jafnréttið

Hvar eru feministanir þegar kemur að þessu máli? Nú er þetta kona frá Noregi sem lendir í þessari nauðgun og fer í fangalsi fyrir atburðin.

Hvar eru rauðsokkurnar í VG núna? Kannski uppteknir við að berjast fyrir mosku í Reykjavík? Spurning.

Víst að feministar á Íslandi gera það ekki þá ætla ég að fordæma þessa nauðgun hér með og hvetja Saudi Araba að virða jafnan rétt kvenna og taka Ísland til fyrirmyndar í þeim efnum.

hvells 


mbl.is Var nauðgað og fékk langan dóm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skil ekki af hverju við leyfum þessa mosku hér.

Við erum aðeins að biðja um vandamál.

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 18.7.2013 kl. 12:28

2 identicon

Og af hverju er svona erfitt að átta sig á því að islam er viðbjóður í allri mynd?

Hvers vegna öll þessi þöggun í fjölmiðlum, þegar þessi viðurstyggð er annars vegar?

Erum menn hræddir við eitthvað?

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 18.7.2013 kl. 12:48

3 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Ég held nú reyndar að þetta hafi ekkert með Islam að gera. Þetta sýnir eifaldlega viðhorf til kvenna í þessu tiltekna landi. Viðhorf til kvenna eru mjög misjöfn meðal múslima rétt eins og meðal annrra trúrhópa.

En það er lýsandi fyrir fátæktina í málflutningi þeirra sem eru á móti mosku hér á landi að vilja beita íslendinga sem játa Islam misrétti vegna þess að trúbræður þeirra í annarri heimsálfu beita konur misrétti.

Sigurður M Grétarsson, 18.7.2013 kl. 13:12

4 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Hvar er Sóley Tómasdóttir þegar kemur að svona fréttum?

Hún er kannski upptekin við að búa sig undir lesninguna á Tekjublaðinu sem kemur út eftir tvær vikur... þar munar kannski krónu eða tveim á milli kynjanna.

Það er miklu mikilvægara málefni heldur en nauðganir hér og þar.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 18.7.2013 kl. 13:25

5 identicon

Sigurður M. Mikið djöfull ertu illa lesinn. Farðu nú að mennta þið aðeins í Islam áður en þú heldur áróðrinum áfram. Hér er smá inngangur fyrir þig:

http://www.thereligionofpeace.com/Quran/010-women-worth-less.htm

Brynjar (IP-tala skráð) 18.7.2013 kl. 13:57

6 identicon

maður segir fyrst að, ekki víst að, þetta orðalag virðist færast í aukana, víst að er bara eitthvað rugl

ari (IP-tala skráð) 18.7.2013 kl. 15:16

7 identicon

SMG - Það stendur í kóraninum, að kona þurfi fjóra fullorna menn til að staðfesta nauðgun, svo hún sé marktæk.

FJÓRA GRAÐA MÚSLIMA!!!

Eigum við að ræða það nánar?

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 18.7.2013 kl. 17:30

8 identicon

"Það stendur í kóraninum, að kona þurfi fjóra fullorna menn til að staðfesta nauðgun, svo hún sé marktæk."

Það er rétt, mig minnir að það standi í Súru 2.24 í Kóraninum. En þú verður nú að afsaka hann Sigurð M. Grétarsson. Hann er hluti af áróðursmaskínu Samfylkingarinnar og er þess vegna fatlaður af heimsku.

Pétur D. (IP-tala skráð) 18.7.2013 kl. 17:53

9 Smámynd: ViceRoy

Ætla nú ekkert að vera að úthúða Islam svo sem, enda eru þeir múslimar sem ég þekki hið fínasta fólk og hef ég ekkert út á þá sem slíka að setja.     En ég fór aðeins að spá einmitt í þessu, þegar kemur að því að ræða réttindi kvenna og álit Islam um konur, þá eru það alltaf karlmenn sem tala um að réttindin eru alveg jöfn og konan jafnvel meira í metum... hef aldrei heyrt konu tala vel um það.

Sbr. Amal Tamimi (ath!ekki Salman) talaði víst um það að konur hefðu ekki mikil réttindi, alla vega ekki í Palestínu.  En karlarnir tala alltaf um að konan sé jöfn karlinum.

Bara fyrst (EKKI víst) mér datt þetta í hug og var að lesa þetta :) 

ViceRoy, 18.7.2013 kl. 19:05

10 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Hvellur

Það er ekki rétt að fordæma sádi araba fyrir þennan verknað, en það væri í lagi að fordæma Sameinuðu Arabísku Furstadæmin og þá sérstaklega Dubai því að þetta með norsku konuna gerðist í Dubai.

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 18.7.2013 kl. 19:42

11 identicon

Ekki voru ummæli þessa forsvarsmanns Ýmishússins til að bjóða þetta velkomið hingað eða allavega þann arm islams til landsins. Svívirti bæði samkynhneigða og konur í útvarpsviðtali í dag og var síðan sagt frá á RÚV í kvöld. En það má allt í nafni svokallaðs umburðarlyndis. Trúin er ekki vandamálið, heldur er islam líka pólitískt afl sem birtist m.a. í "islamistum" um víða veröld. Margir hverjir vel menntaðir menn jafnvel menntaðir á vesturlöndum. Islam er ólíkt öðrum trúarbrögðum að pólitík er óaðskiljanlegt frá. Ef múslimar á Íslandi eiga að fá mosku (sem mér finnst í góðu lagi) þá eiga þeir að gjöra svo vel að skrifa upp á að slík ummæli eins sögð voru í dag verði aldrei liðin hér á landi né að heimilt sé að gagnrýna Islam á réttlátan hátt og skopast með eins og leyft er með kristni hér á landi.

Einar (IP-tala skráð) 18.7.2013 kl. 20:40

12 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Hafa menn sem hér eru að tjá sig almennt skoðað stöðu kvenna í þróunarríkjum? Nær öll lönd sunnan Sahara í Afríku eru kristin. Er staða kvenna betri í Uganda, Zimbabwe, Mósambic heldur en almennt í löndum múslima? Hafa menn skoðað hvernig staða kvenna er í krisnum löndum Suður Ameríku? Hafa menn skoðað hvernig staða kvenna er í byggðum Mormóna í Bandaríkjunum eða þá víða í biblíubeltinu þar?

Hvenær ætlið þið að hætta þessu rugli ykkar um Islam og fara að tala um þesa hluti út frá staðreyndum. Og þegar þið eruð að væna mig um þekkingarleysi þá eruð þið svo sannarlega að kasta steini úr glerhúsi. Þeir fordómar sem þið viðhafið hér um meira en milljarð manna segir meira um ykkur en múslima.

Sigurður M Grétarsson, 18.7.2013 kl. 20:52

13 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Sigurður M

Þú hefur ekki hugmynd um það sem þú ert að bulla hér á blogginu og ekki bara um islam.

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 18.7.2013 kl. 20:59

14 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

http://infidelsarecool.com/2008/01/top-10-quran-quotes-every-woman-must-see/

http://wikiislam.net/wiki/Top_10_Controversial_Verses_in_the_Qur'an

skemmtileg quate frá kóralinum :D

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 18.7.2013 kl. 21:24

15 identicon

Ég sagði að islam er viðbjóður í allri mynd og þessi Ahmad Seddaq (IQ 89) er sannur fulltrúi.

Er þetta það sem íslendingar vilja í framtíðinni.

Á ég kannski að segja - Til hamingju íslendingar, þá hafið þið líka fengið skítinn inn í samfélagið, sem á eftir að eitra út frá sér eins og krabbamein. Suck.

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 18.7.2013 kl. 21:47

16 identicon

Sigurður. Við erum að tala um Ísland en ekki önnur lönd. Hér gilda lög þar sem svívirðingar eins og komu fram í útvarðsviðtali í dag í garð samkynhneigðra og kvenna eiga ekki að líðast. Þó það sé einhver klerkshálviti klæddur eins og steinaldarmaður. Burt með þennan mann og það strax á morgun !

Einar (IP-tala skráð) 18.7.2013 kl. 21:56

17 identicon

Og svo má benda Sigurði á annað.

Af 1,3 milljörðum múslima (þar sem steinaldar-trúarbrögðunum var þvíngað upp á þjóðir eða dauðinn ella), þá eru 800 milljarðir hvorki læsir né skrifandi á sitt móðurmál.

Sérðu fyrir þér 170.000 íslendinga, hvorki læsa né skrifandi!

Islam er þróuð pólitík, EÐA!

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 18.7.2013 kl. 22:13

18 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

V jóhannsson. Ólæsi meðal fólks í þessum ríkjum stafar einfaldeta af því að flest þessara landa eru þróunarlönd. Ástandið er ekkert skárra í kristnum Afríkuríkjum heldur en Islömskum. Nánast öll lönd Afríku sunnan Sahara eru kristin og þar er ástændið ekkert skárra hvað varðar læsi eða meðferð kvenna.

Það er ýmsu slæmu klínt á Islam. Þar má nefna fyrir utan slæma meðferð kvenna heiðursmorð og umskurður stúlkubarna. Staðreyndin er sú að þetta eru siðir sem eru mun eldir en Islam og tíðkast í sumum múslimskum löndum en sumum ekki. Í flestum þessara ríkja er trúfrelsi og þar eru stórir kristnir hópar. Öll þessi atriði sem ég nefndi þarna eru alveg jafn algeng meðal þeirra eins og meðal múslima.

Sam sagt. Það er munur milli þessara ríkja hversu algengur umskurður kvenna, heiðursmorð og fleira slæmt er en það er ekki mikill munur milli trúarhópa innan þeirra hvað það varðar. Undantekningarnar eru hópar sem hafa snúist til krostni fyrir tilstuðlan vestrænna trúboða. Það stafar af þeim vestrænu áhrifum sem þeir hafa haft á fólkið en ekki þeim kristnu áhrifum sem þeir hafa haft á þau.

Staðreyndin er því sú að hér er um staðbundna hegðun mamnna að ræða en ekki trúarleg hegðun. En að sjáflsögðu réttlæta allir þessir hópar sína hegðun með tilvísun í trú sína og á það bæði við um krisna og múslimskra íbúa þessara landa.

Sigurður M Grétarsson, 19.7.2013 kl. 00:09

19 identicon

Maður veit ekki alveg hvernig maður á að skilja .ennan Sigurð.

Að nokkur reyni svo að verja eitthvað á þennan hátt er ótrúlegt, en mér sýnist hann telja að eftirfarandi sé bara allt í lagi.

Að konu er nauðgað og síðan dæmd í fangelsi (eða jafnvel grýtt til dauða)

finnst honum bara eðlilegt!

Að stúlkur séu drepnar af ættingjum sínum fyrir að reykja á götum úti (Danmörk), Að klæða sig "vitlaust" (Danmörk) Að eignast vestrænan kærasta eða vin (Danmörk, Noregur, Sviþjó, Þýskaland og fleiri lönd.  finnst honum bara eðlilegt!

Að slökkvilið þurfi lögreglufylgd til að sinna störfum sínum (Vollmosen, Danmörku)

finnst honum bara eðlilegt!

Að leikskólabörn þurfi að aðlaga mataræði sitt eftir innflytjendum í þeirra eigin landi (Danmörk og fleiri lönd)

finnst honum bara eðlilegt!

Svona væri hægt að halda lengi áfram en ég nenni ekki að teljaþað upp því að ég veit að honum er nákvæmlega sama um rök.

Thordur G. Sigfridsson (IP-tala skráð) 19.7.2013 kl. 07:06

20 Smámynd: Sigurður M Grétarsson

Thordur. Ég hef aldrei reynt að verja þá hegðun sem þú talar hér um. Það eina sem ég hef gert er að hrekja lygar og fordóma sem menn eru hér að bera út um múslima. Að sjálfsögðu á að taka á slíkri hegðun þegar hún á sér stað en það á ekki að dæma alla múslima út frá hegðun sumra öfgamanna úr þeirra hópi.

Sást þú fréttina í ríkissjónvarpinu í gær um söðu kvenna á Ítalíu. Þar er kona myrt af maka eða nánum karlkyns ættingja þriðja hvern dag. Staðreyndin er sú að morð á konum af hendi maka eða nánum ættingjum eru síst fátíðari í kristnum samfélögum en múslimskum. Sama á við um ofbeldi gagnvart konum.

Tökum á slíkum glæpum þegar þeir eiga sér stað en förum ekki að beita saklaust fólk misrétti í misskildri baráttu gegn ofbeldi gagnvart konum.

Sigurður M Grétarsson, 19.7.2013 kl. 10:57

21 Smámynd: Hallgeir Ellýjarson

Ég er fylgjandi moskubanni hér á landi svo lengi sem kirkjur verða líka bannaðar :)

Kristin trú er alveg jafn "óíslensk"... Abrahamísk trú frá miðausturlöndum.

Hallgeir Ellýjarson, 19.7.2013 kl. 11:12

22 identicon

Sigurður - Tökum á slíkum glæpum þegar þeir eiga sér stað -.

Þú vilt semsagt ekki fyrirbyggja að þessir og álíka glæpir séu framdir í samfélaginu, með því að fylgjast með og koma í veg fyrir innflutning á þessum múslimum. Það er það sem málið snýst um.

Miðað við höfðatölu eru nauðganir flestar í Lesotho í Afríku og síðan kemur SVÍÞJÓÐ númer tvö. Hópnauðganir eru algengastar í Svíþjóð ( og reyndar í Noregi og Danmörku líka) en var algjörlega óþekkt fyrirbryggði fyrir 25 - 30 árum. Því miður er uppeldið í ISLAM orsakavaldurinn að þessum ófögnuði. Takið niður PK gleraugun og sjáið samfélagið í réttu ljósi.

Veist þú, að það koma 18- 20.000 múslimar inn í Svíþjóð á ári og fá dvalarleyfi, vegna þess að stjórnvöldin hafa þinn PK hugsunarhátt og nauðgunum fjölgar í hlutfalli við það!

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 19.7.2013 kl. 11:51

23 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

United Arab Emirates Map

Gerðist ekki í Saudi Arabíu heldur Sameinuðu Arabísku Furstad. Þeir eru nágrannar eins og sjá má á myndinni.

Annars er ég sammála hvellinum

Hver eru femínistarnir?

kv

sl

Sleggjan og Hvellurinn, 19.7.2013 kl. 12:16

24 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Skrítin athugasemd #23 Sleggja.

Er sem sagt allt í lagi að segja að eitthvað hefur gerðist í Þýskalandi sem í raun og veru gerðist í Frakklandi?

Svo er það aftur annað mál að ég er sammála Hvellinum og af því að þú Sleggjan ert sammála Hvellinum þá hljótum við að vera sammála líka.

En UAE er aldrei Saudi Arabia hvernig sem þú reinir að útskýra það.

Kveðja frá Sameinuðu Arabísku Furstadæmunum.

Jóhann Kristinsson, 19.7.2013 kl. 12:30

25 identicon

Sigurður, ég er ekki að segja að svona hlutir gerist ekki annarstaðar en er þar með ekki sammála þér um að það sé það í lagi.

Málið er að hlutfall þessara glæpa er mikið hærra meðal þeirra sem aðhyllast og fylgja Islam heldur en annarra trúarbrota.

Það að ákveðin hegðun þyki sjálfsögð í þeirra heimalandi (sem að þeir note bene FLÝJA frá) gerir ekki þá hegðun ásættanlega í því landi sem að tekur þá að sér.

Það er lágmarkskrafa að viðkomandi aðilar læri og viðurkenni þau lög og siði sem að nýja landið hefur, það hefur aftur á móti ekki gerst í meirihluta tilfella.

Í sambandi við moskumálin þá væri kannski gott fyrir þig að svara því hvort að þú munir berjast jafnvel fyrir því að djöfladýrkendur (satanistar) hefðu þann sjálfsagða rétt að fá leyfi fyrir og lóð undir Hof, Kirkju (eða hvaða nafni sem að þeir hafa yfir það), til að stunda sín trúarbrögð (og jafnvel dýrafórnir) eins og Islamistar eru að f.

Það er nefnilega málið að það er ekki svo stór munur á trúarbrögðum heimsins og að sjálfsögðu ættu annaðhvort allir eða enginn að fá að byggja hús yfir dýrkun sína, hvort sem að það eru kristnir, íslam, Búddistar, Ásatrú,Hindúar, Satanistar eða hvort að þú trúir á álfa og steina.....þetta er mestallt sama tuggan

Thordur G. Sigfridsson (IP-tala skráð) 19.7.2013 kl. 13:41

26 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

@24

Engin dulin meining með þessari leiðréttingu hjá mér. Ég geng alltaf fram með þann einstrengingshátt að rétt skal vera rétt. Þetta eru tvö sitthvor löndin. og ég kom því á framfæri.

kv

sl

Sleggjan og Hvellurinn, 19.7.2013 kl. 15:39

27 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Sameinuðu arabísku furstadæmin.... check

ruglaði þessu saman

takk fyrir leiðréttinguna.

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 20.7.2013 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband