan, en þá er það samt einkaskoðun. Sé þessi maður í framboði fyrir stjórnmálaflokk, þá skal stjórnmálaflokkurinn réttilega allur fordæmdur fyrir að hann skuli dirfast að hafa í frammi skoðanir sem túlka má sem hótanir gegn fátæku fólki í nauð. Stjórnmálamenn eru nú einu sinni þeir sem stuðla að lagabreytingum og eitt höfuðverkefni þeirra og skoðanir þeirra á lögum eru alvarlegt mál. Nú segist hann hafa verið reiður. Það gæti verið, þó það væri einfeldningslegt að trúa því maðurinn hafi bara verið að ljúga upp á sjálfan sig viðbjóði. En hvernig myndum við taka því ef Davíð Oddsson segði við einhvern, bara afþví hann væri reiður, á Útvarpi Sögu, að það væri besta mál að nauðga fólki? Hvernig tækjum við því ef Dagur lýsti því yfir á Útvarpi Sögu að það ætti að leyfa foreldrum að ganga í skrokk á börnum sínum? Ef við vitum upp á okkur að við myndum bregðast öðruvísi við svona yfirlýsingum frá íslenskum stjórnmálamönnum en Salmann, þá er bara ein möguleg útskýring þar á: Dulinn rasismi. Að finnast hann innst inni vera einhvers konar óæðri maður, sem beri að dæma mildilegar, eins og lítið barn eða vanvita. Og ég treysti hvorki fólki sem er svoleiðis innrætt, né flokkum sem sýna það með mannavali sínu að þeir eru það.

Páll (IP-tala skráð) 4.6.2014 kl. 10:34

18 identicon

Mér finnst það sorglegt, Ingibjörg, að þú dæmir orð annarra án þess að lesa þau almennilega. Ég hef tekið fram, oftar en einu sinni, að ég fordæmi þá sem hóta mönnum lífláti, hverjum sem er hótað og hver sem það er. Ég fordæmi ekki síður þá sem segjast samþykkir því að höggva hendur af fátæklingum og fólki í alvarlegum vanda. Stelsýki er líka til og hún er skilgreind sem geðsjúkdómur. Hún hrjáir einkum unglinga og allir sem hafa starfað í verslun hafa orðið varir við hana. Það myndi fækka unga fólkinu hérna ef hér kæmist til valda fólk í stjórnmálum með svona skoðanir. Það er alla vega ekki áhættunnar virði og það stuðlar að útlendingahatri og fordómum að hafa þannig fólk í framboði. Umburðarlyndi er það að líta á annan mann sem jafningja þinn og dæma hann með sama staðli og þá sem þú telur jafningja þína. Ég er nokkuð viss um Haukur hefði ekki brugðist við af svona "umburðarlyndi" ef þetta hefði verið Gunnar í Krossinum. Og hvað segir það okkur? Að hann dæmir Salmann með vægari mælistiku, afþví honum finnst hann "óæðri" og minna ábyrgur gjörða sinna og orða. Myndi hann fyrirgefa Davíð Oddssyni að mæla nauðgunum eða ofbeldi eða dauðarefsingum bót afþví hann var að tala við einhvern sem er illa við hann í útvarpinu? Nei. Aldrei. Afþví hann dæmir Davíð Oddsson eins og jafningja sinn. Hefur ekki fordóma fyrir honum. Limlestingar, ofbeldi og morð á aldrei að umbera, né þá sem mæla með lögum sem festa slíkt í sessi í samfélaginu eða segjast hlynntir slíku. Ofbeldi á aldrei að umbera.

Páll (IP-tala skráð) 4.6.2014 kl. 10:42

19 identicon

Djísus kræst! Páll skrifar ca. 2300 orð um setningu sem Salmann Tamimi lét falla í bræði í viðtali við rasistann og kjánann Valdimar Jóhannesson. Auðvitað á ekki að taka þessi orð bókstaflega, auðvitað, láttu ekki eins og fífl maður. Slakaði á!

Ég hef aldrei brugðist við orðum Gunnars í Krossinum og mun ekki gera það. Heyrði einu sinni í honum og mér varð strax ljóst að hann er ignorant karakter sem á bágt.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 4.6.2014 kl. 16:55

20 identicon

Og ef Dagur hefði sagt í fínu að nauðga? Bara allt í gúddí? Ef ekki, er ekki eina ástæðan fyrir að þú bregst öðruvísi við að innst inni ertu rasisti? Bara spyr. Það er auðvelt að ljúga að sjálfum sér og blekkja sig, Haukur. En sumir sjá í gegnum mann meira en maður sjálfur. Við blandaða fólkið pössum okkur á fólki eins og þér.

Páll (IP-tala skráð) 4.6.2014 kl. 17:01

21 identicon

Gott að heyra að þú sért "blandaður" Páll, til hamingju með það.

En ekki ásaka mig um rasisma, please! Hef búið erlendis mest alla mína ævi, Þýskaland, USA, Sviss, Grikkland og er aðeins með annan fótinn á skerinu.

Hef kynnst og unnið með fólki af öllu mögulegu þjóðerni, trúarbrögðum og litarhætti. Var giftur erlendri konu og afkomendur mínir búa í útlandinu. Er eins mikill kosmopolit og hugsast getur, get því verið grimmur í afstöðu minni gagnvart heimóttarskap, þröngsýni og fordómum.

Er sjálfur atheist, en umgengst trúað fólk með respekt.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 4.6.2014 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband