Mánudagur, 31. desember 2012
Lýðskrumari ársins
Vilhjálmur Birgisson
Hands down
Auðvelt val
hvells
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Mánudagur, 31. desember 2012
Vilhjálmur Birgisson
Hands down
Auðvelt val
hvells
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Athugasemdir
Sælir; Sleggju / Hvellir !
Nær væri; að þú bærir þennan snautlega titil sjálfur, Hvellur.
Vilhjálmur Birgisson; er einn þeirra örfáu, sem eru að berjast fyrir, að hlutur okkar, sem urðum fyrir holskeflu verðtryggingarinnar, á árunum 1979 - 1983 - og síðan, fáum okkar hlut leiðréttan, dreng bjálfi.
Eitt eldra ættmenna minna; (liðlega 12 árum eldra mér), var að greiða 3 - 400 Krónur í klinki talið, af gömlu Húsnæðismálastjórnarláni - á sama tíma og við yngri tókum af þeirri kynslóð byrðarnar, og greiddum tugum Þúsunda Króna, af sambærilegum fjárhæðum, eftir tilkomu verðtrygging arinnar.
Hvar; er réttlætis - eða siðferðiskennd þín Hvellur ?
Hjá Banka Mafíunni; hlýtur hugur þinn að liggja, dreng tetur, eða,..... er ekki svo ?
Með; fremur þurrum kveðjum - hinum betri þó, til Sleggjunnar, vitaskuld /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.12.2012 kl. 15:46
Þeir sem vilja halda í Krónuna, Þeir sem segja nei við ESB aðild. Eru oftast þeir sömu og vilja banna verðtryggingu.
Eins fáránlega og það hljómar. Já, eiginlega sorglegt.
Ég tilnefni lýðskrumara ársins alla þá sem halda að með því að banna verðtryggingu þá koma venjulegir óverðtryggðir norðurlandavextir á húsnæðislánin okkar á einni nóttu og allir til í að lána. Í hvaða veruleika býr þetta fólk?
kv
sleggjan (IP-tala skráð) 31.12.2012 kl. 16:50
Sælir; á ný !
Sleggju galzi !
Fyrir mína parta; segi ég já, við Alheims aðild - þvert NEI; aftur á móti, við niðurnjörvun, í Sovét- Evrópuklúbbinn ESB, ágæti drengur.
Ég vil; auk flestra annarra, geta gert milliliðalausa samninga, við menn suður í Perú / eða þá, við frændur mína austur í Mongólíu, þó ég væri EKKI hangandi með eitthvert skriffinsku Skoffín, sunnan úr Brussel, á öxlunum, þér; að segja.
Ekkert lakari kveðjur; öðrum fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.12.2012 kl. 17:18
Gleðilegt ár Óskar.
Er með eina spurningu til að skilja þankaganginn hjá þér.
Ef verðtryggingin verður afnumin/bönnuð.
Hversu háir nafnvextir heldur þú að verði á húsnæðislánum hér á Íslandi?
kv
Sleggjan
sleggjan (IP-tala skráð) 31.12.2012 kl. 21:15
ekki búast við svar frá kappanum... þeir sem tala svona hafa ekki hundsvit á hagfræði og skilja þar af leiðandi ekki spurninguna þína
hvells
Sleggjan og Hvellurinn, 31.12.2012 kl. 21:25
Komið þið sælir; á ný !
Hvellur !
Ekki amaleg; Nýárskveðja þín til mín - sem annarra, sem eru þér ekkert endilega sammála, pilt sál. Geðvonzku þína; verður þú víst, að fá að hafa fyrir þig, þó; ekki blási nú byrlega, ársbyrjunin þín, Hvellur minn.
Og; Skípasmíði, er hverju þjóðfélagi mikilvægari, en svokölluð hagfræði, svo einnig komi fram, að nokkru.
Sleggja !
Og sömuleiðis; og þakka þér, fyrir liðnu árin.
Hæð vaxtanna; hlyti að ráðast af því, hvort við værum með harðduglega utanþingsstjórn; fámenna en atorkusama, sem lúskraði vel á Banka ófétunum - í stað hand ónýtra hvítflibba- og blúndukerlinga, Sleggju drengur góður.
Og; þeir vextir mættu vera, cirka 4 - 5% mest, ekki broti meira, eftir að búið er að leggja samfélagið í rústir, til áratuga og alda líklega, ágæti drengur.
Og; húnsæðislánin, ættu einungis að veitast þeim, sem hafa tekjur yfir einhverjum lágmörkum - almennur og ódýr leigumarkaður, sem tíðkast vestan hafs - sem austan þess, verður að vera í boði, þar sem fólk getur samið til 2ja ára leigutíma, eða 20 ára, til dæmis.
Ekkert lakari kveðjur; hinum fyrri - vonum, að Hvellurinn þurfi ekki að Laxera, til þess að bæta úr sinni ólund, blessaður /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.1.2013 kl. 00:49
Sæll mikli skipasmíðir Óskar. Þú hefur lagt meira að mörkum að FRAMLEIÐA eitthvað og leggja í púkkið fyrir hagvöxt en margir hagfræðingar.
Hvað hefur Ólafur Arnason hagfræðingur framleitt? Hægt er svo að telja runu hagfræðinga sem eru ekkert að gera neitt af viti en ég sleppi því hér.
Ég les á svari þínu að þú telur 4% vextir vera mögulegir með ákveðnum forsendum. Forsendurnar eru stöðuleiki.
Það er röð hlutanna. Fyrst stöðugleiki , svo lægri vextir og engin verðtrygging.
Það er því miður ómögulegt að fyrsta lækka óverðtryggða vexti og svo reyna ná fram stöðugleika.
kv
sl
sleggjan (IP-tala skráð) 1.1.2013 kl. 17:14
Sælir; á ný !
Sleggja !
Allir vegir eru færir; sé stjórnmála- og Banka Mafíu ruslið keyrt niður í forina, þar sem þau eiga heima, ágæti drengur.
Ekkert síðri kveðjur; þeim fyrri - og áður /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 1.1.2013 kl. 23:51
Á þessu svari þínu sé ég að við erum sammála um að ná stöðugleika fyrst áður en við ráðumst á verðtrygginguna.
p.s. engin er skyldaður að taka verðtryggð lán. Með auknum stöðugleika, lægri stýrivöxtum (eða nýrri mynt) munu óverðtryggðu lánin verða hagstæðari.
kv
sl
Sleggjan og Hvellurinn, 2.1.2013 kl. 00:26
Stjórnmálamenn eiga ekki að vara með puttana í bankamálum.
Þá fyrst er voðin vís.
hvells
Sleggjan og Hvellurinn, 3.1.2013 kl. 12:14
Talandi um Ólaf Arnason.
Ég er byrjaður að efast um þekkinguna hans.
Hann er í rauninni BAra með BA í hagfræði í USA.. .eitthvað grunsamlegt dæmi.. byrjaði í viðskiptafræði og útrskrifaðist með hagfr gráðu.. svo er hann með MBA gráðu sem er viðskiptagráða einsog allir vita.
Miðað við hvernig hann talar nú til dags hef ég stórar efasemdir um að hann hefur nógu mikla þekkingu á hagfræði einsog hann lætur í skyn.
hann varð frægur fyrir bókina Sofandi á feigðarrósi.... mjög góð bók. Hann ætti að starfa sem rannsóknarblaðamaður eða bókahöfundur. Láta hagfræðilega greiningu eiga sig.
hvells
Sleggjan og Hvellurinn, 3.1.2013 kl. 12:17
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.