Fjölgun öryrkja

Þetta TR kerfi er dýrt og er því mjög ósanngjarnt að heimta bara og heimta úr þessu kerfi vegna þess að einhver þarf að borga.

 

hér er nýlegt blogg frá sleggjunni

http://thruman.blog.is/blog/sleggjuhvellurinn/entry/1305463/

 

Geðraskanir eru stærsta orsökin

http://www.visir.is/gedraskanir-langstaersta-orsok-ororku/article/2013130729938

 

á tíu árum hafa öryrkjar fjölgað um 80%

er það eðlilegt?

hvells


mbl.is Barið á búsáhöld við TR
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll er ekki allt í lagi með þig vinur

Friðrik (IP-tala skráð) 8.8.2013 kl. 15:31

2 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það hefur lengi verið grunur minn að þessari síðu sé haldið úti af vesælingum sem hafa verið hvítskrúbbaðir á milli eyrnanna í fáviskufabrikkum ríkisins á kostnað skattgreiðenda. Sá gurnur hefur hér með verið staðfestur.

Magnús Sigurðsson, 8.8.2013 kl. 16:07

3 Smámynd: Ragnar Þór Ragnarsson

Þú ættir að skammast þín að ráðast á minni máttar þú ert fáfróður og greinilega illa inn rættur

Ragnar Þór Ragnarsson, 8.8.2013 kl. 16:55

4 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

hér varð hrun og þetta tr kerfi er of dýrt

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 8.8.2013 kl. 16:55

5 identicon

Já það er nefninlega svo að lífeyrisþegar stunda áhættufjárfestingar í útlöndum með skattfé þitt, og mest afþví fuðrar upp og sleppur úr landi vegna lélegrar fjárfestingastefnu þessa hóps. Þetta lið er að kaupa í félögum sem eru handónýt og enginn vill sjá nema íslenskir öryrkjar. Þannig stuðlar þessi hópur að því að veikja krónuna, og allt hækkar í verði. Það verður að stoppa þetta fólk! með öllum ráðum og dygðum. Nú er nóg komið af grandvaralausri meðferð á opinberu fé.

vox (IP-tala skráð) 8.8.2013 kl. 17:09

6 identicon

Hver tekur mark á .blog.is? 

f*ck off (IP-tala skráð) 8.8.2013 kl. 17:34

7 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Já það þarf að stöðva þessa öryrkja.

Alltof margir eru einfaldlega að svindla á kerfinu

"

Öryrkjum hefur fjölgað hratt undanfarin ár og eru þeir nú 17.600. Fyrir tíu árum var fjöldi öryrkja 9.725. Nemur aukningin 81 prósenti.

"

http://www.dv.is/frettir/2009/7/13/oryrkjum-fjolgar-mikid/

Afhverju hafa öryrjkað fjölgað um 81% á tíu árum?     Það er spurning fyrir ykkur snillingana sem eru svo pólitískt rétthugsandi..... með örðum orðum hausinn algjarlega í sandinum.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 8.8.2013 kl. 17:35

8 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

rifjum upp nýlegt blogg

http://thruman.blog.is/blog/sleggjuhvellurinn/entry/1305463/

það væri gaman að þið kverúlantar komið með einhver rök í stað þess að vera með þessar skeytingar

en ég var frekar harðorður í blogginu byst velverðingar á því og ætla að breyta fyrirsögninni og kannski eitthvað í blogginu sjálfu.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 8.8.2013 kl. 17:39

9 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Dýrustu "öryrkjar" Íslands starfa í banka/lífeyris-valdastöðum, og sjá um að millifæra hagnaðinn af undirheima-sölunni.

Fátækir, heilsulitlir, og jafnvel kerfis-sviknir, t.d. af Tryggingastofnun/landlæknisembættinu og heilbrigðisráðuneytinu, fá ekki vinnu vegna sinna sjúkdóma af ýmsum toga (andlegum/líkamlegum), því þeir standa ekki undir væntingum vinnuveitenda. Og skiljanlega getur ekkert heiðarlega rekið fyrirtæki haldið uppi hálfdrættingi á fullum launum.

Þetta skilja þeir sem reka fyrirtæki á heiðarlegan hátt, fyrir utan bankamúrana á Íslandi.

Svo er mjög undarlegt að allir eldri borgarar og allir öryrkjar hafi sömu bóta-upphæð, án tillits til útgjalda vegna sinnar heilsu/stöðu.

Það eru alltaf margar hliðar á öllum málum.

Umræðan er virkilega nauðsynleg.

TR er verri en engin, ef réttlæti og mannréttindi eru ekki virkilega virt innan þeirrar stofnunar. TR er ein af þessum ó-snertanlegu og ó-ábyrgu stofnunum Íslands. Það er hættulegt.

Það er niðurbrjótandi staða, að vera ekki nægilega gjaldgengur í samfélaginu af ýmsum ólíkum ástæðum, og ráða ekki við væntingar vinnuveitenda vegna takmarkaðrar vinnugetu. Og hafa þar að auki þunga greiðslubyrgði til samfélags-sjóðanna ábyrgðarlausu, (sem heita ýmsum nöfnum).

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 8.8.2013 kl. 17:43

10 identicon

Ég er alveg sammála Önnu Sigríði og get bætt við að öryrkjar velja ekki að vera veikir, þetta fólk hefur lent i slysum eða fengið sjúkdóma sem ekki eru læknanlegir í dag, og sumir hafa andlega sjúkdóma sem geðlæknar hafa ekki möguleikann á að losa fólkið við.

Það sem hefur verið dýrt fyrir Ísland og er of dýrt fyrir Ísland, eru allir hvítflibbarnir sem fá miljónir í árslaun, greiddar af fólkinu í landinu í heild.

Allir bánkamennirnir sem fá kennslu í að vera óheiðarlegir og svindla allt og alla.

Allar lögreglurnar sem þjóna einungis Ríkinu, en eru á launum frá fólkinu, sem í sjálfu sér er bara rán á almenningi.

Allir lögfræðingarnir sem eru upp til hópa synir og dætur þeirra háttsettu, og hafa fengið sína mentun af því að pabbi og mamma hafa haft svo góð laun (sem kemur frá almenningi).

Það er hrein illgirni að kasta steinum í þá sem hafa misst heilsuna, og það á ekki að vera alveg sjálfsagt að einungis hvítflibbar hafi rétt á að lifa af peningum almennings.

það er fólkið í landinu, hinn almenni borgari sem heldur uppi þjóðfélaginu fjárhagslega, ekki hvítflibbarnir.

Og hverjir af þessum fá mest í dag.?

Og af hverju er þaðð sjálfsagt að þeir fái mest.?

Anita Holm (IP-tala skráð) 8.8.2013 kl. 18:15

11 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þú ert búin að taka út upphaflegu færsluna, hvítvaskaði vesælingur, þoir ekki að standa við hana. þú værir maður af meiru að byjast velvirðingar á fávisku þinni.

Magnús Sigurðsson, 8.8.2013 kl. 18:28

12 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Hmm... miðað við viðbrögðin hefur einhver álpast til að segja sannleikann.

Ekkert framkallar eins mikla reiði.

Ásgrímur Hartmannsson, 8.8.2013 kl. 19:11

13 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ef þú heldur að það hafi eitthvað með sannleikann að gera Ásgrímur að breyta færslu sem orðuð var eitthvað á þann veg "að ef fólk hefði heislu til að mótmæla við TR það gæti það eins hunskast til vinnu í Bónus stað þess að mergsjúga skattgreiðendur" sem breytt 17:44 í þessa þvælu sem nú er inni, þá hefur ríkisrekna fáviskufabrikkan illa með hvíta tjaldið á milli eyrnanna á þér.

Magnús Sigurðsson, 8.8.2013 kl. 20:04

14 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Sammála Ásgrímur.

Sannleikurinn er ekki mörgum þóknarlegur.

Svo er ég ennþá að bíða eftir svari við því hvernig í ósköpunum fjölgaði öryrkjum um 80% á tíu árum.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 8.8.2013 kl. 20:20

15 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ef það vefst fyrir þér vesælingur hvernig öryrkjum fjölgaði, þá gerðist það með sambærilegum hætti og það fjölgaði í fáviskufabrikkunum.

Magnús Sigurðsson, 8.8.2013 kl. 21:05

16 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Magnús

Já það vefst fyrir mér.

Askaðu nú úr visku brunni og ekki væri það verra ef þú lætur fylgja heimildir með.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 8.8.2013 kl. 21:35

17 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Verð nú að vera sammála síðast ræðumanni: endilega, fræddu okkur, alvitri maður.

Ásgrímur Hartmannsson, 9.8.2013 kl. 00:07

18 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ef ykkur latínu lúðunum vantar heimildir þá skuluð þið lesa 9. athugasemdina hennar Önnu Sigríðar Guðmundsdóttir. Þar að auki, af nákvæmlega sömu orsökum og það hefur fjölgaði á atvinnuleysisskrá um hundruðir prósenta, það hefur fjölgað í háskólum um tugi prósenta þá fjölgar öryrkjum. En það er ekki von að þið fávitarnir skiljið samhengi hlutanna vafrandi um í samhengislausum heimildum og að lokum það þarf meira en aumingja til að skrifa færslu á þann hátt sem viðhafður er á þessari síðu, til þess þarf andlega örkumla fábjána.

Magnús Sigurðsson, 9.8.2013 kl. 04:15

19 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Í athugasemd 9 kemur ekki fram afhverju öryrkjar hafa fjölgað óhóflega (80%) seinustu tíu ár.

Það er bara verið að pönkast í gjaldkerum og þjónustufulltrúum (bankastarfsfólki) sem er bara kvennastétt sem vinna fyrir kaupinu sínu. 

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 9.8.2013 kl. 09:38

20 identicon

Magnús, þú ert stóryrtur.   Þessi færsla á alveg rétt á sér.   Fjölgun öryrkja hér á landi hefur verið mjög mikil.  Það er vitað að þessi þróun hefur meðal annars stafað af því að það er verið að velta vandamálum á milli ráðuneyta.  T.d hafa félagsmálastofnanir reynt að velta " dópistunum " yfir í heilbrigðiskerfið sem síðan reynir að koma þessu fólki eitthvað annað.   Nú vil ég ekki gera lítið úr þeim sem eiga við föttlun að stríða eða hafa lennt í slisum en næstum 18.000 öryrkjar eru nálægt 10% af þeim fjölda sem er á vinnumarkaðnum.

brynjar (IP-tala skráð) 9.8.2013 kl. 09:40

21 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Birtu upphaflegu færsluna vesælingur sem stóð til 17:44 og þá skilurðu athugasemdirnar sem eru við við þetta blogg. Þú minntist ekki á 80% fjölgun, fyrirsögnin var "Farið að vinna" það er ekki eitt orð eftir af upphaflegu færslunni og þú værir maður að meiru að biðjast afsökunar. Við fábjána er því miður ekki hægt að rökræða.

Magnús Sigurðsson, 9.8.2013 kl. 11:11

22 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Brynjar lestu 10 fyrstu athugasemdirnar þær eru við færslu sem fjallaði um allt annað en síðuhöfundur flaggar nú hann tók út hvert einasta orð af upphaflegu færslunni. Frekar en að skammmast sín og biðjast afsökunar á því að hafa hlaupið á sig með því að ráðast sérstaklega að öryrkjum með ósvífni þá breytir hann blogginu þannig að þeir sem skrifa athugaemdir við virðast óstjórnlega reiðir og úti á þekkju. Svona gera bara aumingjar og þannig vesælingar geta ekki stofnað til vitrænnar umræðu á sínum síðum.

Magnús Sigurðsson, 9.8.2013 kl. 11:18

23 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Það þarf stundum að taka umræðuna úr pólítíska rétthugsunarfarinu.

Við þurfum t.d að einbeita okkur á að gera reglur strangari fyrir örorkubótum og svo hvetja þá öryrkja sem hafa einhverja starfsorku að skella sér á vinnumarkaðinn.

kv

sl

Sleggjan og Hvellurinn, 9.8.2013 kl. 12:27

24 Smámynd: Magnús Sigurðsson

sl, pólítíski rétthugsunarfarvegurinn er ríkisrekinn og það er akkúrat fyrir því sem þið vesælingarnir talið enda verið hvítskrúppaðir á milli eyrnanni af ríkinu frá fæðingu. En það þarf andlega örkumla aumingja til að standa að umræðunni eins og þið vesælings fæábjánarnir standið að henni hér á þessari síðu. Það að setja inn illa innrætta færslu og svo taka hana út eftir að ahugasemdir hafa borist svoleiðis fólki er best lýst af Ragnari Þór Ragnarsyni í athugasemd 3.

Magnús Sigurðsson, 9.8.2013 kl. 12:52

25 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Hver er þessi Magnús Sigurðsson?

Efitr að lesa athugasemdir hans sínist mér að maðurinn er ekki málefnalegur og hefur lítið við þennan pistil að bæta til að útskíra þessa aukningu fólks á örorkubótum.

Pistillinn hefur fullan rétt á sér þegar fólk sem fer í mótmælaaðgerðir í roki og rigningu og getur haldið uppi mótmælaspjöldum, gæti þetta fólk ekki setið i Bónus, Krónuni eða Nettó á kassanum og farið af örorkubótum?

Ég er ánægður að það eru einhverjir sem þora að spurja út í þetta politicaly incorrect mál.

Stend með Hvelli og þeim sem vilja fá svör við þessari gífurlegri aukningu á fólki sem er á örorkubótum.

Kveðja af Nesinu

Jóhann Kristinsson, 9.8.2013 kl. 15:37

26 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Magnús gefur engin svör. Af hvernju heldur hann þá áfram að tala?

Upprunalega færzlan sem hann vitnar í, sem var svo ritskoðuð, hefur fullkominn rétt á sér, og mætti alveg fara upp aftur.

Ásgrímur Hartmannsson, 9.8.2013 kl. 18:18

27 identicon

Magnús Sigurðsson, þessi drulla sem þú sendir hér frá þér er þér til lítils sóma.

Þér væri nær að líta aðeins í eigin barm áður en þú krefur aðra um afsökunarbeiðni.

Síðan ættir þú að biðja Hvells að eyða þínum ummælum við þessa frétt, því þau eru þér aðeins til minnkunar og skammar.

Spurningin stendur enn eftir, og ósvöruð, hves vegna hefur öryrkjum fjölgað um 80% á ekki lengri tíma.

Ég er alls ekki alltaf, og jafnvel sjaldnast sammála hvells, en tek þó undir spurningu hans um skýringar á þessari fjölgun.

Sérstaklega þar sem ég þekki sjálfur nokkur dæmi um "öryrkja" sem eru á fullu allan daginn, og gætu alveg greinilega unnið fulla vinnu ef þeir hefðu áhuga og nennu til.

Sigurður (IP-tala skráð) 9.8.2013 kl. 18:30

28 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Jóhann, Asgrímur og Sigurður, hversvegna svarið þið ekki sjálfir hvers vegna öryrkjum hefur fjölgað víst ykkur er svo umhugað að vesælingurinn fái svar við því, fekar en að óskapast yfir ummælum sem ég læt falla út færslu sem hann hefur eytt. Ég hef þó gert tilraun til að svara þessari nýju og málefnalegri færslu í athugasemd í athugasemdum 15 og 18.

Magnús Sigurðsson, 9.8.2013 kl. 19:12

29 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Skoðum þessi svör:

15: "Ef það vefst fyrir þér vesælingur hvernig öryrkjum fjölgaði, þá gerðist það með sambærilegum hætti og það fjölgaði í fáviskufabrikkunum."

Þetta þarf að þýða á íslensku.

18: "Ef ykkur latínu lúðunum vantar heimildir þá skuluð þið lesa 9. athugasemdina hennar Önnu Sigríðar Guðmundsdóttir. Þar að auki, af nákvæmlega sömu orsökum og það hefur fjölgaði á atvinnuleysisskrá um hundruðir prósenta, það hefur fjölgað í háskólum um tugi prósenta þá fjölgar öryrkjum. En það er ekki von að þið fávitarnir skiljið samhengi hlutanna vafrandi um í samhengislausum heimildum og að lokum það þarf meira en aumingja til að skrifa færslu á þann hátt sem viðhafður er á þessari síðu, til þess þarf andlega örkumla fábjána."

Sjáum til:

1: Hér kann enginn latínu, svo ekki er fótur fyrir að kalla neinn hér latínu lúða.

2: athugasemd nr 9 er ekki heimild fyrir neinu.

3: af hverju heldur þú að það hafi fjölgaði á atvinnuleysisskrá um hundruð prósenta (sem er reyndar bull, það fjölgaði ekki á þeirri skrá nema um rétt yfir eitt hundrað prósent), og hvers vegna hefur fjölgað í háskólum um tugi prósenta?

Þessu var aldrei svarað.

4: sama hve mikið þú þráir það, þá verður það aldrei svar að kalla okkur fávita.

Þar á eftir byrjarðu að ausa úr þér fúkyrðum. Það er ekki fágað.

Ekki getum við litið upp til þín, né getum við litið á þig sem jafningja, vihafandi svona orðbragð, og það á almannafæri.

Ásgrímur Hartmannsson, 9.8.2013 kl. 21:24

30 identicon

Magnús,

Innlegg nr.15 segir ekkert nema kannski hvers konar manneskja þú ert, en ekkert um málefnið sem þessi færsla er og svarar engu um þessa fjölgun öryrkja.

Nr. 18 er síst skárri, upplýsir um lítið annað en þinn innri mann, og alls ekkert um ástæðu fjölgunar öryrkja.

Færsla nr. 9, svara heldur engu um ástæður þessarar fjölgunar heldur virðist fyirst og fremst vera gagnrýni á klíkuna í fjármálakerfinu og svo Tryggingastofnun Ríkisins, en kemur efni þessa pistils nákvæmlega ekkert við og svarar engu um fjölgun öryrkja.

Þannig að eftir 30 ummæli við þessa færslu, erum við engu nær.

Hvers vegna er þessi fjölgun öryrkja?

Sigurður (IP-tala skráð) 9.8.2013 kl. 22:23

31 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ég hef ekki hugsað mér að svar þessari þvæla vesælingsins upp á prósentu enda var ekkert um það spurt í upphaflegu færsunni sem hann að sinni smekkvísi fjarlægði en lét 10 fyrstu ummælin standa. Eins og ég hef reynt að leiða kvikindinu fyrir sjónir þá eru svona óþokkabrögð aumingjaskapur. Nú ættuð þið álfarnir að svara ræflinum úr því að ykkur er svo umhugað um að hann fái rökstuðning fyrir 80% fjölgununni sinnni sem ég hef hvergi dregið í efa. Eða er það sem mig grunaði að þið séuð ólæsir á annað en fúkyrði?

Magnús Sigurðsson, 10.8.2013 kl. 05:36

32 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Fyrir þá sem rekast hér inn og nenna að lesa fleyra en fúkyrði þá er stýrikerfið þannig á ploggsíðum hjá blog.is að síðuhöfundur getur breytt upphaflegri bloggfærslu hvenær sem hann vill, það þurfa ekki að vera önnur merki um það en t.d. "Breytt s.d. kl. 17:44" eins og kemur fram undir þessu bloggi. Þetta er hugsað til að geta lagað stafsetningu og annað eftir að bloggið fer í loftið. Fólk með sómakennd getur breytinga sem hafa með innihald færsu að gera eftir að ummæli eru kominn við blogg. Það gerir reyndar Hvells í 8. athugasemd án þess að geta þess að það er ekki eitt einast orð eftir að upphaflegu færslunni sem var fúkyrðaflaumur í garða öryrkja, svona umræðuhefð viðhafa einungis vesælingar.

Magnús Sigurðsson, 10.8.2013 kl. 05:53

33 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Magnús Sigurðsson.

Ég sá mynd af fólki sem ég býst við að séu öryrkjar sem stóðu í roki og rigningu með kröfuspjöld fyrir framan Tryggingarstofnunina á Laugavegi.

Spurningin sem kom í huga minn; ættli eitthavað af þessum öryrkjum gætu ekki fengið vinnu í Bónus, Nettó og Krónunini á kassanum og taka við greiðslu frá viðskiptavinum fyrirtækjana?

En það er ekkert að því að spurja af hverju örorkubótaþegar hafa aukist svona mikið á svo stuttum tíma.

Kveðja af Nesinu.

Jóhann Kristinsson, 10.8.2013 kl. 11:33

34 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Fyrir 20 árum síðan fundust bæklunarsérfræðingar á Íslandi, sem þorðu að segja sjúklingum sínum frá því, að óhollt og einhæft mataræði væri ein af tveimur ástæðum fyrir ákveðinni tegund af gigt, sem aldrei myndi lagast, (stundum kallað vefjagigt á nútíma-máli).

Það hefur hvarflað að mér að óeðlilega mikil gigt barna og ungs fólks í dag, geti stafað af eiturefnum í matvælum (rotvarnarefnum, litarefnum, gervisykri og fl.), ásamt einhæfum hveitimat.

Penníslín-ofnotkun á án efa stóran þátt í þessari fjölgun öryrkja, vegna eyðileggingar á næringarupptöku í þarmaflórunni, vegna útrýmingar pennsillíns á góðum þarmabakteríum. Bakteríum sem finnast reyndar í miklum mæli í ó-gerilsneyddri mjólk. (Allir sjúkdómar byrja víst í þarmaflórunni).

Tvöfalt verkafólks-vinnuálag, m.a. vegna lágra launa verkafólks spilar eflaust líka inní dæmið. Eitt sinn var það talinn sparnaður að borga of lág verkafólks-laun miðað við framfærslukostnað. Vonandi sjá flestir í dag að það stenst ekki, að of lág framfærslulaun verkafólks borgi sig fyrir heildarhagsmuni og ríkissjóð.

Þeir sem verða fyrir greinanlegum örkumlunum út af slysum og vel fjölmiðla-kynntum sjúkdómum eru (samfélags) skiljanlegir og viðurkenndir öryrkjar.

Raunveruleg hagfræði á sér margar hliðar. Fjölmiðla-þöggun á sér allt of margar skuggahliðar.

Það er útilokað að koma með eina eða einfalda skýringu á fjölgun öryrkja.

Allt fólk verður að mega viðra skoðanir/reynslu, án þess að þurfa að óttast óréttlæti í staðinn.

Þeim mun fleiri sem tjá sig af heiðarleika og bestu vitund, þeim mun nær erum við svarinu við þessari þörfu spurningu. Enginn veit allt, en allir vita eitthvað.

Betur sjá augu en auga.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 11.8.2013 kl. 00:28

35 identicon

Anna Sigríður,

Sigurður (IP-tala skráð) 11.8.2013 kl. 11:21

36 Smámynd: Ragnar Þór Ragnarsson

Ég er ekki svindla á kerfinu . á ég að líða fyrir þá sem eru að svíkjabætur nei takk ég vann áður og var að borga skatta eins og flestir ég get ekki unnið af mörgum ástæðum bæði líkamlega og andlega þessi barátta er flott og við sem þurfum að vera á bótum og erum óvinnufær getum ekki unnið og erum ekki að geta framfleitt okkur mörg hver hvernig finndist ykkur að vera með 160 þúsund og borga leigu kannski upop á 80-100 þúsund og þá er allt annað eftir ég bara spyr við þessi hópur hverfum ekki ég myndi gefa aleiguna fyrir heilsuna mina aftur til að geta unnið

Ragnar Þór Ragnarsson, 16.8.2013 kl. 22:22

37 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ástæðan fyrir þessum lágu örorkubótum er vegna misnotkunar á örorkubótum.

Það er sjálfsagt að hjálpa þeim þurfa hjálp svo að þau geti lifað sómasamlegu lífi, en eins og við vitum öll það er fólk á örorkubótum sem getur vel séð fyrir sér á vinnumarkaðinum.

Þetta er ósköp einfallt reiknisdæmi, ef ekki eru til peningar og það vitum við öll að það peningar eru á skornum skamti, Ríkissjóður hefur verið rekinn með halla síðustu 5 árin.

Þar af leiðandi er það svívirðilegt ef fólk er að fá styrki eða bætur og eiga ekki að fá þá og þess vegna fá þeir sem þurfa styrkjum eða bótum að halda minna.

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 17.8.2013 kl. 14:41

38 Smámynd: Ragnar Þór Ragnarsson

vitiði hvað það er nó til af þessum peningum þeim er bara ekki varið í það sem þeir ættu að fara í meðan ég svellt og drepst sennilega úr hungri þá er fólk til hér lendis með margar miljónir í laun ég er ekki einu sinni að biðja um 500 þúsund ég hinsvegar fer fram á hækkun ég hef 160 þúsund á mánuði ef eitthvað bilar hjá mér þá á ég ekki einu sinni fyrir viðgerðinni ég á ekki fyrir fötum yfirleitt og matur er af skornum skamti ég tel á mér brotið ég get ekki unnið vegna slæmra heilsu og andlegs vanda sem er ekki hægt að laga til dæmis manneskja sér mig út á götu og segir ekkert að mér en bíddu ég get nemt eitt dæmi sem ég gæti lent upp á sjúkrahúsi ef ég klikka það er að fara ofan í baðkar og upp úr því aftur ég verð að hífa mig upp úr því nema ég ættli að detta og margt svona get ég nemt fyrir utan ég er bæði félagsfælin og einfari og fæ kvíðakast innan um margmenni ef ég er þar lengi þetta er bara partur af því hver ég er hvað ætti ég að gera í vinnu maður sem er ekki einun sinni heill til heilsu ég vil vinna og hef reint gallin er sá ég get það ekki mér finnst að fólk sem svíkur bætur ætti að skammast sín og hætta því ég furða mig reindar á að fólk sé ekki svikft bótum þegar það er tilkint en það er þannig ef þú ert settur á bætur þá er ekki hægt að taka þig út það var ekki gert ráð fyrir því og það þarf að breita þessu sorry langan pistilin

Ragnar Þór Ragnarsson, 31.8.2013 kl. 04:10

39 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ragnar það er ekki rétt hjá þér að það sé til nóg af peningum, hitt er annað mál að þessar fáu krónur sem til eru hvernig á Ríkið að eiða þeim?

Forgangsröðun á því hvert þessar krónur fara eru stundum furðulegar t.d. þá er verið að styrkja bíokarla með hundruðum miljóna og listamenn eru að fá styrki og laun.

Hvernig væri að öryrkjar sem virkilega þurfa á hjálp að halda fengju þessa styrki og laun?

Eða allar þessar safnanir fyrir fólk í útlöndum, hvernig væri að eitthvað af því færi til öryrkja á Íslandi? Kanski 10% af því sem kemur inn af söfnunini.

Jú, það er hægt að gera betur fyrir öryrkja sem virkilega þurfa á aðstoð að halda, en því miður þá eru það þykjastuniöryrkjar sem eyðileggja fyrir raunverulegum öryrkjum.

Í USA t.d. þá er oft verið að fletta ofan af þykjastuni öryrkjum og tryggingasvindlurum, þetta sér fólk og raunverulegir öryrkjar verða fyrir skerðingum vegna þessara þyjastuniöryrkjum og tryggingarsvindlurum.

Vonandi verður eitthvað gert fyrir öryrkja, var það ekki eitt af kosningarloforðunum?

En svona í endan; heldur þú Ragnar að ég sé að búa eitthvað til þegar ég segi að það séu til þykjastuniöryrkjar?

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 31.8.2013 kl. 11:20

40 Smámynd: Ragnar Þór Ragnarsson

jú nó er til af peningum ef þeim er dælt í fátæka fólkið ekki rika

Ragnar Þór Ragnarsson, 31.8.2013 kl. 16:44

41 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Nenni ekki að þrasa við þig um getu Ríkisins til að greiða öryrkjum hærri styrki, en eins og ég benti á þá er kanski hægt að hafa forgangsröðun á hvaða framkvæmdir Ríkið fer í og hvaða styrkir verða í forgang.

Ríkið tekur inn peninga með sköttum og öðrum gjöldum af landsmönnum, það er ekkert hægt að greiða neitt til lengdar nema útgjöld séu jöfn tekjum Ríkisins.

Ósköp einfallt mál og í sjálfu sér baranaskóla reikningur.

Kveðja frá Houston.

Jóhann Kristinsson, 31.8.2013 kl. 21:07

42 Smámynd: Ragnar Þór Ragnarsson

jóhann ég hef 210 þúsund fyrir skatt og er að fá 160 þúsund eftir skatt þarna eru ekki nema 50.000 króna munur ættlar þú virkilega að segja að það sé svona dýrt að láta okkur hafa þessa peninga skattlaust ég borga skatt þó ég fengi tekjurnar skattlaust það er allt vaðandi í þessum skatti ég furða mig á þér því rikissjóður og bankarnir liggja á peningum og dreifa til hinna ríku ég er ekki að fara fram á neinar stórar upphæðir og er ekki fatta alltaf verða allir hræddir þegar min stétt stígur fram þessu verður breitt og ég mun heita fólki því ég læt ekki troða á mér lengur nú treð ég á ykkar tám og treð á þeim fast og meina það það er það mista að manni sé greitt það í peningum sem dugar fyrir mat og viðhaldi ég er heppin ekkert bilar en ég á þvottavél sem er 48 ára gömul ef hún bilar þá þvæ ég upp í höndunum og ég get lengi haldið áfram að telja það ætti að vera löngu kviknað í hjá mér það er það slæmt ástand á öllu hjá mér en allt í lagi ég mun ekki sakna neins ef það brennur ofan af mér íbúðin því þetta er bæjaríbúð og búslóðin kominn yfir 200 ára aldur og ég fengi ekkert út úr því stundum finnst mér ég ekki vera manneskja hér í minu bæjarfélagi það er komið fram við aldraða og öryrkja eins og skepnur. kveðja frá akureyri

Ragnar Þór Ragnarsson, 1.9.2013 kl. 04:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband