Hvernig væri?

Hvernig stendur á því að lýðræðið hér á landi er ekki betra en það að mitt atkvæði gildir helmingi minna en atvkæði frá austurlandi.

En samt er alltaf talandi um jafnrétti á tryllidögum. 

hvells


mbl.is Vilja að Reykjavík verði eitt kjördæmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála !

Mikið vildi ég heyra rök alþingismanna á þessu.

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 17.1.2014 kl. 18:20

2 Smámynd: Rafn Guðmundsson

er það ekki bara þjóðsaga að hér sé 'lýðræði' - mér sýnist það.

Rafn Guðmundsson, 17.1.2014 kl. 19:22

3 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Hér er ekki lýðræði.

Hér er þess fyrir utan ekki farið eftir neinum lögum sem viðkomandi telja sig geta farið framhjá refsilítið og er Stjórnarskráin þar meðtalin.

Óskar Guðmundsson, 17.1.2014 kl. 19:37

4 Smámynd: Benedikt V. Warén

Það er vegna þess að við leggjum 25% til þjóðarbúsins, þó við séum eingöngu um 3,4% íbúa landsins.  Skýrir það málið?

Kveðja að austan

Benedikt V. Warén, 17.1.2014 kl. 21:06

5 Smámynd: Rafn Guðmundsson

kannski að Benedikt V útskýri þetta betur

Rafn Guðmundsson, 17.1.2014 kl. 23:43

6 Smámynd: Benedikt V. Warén

Í venjulegum félagsskap, viktar vægi atkvæða til móts við það sem lagt er til verkefnisins.  T.d. í hlutafélagi þá hefur sá sem leggur 25% í félagið meira atkvæðavægi en sá sem leggur 5%, svo dæmi sé tekið, þó þeir hafi einn haus hvor.  Hausinn viktar ekkert í því sambandi, bara hlutaféð.  Þeir sem ekki leggja til viðkomandi fyrirtækis, en ávaxta fé sitt á annan hátt, hafa ekki atkvæðisrétt.

Þetta skilja allir.

Við erum að reka eitt samfélag (fyrirtækið Ísland) þar sem mismunandi er hvað íbúarnir leggja til þess í gegnum skattkerfið.  Þegar allir borga sömu krónutölu í skatt skv. höfðatölu til ríkis og mismunurinn ávaxtast í því sveitarfélagi sem þar hann verður til, skulum við tala um jöfnun á vægi atkvæða, - ekki fyrr.

Þetta skilja ekki allir.

Benedikt V. Warén, 18.1.2014 kl. 00:18

7 identicon

... og hvaða tölfræði hefuru í höndunum Benedikt til þess að segja að Austfirðingar greiði 25% af þeim skatt tekjum sem ríkið fær frá almeningi á ári hverju?

Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 18.1.2014 kl. 01:18

8 Smámynd: Rafn Guðmundsson

ekki skil ég hvað Benedikt V er að segja

Rafn Guðmundsson, 18.1.2014 kl. 02:20

9 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

benedikt.

með þínum rökum þá ætti allir auðmenn sem leggja til samfélagsins með vlf og svo skattgreiðslum að vera með flest atvkæði en þeir atvinnulausu og öryrkjar fá ekki að kjósa því þeir eru nettó þykkjendur en ekki greiðendur

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 18.1.2014 kl. 02:54

10 Smámynd: Benedikt V. Warén

Elvar Aðalsteinn Ingvarsson "Það er vegna þess að við leggjum 25% til þjóðarbúsins" voru mín orð.

http://www.fjardabyggd.is/Forsida/Vidburdirfrettirogtilkynningar/Lesafrettirogvidburdir/born-send-a-ithrottaaefingu-yfir-haettulegan-fjallveg

"Í sveitarfélaginu er m.a. öflug útgerð og álvinnsla og alls fara 25% af heildarútflutningi þjóðarinnar frá Fjarðabyggð á markað erlendis." segir formaður bæjarráðs Jens Garðar Helgason.

Benedikt V. Warén, 18.1.2014 kl. 08:46

11 Smámynd: Benedikt V. Warén

Rafn Guðmundsson. Skilningsleysi er þitt vandamál en ekki mitt.

Benedikt V. Warén, 18.1.2014 kl. 08:47

12 Smámynd: Benedikt V. Warén

hvells. Það er fínt hjá þér að nota nóttina til að snúa út úr, betur færi þó á, að nýta hana til svefns og og skerpa heilastarfsemina.

Ef þessi hugmynd mín yrði að veruleika, mundu sveitarfélögin skila í sameiginlegan sjóð sömu krónutölu fyrir einstaklinga frá því að þeim er úthlutuð kennitala og þar til henni er lokað við lát einstaklingsins. Þar með skiptir engu hvað hver hefur í tekjur hvað varðar kosningaréttinn. Mismunurinn á innkomunni verður eftir þar sem viðkomandi á lögheimili og fer í uppbyggingu þar, ekki í Reykjavík.

Benedikt V. Warén, 18.1.2014 kl. 08:54

13 identicon

Hvells með endaskipti á hlutunum eins og venjulega.

"auðmenn" á íslandi hafa flestir orðið auðmenn á gjöfum frá ríkinu, og viðhalda svo auðnum með afskriftum á afskriftum ofan sem einnir endar á ríkinu.

Þeir eru teljandi á fingrum annarrar handar íslenskir auðmenn sem hafa efnast á eigin rammleik án gjafa frá ríkinu.

Sigurður (IP-tala skráð) 18.1.2014 kl. 12:35

14 identicon

Þú gerir þér vonandi grein fyrir því Benedikt að það er gífurlegur munur á gjaldeyristekjum okkar og tekjum þjóðarbúsins (ríkisins).

Enda notandi tölur frá hagstofu, frá 2005 því miður þar sem það eru síðustu tölunar sem eru skipt eftir landsvæðum, þá sést að skatt greiðslur einstaklinga eru nokkuð jafnar á landinu en aðeins hærri á Höfuðborgarsvæðinu vegna hærri meðallauna. 65% skatt tekna ríkisins frá tekjuskatti kemur frá Höfuðborgarsvæðinu.

Ef þú villt hinsvegar að þessar gríðarlegu tekjur sem koma inn í landið í gegnum álverið ykkar og útgerðina þá verðið þið bara að eiga það við eigendur þeirra fyrirtækja þar sem það er þeirra ákvörðun, ekki ríkisins.

Elfar Aðalsteinn Ingvarsson (IP-tala skráð) 18.1.2014 kl. 13:55

15 identicon

Það er í reynd stórfurðulegt að kjördæmaskipun sé bundin í stjórnarskrá.

Stjórnarskrá ætti einmitt að tryggja jafnan atkvæðarétt einstaklings óháð efnum og búsetu

Gunnar Sigfusson (IP-tala skráð) 18.1.2014 kl. 14:19

16 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Sammála því Gunnar

Í lýðræðisríkjum eiga öll atvkæði að gilda jafnt.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 18.1.2014 kl. 20:17

17 identicon

16. þá eru ekki til mörg lýðræðisriki

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 19.1.2014 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband