unglömb

skiljanleg afstaða hjá einföldum nemendum.

athugum það að þetta er hagsmunarsamtök nemenda. auðvitað vilja nemendur meiri pening.

en útfrá hagfræðilegum sjónarmiðum þá þurfum við að skera duglega niður og borga niður skuldir svo ísland verður ekki gjaldþrota.

ríkissjóður hefur verið rekinn með tapi í fimm ár. sem segir okkur að við höfum verið að taka lán fyrir neyslu í fimm ár.

hver maður sér að það gengur ekki til lengri tíma.

gamla góða húsmæðrarbókhaldið gildir fyrir ríkissjóð einsog hjá heimilunum.

hvells 


mbl.is Stúdentar sameinaðir gegn LÍN
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Sammála þér Hvellur.

Heimtufrekja stúdenta á sér engan líkan og skrítið að háskólanemendur skilja ekki einfaldan reikning.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 16.8.2013 kl. 20:15

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

sammála því

þeir vita ekki betur

en þetta er rödd stúdentaráðsins

ég veit það af eigin reynslu að það eru ekki allir nemendur sammála þessu rugli.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 16.8.2013 kl. 20:21

3 identicon

Hrúturinn er ekkert unglamb. En hann var það.

Ef námsmaður stundar meira en 22 eininga nám en verður fyrir þeirri ógæfu að falla í 10 eininga áfanga væri hægt að draga úr áfallinu með því að meta staðfesta ástundun og próftöku til lánseininga. Þær drægjust frá lánsrétt við lok náms. Við bætum ekki samfélagið með ómannúðlegu kerfi

Hrúturinn (IP-tala skráð) 16.8.2013 kl. 20:50

4 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Hrútur þetta er einfalt mál, ef ekki er til peningar þá er ekki hægt að eyða peningum hvort sem það er fyrir heilsugjæslu eða nám, eða er það eitthvað sem ég skil ekki?

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 16.8.2013 kl. 21:06

5 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

þú þarft að tvífalla í áfanganum

á ríkið að halda uppi námsenn sem geta ekki stundað námið sitt?

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 16.8.2013 kl. 21:06

6 identicon

Þetta alltaf spurning um forgangsröðun. Eru Vaðlaheiðargögn forgangsmál? Stærra fangelsi fyrir útlenda mafíósa? Skapar það gjaldeyri? Það dýrasta fyrir þjóðfélagið er að drepa niður ungdóminn. Hvað hefur borgað sig betur en tölvunördarnir?

Hrúturinn (IP-tala skráð) 16.8.2013 kl. 22:12

7 identicon

Það sem bæði Finnar og Færeyingar hafa sagt eftir sín hrun: Ekki flæma unga fólkið burt!

Þjóstólfur, bóndi að Frekjuskarði (IP-tala skráð) 16.8.2013 kl. 22:16

8 identicon

Veit ekki betur en að fólk sem tekur námslán þurfi að greiða það til baka.

arnar (IP-tala skráð) 16.8.2013 kl. 23:01

9 identicon

Fólk virðist ekki gera greinamun á námsstyrkjum og námslánum... Um er að ræða lán sem nemendur munu greiða til baka til ríkinsins með vöxtum, en ekki styrki sem ríkið er að gefa nemendum.

Í flestum þessum umræðum þar sem er verið að benda á að verið sé að samræma þetta við aðrar þjóðir er verið að meina sömu kröfur og aðrar þjóðir setja niður fyrir námsstyrki, aðrar norðurlandaþjóðir eru ekki með svona háar kröfur fyrir námslánum.

Ísland býður ekki upp á námsstyrki og er núna að svifta mörgum nemendum möguleikanum á því að taka lán.

Er heimtufrekja af yngri kynslóð að vilja (og í mörgum tilvikum) og þurfa menntun?

Iðunn (IP-tala skráð) 17.8.2013 kl. 03:18

10 identicon

Var það ekki Kata menntamálaráðfrú sem vildi taka upp námsSTYRKI, með stuðningi þáv. stjórnar og að því er virðist fráfarandi forstjóra Lánastofnunar námsmanna?

Ferill (IP-tala skráð) 17.8.2013 kl. 03:59

11 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

tölum um staðreyndir

LÍN er rangdýrt kerfi enda er verið að borga niður vextina á lánunum.... það má líta á það sem styrk. Enda mikilvægt að halda háu menntastigi.

http://gallery.datamarket.com/fjarlagafrumvarp_2013/?lidur=02

en það er bara verið að draga úr einingafjölda til að fá lán.

þeir sem stunda nám á góðum hraða ætti ekki að hafa nein vandamál.... skussarnir tapa.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 17.8.2013 kl. 12:08

12 identicon

Ef nemandi nær ekki uppí það lágmark sem LÍN gefur - sem hefur verið 18 einingar en er nú hækkað uppí 22 - er viðkomandi nemandi ekki að fara að halda áfram í skólanum. Hann þarf að hætta námi og vinna til þess eins að borga tilbaka lánið - undireins - með kjánalegum vöxtum.

Nemandi fellur ekki í áfanga einungis vegna skussaskapar - sumir áfangar hafa það orð á sér að vera illyfirstíganlegar hindranir, jafnvel með ótal gildrum í prófum sem koma námi á engan hátt við, þó margir hafi talið sér trú um annað.

Fólk stundar nám á misjöfnum hraða af misjöfnum ástæðum - en gáfur eru miklu minni hluti af viðkomandi hraða en kjáni gæti gert sér í hugarlund. Þarf ekki að benda lengra en á sjálfa greinina sem bloggað er um, þarsem tekið er dæmi um nýbakaða móður sem þarf að sjálfsögðu að eyða tíma í meira en bara nám - hún þarf að eyða tíma í nýfætt barn.

Námslán - þetta orð veldur skelfingu. Fólk þarf að nýta sér slíkt til að geta stundað nám án þess að deyja úr sulti, til þess eins að eyða mörgum árum í að borga þau tilbaka þegar námið er loksins "að baki" (sem það er aldrei, einsog orðið "endurmenntun" gefur til kynna). Fólk þarf að taka þá áhættu að nýta sér námslán og sú áhætta gæti orðið til þess að fólk þurfi að hætta námi falli það í svo mikið sem einum áfanga, og hvað sem kjánar segja falla ekki bara skussar.

Leifur (IP-tala skráð) 18.8.2013 kl. 08:29

13 identicon

Tölum um staðreyndir. Landsbankinn er eini bankinn sem dregur lappirnir við endurútreikning ólögmlætra gengislána - þrátt fyrir hæstaréttardóm! Það stendur ekki á Landsbankanum að rukka með oforsi námsmenn sem falla, um yfirdráttarlán með okurvöxtum! Þrátt fyrir að þeir séu ekki komnir í vinnu og fái ekki námslán. Þetta finnst auðvitað hluthöfum allt í lagi! Þeir sofa rólegir...

Dýri (IP-tala skráð) 18.8.2013 kl. 10:59

14 identicon

Lömbin þagna - hluthafinn setur sunnudagssteikina í ofnin í hvelli - en hrægammarnir voma yfir...

Almenningur (IP-tala skráð) 18.8.2013 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband