Hann nefnir að ef þetta væri gefið frjálst þá mundi almenningssamgöngur svipað og shuttle.
Þeir sem hafa farið á Þjóðhátið vita hvernig þetta er.
Þar bíða pallbílar eftir fólki og fólki segja hvert þeir vilja fara og bíllinn fer þá leið sem fólk vill. .. bílstjórinn fer sína leið sem henntar farþegum hverju sinni.
Svo er hægt að veifa í bílana ef þú ert niðrí bæ og þeir pikka þig upp.
Að sjálfsögðu væri þetta ekki pallbílar heldur öruggari faratæki. Smárútur t.d jafnvel 7-8 manna bílar.
Þetta er líka svona í Tyrklandi Bodrum. Þessar skutlur kallast Dolmus
þar segir þú hvar hótelið þitt er og þú munt enda þar... engin stundatafla, getur farið með þig að dyrum og engin stoppistöð..... drullu ódýrt. kostaði 50kr ferðin og skiptir engu máli hversu langt far þú vildir.... og þessar rútur eru reknar með hagnaði
* ef almenningssamgöngur verða gefnar frjálst mun þróunin líklega verða á þann hátt að þetta mun vera fjöldi allan af míni-rútum sem skutla fólki að dyrum.
Athugasemdir
Það er ekki rekstrargrundvöllur fyrir strætó án ríkisaðstoðar(sveitafélaga aðstoð).
Einfaldlega of dýrt í rekstri og aaalltof fáir farþegar. Höfuðborgarsvæðið kjósa að vera á bílum. Meðal annars ég.
kv
sl
Sleggjan og Hvellurinn, 12.1.2013 kl. 15:53
Hann nefnir að ef þetta væri gefið frjálst þá mundi almenningssamgöngur svipað og shuttle.
Þeir sem hafa farið á Þjóðhátið vita hvernig þetta er.
Þar bíða pallbílar eftir fólki og fólki segja hvert þeir vilja fara og bíllinn fer þá leið sem fólk vill. .. bílstjórinn fer sína leið sem henntar farþegum hverju sinni.
Svo er hægt að veifa í bílana ef þú ert niðrí bæ og þeir pikka þig upp.
Að sjálfsögðu væri þetta ekki pallbílar heldur öruggari faratæki. Smárútur t.d jafnvel 7-8 manna bílar.
Þetta er líka svona í Tyrklandi Bodrum. Þessar skutlur kallast Dolmus
http://www.cmt4austin.org/Image_Files_SharedTaxi/Dolmus_Bodrum_Turkey.jpg
þar segir þú hvar hótelið þitt er og þú munt enda þar... engin stundatafla, getur farið með þig að dyrum og engin stoppistöð..... drullu ódýrt. kostaði 50kr ferðin og skiptir engu máli hversu langt far þú vildir.... og þessar rútur eru reknar með hagnaði
hvells
Sleggjan og Hvellurinn, 12.1.2013 kl. 21:18
* ef almenningssamgöngur verða gefnar frjálst mun þróunin líklega verða á þann hátt að þetta mun vera fjöldi allan af míni-rútum sem skutla fólki að dyrum.
hvells
Sleggjan og Hvellurinn, 12.1.2013 kl. 21:19
Ja, þessar mini-rutur eru snilld (7-10 manna)
Þetta er út um allt í Ísrael. Ég notaði þetta óspart. Var ódýrari en strætó samt betri þjónusta.
sleggjan (IP-tala skráð) 12.1.2013 kl. 21:41
enda er það ágæt þumalputtaregla að segja að einkaframtakið veitir betri þjónustu og betra verði en hið opinbera.
það væri gaman að gefa þessu frjálst í RVK... það væri gaman að sjá hvernig þessar mínírútur munu standa sig.
Ég sé fyrir mér að allar þessu löngu raðir eftir taxi um helgar mun eyðast að mestu leiti
hvells
Sleggjan og Hvellurinn, 12.1.2013 kl. 23:22
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.