Drífið ykkur að kjósa og hafið þetta í huga

10397203_519357361524108_8994207569618243147_oSvona ummæli skal ekki gleyma. Hún Kristín vill mismuna trúarsöfnuðum. Hún vill semsagt ekki að RR sé með lóð en er hlynnt að múslimar fái lóð. Það er klár mismunum og ber að fordæma. Geri ég það hér með.

kv

Sleggjan 


mbl.is Kjörsókn í Reykjavík lakari en síðast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Common, hvernig er hægt að snúa svona út úr þessum orðum hennar:

Kristín: "Ég upplifði þessa auglýsingu sem árás á mig og mína fjölskyldu, og þá lét ég þessi orð falla, sem hefðu betur verið ósögð, enda kom síðar í ljós að fréttin var röng,“ segir Kristín Soffía í samtali við fréttastofu RÚV.[...]Hér er trúfelsi og ég held að það sé ekki mikið rúm fyrir fólk að hafa skoðanir á þessum úthlutunum. Þetta er bara einfaldlega bundið í lög, og við fylgjum þeim.[...] „Ég sé eftir þessum ummælum, hefði ekki átt að segja þetta. Þau voru látin falla í hita leiksins. Það er bara gott að fá tækifæri til að biðjast afsökunar á þeim.“



Og svo eru margir sem bera þessi ummæli saman við þessi:

Sveinbjörg: „Á meðan við erum með þjóðkirkju eigum við ekki að úthluta lóðum undir hús eins og moskur eða kirkjur fyrir grísku réttrúnaðarkirkjuna,[...]Það myndu koma peningar að utan ef moska yrði byggð hérna. Ekki spurning. Þeir byrja að streyma inn um leið leyfið fyrir moskunni fæst.[...] Við erum búin að búa hér í sátt og samlyndi frá landnámi. Fyrst var það Ásatrú, síðan komu siðaskiptin – allir þekkja þessa sögu. Ég tel bara að á meðan við erum með þjóðkirkju eigi sveitarfélög ekki að úthluta lóðum til byggingu húsa eins og mosku.“

"„Áður en moskulóð er úthlutað held ég að menn og konur ættu að kynna sér ástandið á Norðurlöndunum og víðar vegna múslima og glæpa þeirra og það sérstaklega gegn konum og ungumm stúlkum og læra af þeirri reynslu.Mosku á undir engum kringumstæðum að leyfa hér á landi....“

Athygli vakti að Sveinbjörg Birna smellti á „like-takkann“ við neðri athugasemdina, um að moska eigi alls ekki að rísa í Reyjavík. "
 

Eyjólfur (IP-tala skráð) 31.5.2014 kl. 17:32

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Hún syndi af ser mikinn rasisma.

Það skiptir einfaldlega engu máli hvort að "fréttin" var röng eða ekki. Þetta sagði hún.

Svo gef ég lítið fyrir svokallaða afsökunarbeiðni sem var ekki innihald í.

Blanda fjölskyldu sinni inní þetta er líka ógeðfellt. Tala um persónulega árás. Þetta var auglýsing í blaði, how low can she go.

kv

Sleggg

Sleggjan og Hvellurinn, 1.6.2014 kl. 01:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband