Tímamótaræðan

Tímamótaræðan

http://www.sa.is/tv/adalfundur-2013---thorsteinn-palsson/

 

hvells


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Það er öllum nákvæmlega sama hvað Þorsteinn Pálsson var og er að bulla. Ég efast um að nokkur maður komi til að nota þennan slóða sem þú setur inn Hvellur, ekki nenni ég því.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 12.3.2013 kl. 22:27

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þorsteinn er fínn nema þegar hann talar um sjávarútvegsmál. Þar er hann á algjörum villigötum enda fyrrverandi sjávarútvegsráðherra og ennþá litaður af skoðunum sem uppi voru á þeim tíma.

kv

sl

Sleggjan og Hvellurinn, 13.3.2013 kl. 15:03

3 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ég var nú að svara hvellinum en ekki þér sleggja.

En þá ættla ég að bæta við Þorsteinn Pálsson er fínn nema þegar hann talar um ESB mál. Þar er hann á algjörum villigötum enda fyrrverandi fjármála og forsetisráðherra og ennþá litaður af skoðunum sem uppi voru á þeim tíma.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 13.3.2013 kl. 17:30

4 identicon

ég var að svara hvellinum og punktaði lika niður það sem þú sagðir. Vonandi nærðu að festa svefn í nótt

sleggjan (IP-tala skráð) 13.3.2013 kl. 22:04

5 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ekkert mál sleggja, góða nótt.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 13.3.2013 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband