Bull og lżšskrum.

Žaš er nś bara žannig aš fólk skrifaši undir verštryggt lįn.

Verštryggt lįn felur ķ sér aš viškomandi žarf aš borga 4,15% + veršbętur.

Ekki flókiš.

Veršbętur fylgja vķsitölu neysluveršs ž.e veršbólgu.

Ef lįnveitandi vill fį umsamda greišslu frį skuldara žį er lįnveitandinn kallašur glępamašur??

Er ekki eitthvaš rangt viš žetta?

Svo vill ég minna fólk į aš Ķbśšarlįnasjóšur var langstęrsti lįnveitandi į Ķbśšarlįnum. Ekki žessir svokallašir "vogunarsjóšir"

Mér er voša illa viš lżšskrum. Og mér finnst pirrandi hvaš er aušvelt aš fį skrķlinn meš sér ķ liš..  bara meš žvķ aš nota réttu oršin og benda į óvininn. Ég hélt aš Ķslendingarnir vęru gįfašari en žetta.

hvells


mbl.is Vogunarsjóšir fį heimilin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, lżšurinn skrumar sitjandi meš žęgilegar mįnašarlegar afborganir ķ mikilli veršbólgu og lélegri hagstjórn.

 Žó aš höfušstóllinn hękkar žį geta žau prķsaš sig sęla aš finna ekki fyrir sveiflunum strax milli afborgana.

Ergo: Verštrygg lįn mildar miklar hafsveiflu sem Ķsland er heimsfręgt fyrir.

sleggjan (IP-tala skrįš) 11.9.2011 kl. 14:39

2 identicon

Sleggjan Žruman og Hvellurinn, žiš eruš lżšskrumarar.  Žiš hafiš enga hugmynd um hvernig mörg heimili hafa žaš ķ dag.  Žaš er bśiš aš hirša milljónir af fólki vegna hruns bankanna, milljónir sem žetta sama fólk var bśiš aš spara ķ śtborgun ķ ķbśš.  Fjįrmagnseigendur sem įttu innistęšur ķ bönkum og peningamarkašssjóšum, žeir fengu borgaš žótt aš bankarnir vęru gjaldžrota, gleymiš žvķ ekki žiš sleggja, žruma og hvellur. 

Margrét S (IP-tala skrįš) 11.9.2011 kl. 15:24

3 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Margrét

Śtskżršu į hvaša hįtt viš erum lżšskrumarar.

http://is.wikipedia.org/wiki/L%C3%BD%C3%B0skrum

Žaš er rétt aš fólk sem keytpu sér ķbśš hafa séš lįnin fara upp. En žaš er bara ešli verštryggša lana. Ég var aš taka verštryggt ķbśšarlįn nśna ķ vikunni. 40įra. Žaš beinlķnis stendur ķ samningum aš eftirstöšvar lįnsins byra aš lękka eftir afborun nr 311. (mišaš viš 5% veršbólgu)

Žannig aš ég veit žaš sjįlfur aš mitt 9m lįn mun fara upp ķ 12m įšur en lįniš byrar aš lękka. .... ég laggši 2m ķ ķbśšina žannig aš ég mun sjį mitt eigiš fé hverfa įšur en ég greiši lįniš nišur..... en aš endanum.. eftir 40įr žį mun ég eiga ķbśšina. Ég mun borga ķ heildina 64 milljónir fyrir žetta 9m lįn žaš beinlķnis kemur fram ķ samningum mišaš viš 5% veršbólgu. Žetta er bara svona. Ég skrifaši undir žetta lįn.

En ef žś ert į móti žessu fyrirkomulagi og villt breytt įstand t.d meš ESB ašild žį er žaš bara gott mįl. Meš ESB og Evru fįum viš lęgri vexti og verštryggingu burt. Og ég stiš žig ķ žeirri barįttu. Og ég get tekiš undir meš žér ķ žvķ. Jį viš ESB.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 11.9.2011 kl. 16:52

4 identicon

Ég segi jį viš ESB og hef gert lengi.  Viš getum alla vega veriš sammįla um žaš.

Žiš viršist vera ansi margir sem teljiš aš ķbśšalįnaskuldarar verši aš bęta fjįrmagnseigendum allt upp sem hękkar ķ verši, t.d. tóbak og brennivķn. Ķsland er sér į bįti varšandi aš leggja mjög hįa vexti ofan į verštryggingu, ég leyfi mér aš kalla žaš okurvexti.  Ķ löndunum ķ kringum okkur teljast 2% vextir af ķbśšalįnum nęgilega hįir og žar hękkar bensķniš alveg eins og hér, nema aš žar žarf ekki aš leggja hękkunina ofan į okurvexti.  Ég tel žaš engan veginn réttlįtt.  Žaš eru margir sem eru sammįla mér, en einnig eru margir sammįla ykkur Sleggja, Hvellur og Žruma. 

Ef žessi skošun mķn er lżšskrum, žį er ég bara lżšskrumari, mér er lķka slétt sama.

Margrét S (IP-tala skrįš) 11.9.2011 kl. 21:29

5 Smįmynd: Sleggjan og Hvellurinn

Margrét

Žetta er aš sjįlfsögšu lök kjör okkar Ķslendinga. Aš telja aš lįnakjör Ķslendinga eru verri en ķ nįgrannalöndunum er ekki lżšskrum. 

En žessi mįlflutningur hjį žessum VG dreng er lżšskrum. Hvernig hann kennir vondu erlendu vogunasjóšum um įstandiš. Žaš er lżšskrum. 

Vandamįliš er krónan og léleg hagstórn. Af hverju berst hann ekki fyrir agašri hagstjórn og ESB?

Žaš breytir žvķ ekki aš viš žurufm aš fara eftir žessu kerfi sem er į Ķsalndi og borga lįnin sem viš fengum lįnaš.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 11.9.2011 kl. 23:53

6 identicon

Einmitt. Žaš liggur hnķfurinn ķ kśnni.

Lżšrskrum er aš halda fram aš lįnin séu aš hękka śt af vondum śtlendingum og viš ęttuma š hętta aš borga undirskrifaša og samžykkta lįnasamninga.

En žaš sem eru einfaldlega stašreyndir einsog Margrét og Hvellurinn halda fram aš lįnakjör hjį Ķslendingum eru hręšilega léleg. Ķ Danmörku er 1,5- 2 % vextir į ķbśšalįnum. Og jį, kannski tek fram aš žaš er ÓVERŠTRYGGT.

Viš fįum ekki einu sinni 2% vexti į verštryggšu lįnin. Śtlendingar sem hafa lesiš yfir ķslenska lįnasamninga og veršbólgu halda aš viš séum aš djóka.

sleggjan (IP-tala skrįš) 12.9.2011 kl. 08:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband