Markaðspistill sleggjunnar

Furðulegt að fyriræki séu ennþá markaðssetja sig gegnum email. Þetta er það fyrsta sem blasir við mér þegar ég fer á Dominos.is.  Beiðni um að fara í póstlistann.

Í dag er það yfirleitt þannig að fólk lítur á skilaboð frá fyrirtækjum í email sem ruslpóst og les það sjaldan. Ekki er dóminos aðeins sek um þetta. Líka Hopkaup, vodafone og fleiri fyrirtæki.

Markaðsstarf er farið frekar yfir á Facebook , like it or not. Þessi skilaboð á dominos ætti frekar að vera "like-aðu við síðuna okkar á  facebook, relguleg tilboð, gætir unnið pizzu, leikir o.sf.rv"

kv

Sleggjan

ddwww


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Póstlistaskráningar og ,,autoplay" video á síðum fyrirtækja eru verkfæri djöfulsins, hafa frekar fælingaráhrif en annað. FB eða Twitter eru klárlega málið í online markaðssetningum i dag.

Þruman (IP-tala skráð) 13.11.2012 kl. 20:34

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

þruman kemur úr heiðskíru lofti :P

hvellurinn

Sleggjan og Hvellurinn, 13.11.2012 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband