Vona að hann komi með comeback

Ég vona að hann haldi ótrauður áfram.

Taki föstudagana hjá FM95BLÖ aftur þar sem hann var langskemmtilegastur af þeim öllum.

Svo var búið að taka upp Mannasiðsþættina fyrir stöð 2. Þeir hafa ryðgað upp á hillu hingað til. Það má taka þá til sýninga.

Margir hafa sagt að ferillinn var búinn við ákæruna. Ég tel að ef hann heldur rétt á spilunum geti hann náð fyrri stöðu.

kv
Sleggjan


mbl.is Mannorðið beðið alvarlegan skaða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Jónsson

Aldrei slíku vant, er ég þér sammála þér, þó ég viti ekki hvaða þætti þú ert að tala um. Allt sem tengist Baugi eða meðreiðarliði, forðast ég eins og heitan eld.

Þessi meðferð á Gillz er ekkert minna en Mannorðsmorð og ætti að meðhöndla eins og um versta ofbeldi sé að ræða, sem það er.

Björn Jónsson, 22.6.2012 kl. 17:30

2 identicon

Sæll.

Ætli hann geti ekki kært fyrir rangar sakargiftir. Konur fara við og við í steininn fyrir að ljúga nauðgunum upp á menn. Þessi kona sem ber þetta upp á Gillz á auðvitað að fara beina leið í steininn.

Helgi (IP-tala skráð) 22.6.2012 kl. 21:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband