Nżju žingmennirnir

Borgarahreyfingin vildi breyta vinnubrögšunum. Betra Ķsland. Betra Alžingi. Žaš fyrsta sem žau komu ķ gegn var aš banna Alžingismenn aš vera skyldug til aš vera meš bindi.

En sama įr og Birgitta Jónsdóttir var kosin kom ręša į borš viš žetta.

 

Frś forseti. Skil ég žaš ekki rétt aš viš getum enn žį skilaš lįninu frį Alžjóšagjaldeyrissjóšnum? Žaš er allt til enn žį, er žaš ekki? (Gripiš fram ķ.) žannig aš žį hljótum viš aš vera laus śr klónum į žeim žó aš viš förum ķ žennan svokallaša Parķsarklśbb. Ég er ekki endilega aš męla meš žvķ aš fara ķ Parķsarklśbbinn. Ég er bara aš męla meš žvķ aš viš skošum nįkvęmlega hver staša okkar sé og hvort viš séum borgunarmenn fyrir öllum žeim skuldbindingum og ķ hvaša hęttu viš erum aš leggja okkar aušlindir. Mér finnst žaš bara alveg sjįlfsagt mįl.

Hęstv. forsętisrįšherra ętti kannski aš minnast žess hvernig hann sjįlfur talaši um Alžjóšagjaldeyrissjóšinn — (Gripiš fram ķ: Fjįrmįlarįšherra.) fjįrmįlarįšherra, įšur en hann settist ķ žann stól sem hann situr ķ nśna. Ég veit ekki betur en skilmįlar Alžjóšagjaldeyrissjóšsins gagnvart okkur séu mjög įžekkir žvķ eins og viš hefšum fariš ķ Parķsarklśbbinn nema žaš aš viš žurfum (Gripiš fram ķ: Sammįla.) aš greiša allt upp ķ topp. (Gripiš fram ķ.) (Gripiš fram ķ: Sammįla.)

Varšandi žaš aš vega aš fólki sem ekki er hér — ég aušvitaš óska žess aš öll rķkisstjórnin sęti hérna og ręddi saman um žetta mikilvęga mįl. (Gripiš fram ķ: Nįkvęmlega.) (ĮI: ... samninganefndinni. Žaš er enginn ķ samninganefndinni ķ rķkisstjórninni.) Ég get alveg og hef sagt fyrir utan žennan sal hvaš mér finnst um žessa samninganefnd žannig aš ég er ekkert aš vega aš henni meira hér en annars stašar. (ĮI:Frišhelg ķ stólnum.) Jį, ég hef, hv. žm. Įlfheišur Ingadóttir, ritaš um žetta opinberlega įšur en ég tjįši mig um žaš hér ķ stólnum žannig (Gripiš fram ķ.) aš ef žeir vilja kęra mig eša bera hönd fyrir höfuš sér žį geta žeir gert žaš. (Gripiš fram ķ: Ekki hér.)

 

 

 gripiš frammķ, gripiš frammķ fjįrmįlarįšherra.... žaš er greinilegt aš reynsluboltarnir voru ekkert skįrri. Svo eru Alžingismennirnir aš fruša sig į viršingu alžingis.

skemmtilegt

 

hvells 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

Hefur nįttśrulega ekkert innį žjóšžingiš aš gera svona umręša.

Žarna barasta skorti alla reynslu og yfirvegun og žekkingu.

Žaš voru svo sem fleiri sem tölušu svona og aušvitaš óskaplegast hvernig framsókn og sjallar kyntu undir svona vitleysisgang.

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 2.6.2013 kl. 13:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband