Föstudagur, 9. nóvember 2012
Hvar eru feministanir?
Það heyrist ekki múkk í íslenskum feministum.
þeir segjast vera að verja mannréttindi... en það er lýgi.
augljóslega
en þegar Jón stóri segir eitthvað á Facebook þá verður allt vitlaust
Íslenskir feministiar eru sorglegir
hvells
![]() |
Gaf dóttur í bætur fyrir nauðgun |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Athugasemdir
Það má ekki tala illa um múslima á Íslandi, það er bannað.
Þess vegna geta blessaðir feministarnir ekki mikið sagt eða gert.
Ég vorkenni aumingja feministunum alveg svakalega mikið.
Kveðja frá Las Vegas
Jóhann Kristinsson, 9.11.2012 kl. 11:49
Íslenzkir öfgafemínistarnir þegja, því að þeim er gjörsamlega sama um aðstæður kvenna og stúlkna í þriðja heiminum. Það kom fram fyrir fáeinum árum að þær vilja ekki einu sinni gagnrýna limlestingar á kynfærum lítilla telpna í Sómalíu, því að það væri "innanríkismál Sómalíu".
Pétur (IP-tala skráð) 9.11.2012 kl. 12:05
Kannski á fundi hjá stuðningssamtökum Hamas samtakanna hér á Íslandi, hlustandi á áróður og "light" útgáfuna af diet-nazisma, að sjálfsögðu. Meiri þakkirnar í ljósi þess að ótrúlega hátt hlutfall frammámanna hins raunverulega feminisma, eins og Gloria Steinem og slíkar, voru af þessum pínulitla þjóðflokki sem einn manna á jörðinni á engan tilverurétt samkvæmt mönnum eins og þessum "vinum" feministanna í Pakistan í þessari frétt. Kannski ástæðan sé að gyðinglegu áhrifin fari svona í taugarnar á feministum í dag. Ekki lagði Gloria Steinem höfuðáherslu á laun kvenkynsstjórnanda í fyrirtækjum og annað prjál, í heimi þar sem fjöldi kvenna býr við hræðileg kjör, út af arðráni þessara sömu fyrirtækja, og aðrar eru neyddar til að giftast níu ára sem "nauðgunarbætur".
Alvöru feministi. (IP-tala skráð) 9.11.2012 kl. 15:48
Takk fyrir Pétur. Þarna koma gerfi-feministarnir upp um sig. Þessar sérhagsmunakellingar og smáborgarar ættu bara að skammast sín. Við erum ein fjölskylda, mannkynið, og þeim sem er sama um sínar minnstu systur, þeir eiga sko ekki skilið neinar launahækkanir sem stjórnendur heldur. Betra væri þær héldu sig í skugganum. Heimurinn þarf ekki á fleiri eigingjörnum egóistum í háum stöðum að halda. Sá sem kallar svona lagað "innanríkismál", hann hefur um leið lýst sig óvin mannsandans, mannréttinda, einingar jarðarbúa og friðar- og framtíðarvon mannkynsins.
Alvöru feministi (IP-tala skráð) 9.11.2012 kl. 15:52
Þær "mega" gera þar sem þeim sýnist, Jóhann. En eru kannski ekki kvenMENN til þess?! Pólítískur rétttrúnaður og þöggun hvers tíma er aldrei réttlæting á aðgerðarleysi, heldur til fordæmingar þeim sem gengst undir slíkt. Það þótti líka "ósæmilegt" og "ómenntað" í Þriðja ríkinu á sínum tíma að kvarta yfir örlögum gyðinga og annarra sem þjóðfélagi þess tíma fannst "ekki koma þeim við", á sömu forsendum og þessum aumu egóistum finnst Sómalskar stúlkur koma þeim við. Það eru ekki til nein "innanríkismál" á sviði mannréttindabrota, í hugum þeirra sem í raun aðhyllast réttlæti og mannréttindi, en eru ekki bara að reyna að skara eld að eigin köku og hækka sín eigin laun. Gloria Steinem myndi snúa sér við í gröfinni að horfa upp á þessar lufsur svívirða arfleiða feminismans, sem er innlegg í víðtækari réttlætisbaráttu allra hópa og einstaklings-sérkenna, gegn einsleitninni og forræðishyggju samfélaga sem vilja þvinga menn inn í ákveðin hlutverk út af kynferði þeirra, litarhætti, menningarhópi, trúarbrögðum eða stétt.
Alvöru feministi (IP-tala skráð) 9.11.2012 kl. 15:58
Hver segir að femínistum sé sama um þessi mál?
Ertu með einhverjar heimildir fyrir því ... eða bara svona eitthvað sem þú finnur á þér?
Einar (IP-tala skráð) 9.11.2012 kl. 19:11
Einar:
Það kom fram á bloggsíðu fyrir 1-2 árum síðan, að þetta hefði verið skoðun ónafngreindrar konu, sem var talskona öfgafemínista (Femínistafélagsins). Eftir að þessi bloggfærsla var birt, var bloggsíðunni skyndilega lokað fyrir fullt og allt, svo að eitthvað hefur þetta komið við kauninn á einhverjum. Þessi talskona hefur líka gefið í skyn, að íslenzkar konur séu jafnkúgaðar og konur í Sómalíu, sem kom íslenzkum konum verulega á óvart, enda alveg út í hött. Það er enginn samanburður.
Ég hef einnig lesið orðaskipti við tvo öfgafemínista (Katrínu Guðmundsdóttur og Kristínu Tómasdóttur) á netinu fyrir nokkrum árum, þar sem Femínistafélagið var sakað um að láta sér kjör kvenna og stúlkubarna í þriðja heiminum í léttu rúmi liggja, ólíkt kvenréttindahreyfingum í öðrum löndum. Þær neituðu þessu, en þegar þær voru beðnar um að nefna eitthvað sem þær hefðu barizt fyrir í þágu kvenna þriðja heimsins, þá gátu þær það ekki. Þær hafa nefnilega ekkert gagn gert. Öll orka íslenzkra öfgafemínista fer í einskisverða hluti. Þess vegna ber ég enga virðingu fyrir þeim.
Pétur (IP-tala skráð) 9.11.2012 kl. 20:30
Ég myndi nú ekki kalla réttindi kvenna á Íslandi einskisverða hluti :) En ég skil hvað þú átt við.
Það má alltaf betur gera. Það er staðreynd.
Einar (IP-tala skráð) 9.11.2012 kl. 20:57
Það eru mannréttindi, óháð kyni, aldri og stéttarstöðu, sem skipta í raun máli. Ég vona innilega að Ingibjörg sólrún Gísladóttir og Össur Skarphéðinsson séu ekki á framfærslu svona illa fenginna mannsals-fjármuna.
Því miður læðist sá grunur að mér, að það sé möguleiki!
Blekktir og bláeygir dekur-stjórnmálamenn leiðast oft inn á svona hættulega heimsmafíu-spena, án þess að vita af því.
Almættið algóða hjálpi þessu svikna og valdalausa fólki í Afganistan, og víðar í heiminum.
Snobb-elíta vestursins, og heimsins alls, er hættulega reynslulaus og bláeyg.
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 9.11.2012 kl. 22:17
Fylltist ógleði þegar é sá viðtal við dreng sem var u.þ.b. 10 ára og sagði í fréttinni vera "feministi"? hvað er að?
Hörður Einarsson, 9.11.2012 kl. 23:10
Vinstrimenn eru venjulega meðal fyrstu hópa til að verja "menningu" kúgunar- og einræðissamfélaga eins og mörg íslömsk samfélög eru ásamt eftirlegukommúnistum eins og Kúbu og Venesúela.
Feministar stinga því ekkert í stúf í þeim hópi með því að þegja þunnu hljóði yfir "fjölmenningu" eins og skipulögðum hópnauðgunum eða mansali og barnanauðgunum í formi svona "giftinga" en ef eitthvað evrópskt eða amerískt stórfyrirtæki borgar saumakonum í asíu ekki n-evrópsk laun þá verður allt vitlaust.
Hræsnin er algjör hjá svona fólki.
Gulli (IP-tala skráð) 9.11.2012 kl. 23:15
Ég hef engin tengsl við Pakistana, mér er alveg sama um þá.
Nói litli (IP-tala skráð) 9.11.2012 kl. 23:28
Það selur enginn siðferðislega og réttlætisþenkjandi sála barnið sitt, fyrir nokkurn skapaðan hlut! Þetta segi ég út frá minni þröngsýnu lífsreynslu. Ég hef aldrei staðið í öðrum sporum en mínum eigin.
Ég hef ekki leyfi til að dæma, og aðrir hafa ekki leyfi til að dæma mig. Þetta er svo sannarlega flókið.
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 9.11.2012 kl. 23:50
Alvöru íslenskir feministiar eru ekki til lengur, núna eru það bara Hildur Lilliendahl, Sóley Tómas (sem hefur látið lítið fyrir sér fara, hef stundum spáð í því hvort Hildur Lilliendahl tali fyrir hana) og María Lilja Þrastar. Þær eru af nýrri kynslóð feminista sem heitir "Forréttindafemínismi" http://forrettindafeminismi.com/
Sævar Einarsson, 10.11.2012 kl. 01:29
Heldur lítið er fjallað um mál palestínska pedófíltrúðsins sem fluttúr var á Skagann á vegum Rauða krossins og á okkar kostnað.
Hvernig skyldi standa á því?
imbrim (IP-tala skráð) 10.11.2012 kl. 16:39
Þessa síðu um forréttindafemínisma sem Sævarinn bendir á, hef ég ekki séð áður, en hvet alla til að lesa það sem þar stendur. Það er löngu orðið tímabært að einhverjir berðust gegn öfga- og forréttindafemínistum með klóm og kjafti og gegn því misrétti sem þær hafa knúið í gegnum löggjöfina.
Þegar öfgar og valdníðsla fer saman, þá er voðinn vís. Þessi talskona Femínistafélagsins sem ég nefndi í fyrri færslu minni er einmitt Halla Gunnarsdóttir, sem oft er nefnd á umræddri síðu. Ég hef sterkan grun um að Halla stjórni Ögmundi bak við tjöldin án þess að hann vilji viðurkenna það.
Ég hafði sjálfur áætlanir um að setja á laggirnar samtökin SGFF (Samtök gegn femínisma og fasisma).
Pétur (IP-tala skráð) 10.11.2012 kl. 19:36
Aaaaah það hefur varla komið upp dagur núna nýverið þar sem að ég hef ekki skammast mín niður í tær fyrir y-litninginn minn.
Ég get jafnframt ekki séð betur en að það sé einmitt femínisti á myndinni sem að fylgir þessari frétt, en hún lítur reyndar ekki út fyrir að vera íslensk og því væntanlega ekki gjaldgeng í þessari hressu umræðu ykkar.
Meina ætli þið, vafalaust klárustu leigubílstjórar á landinu, í alvörunni að halda því fram að þetta sé eitthvað sem íslenskir femínistar eru ekki mótfallnir? Byggt þá á því að íslenskir femínistar tjá sig oftast nær um málefni sem eru þeim kær og nær heimahögunum?
Pétur skrifar: "Það kom fram á bloggsíðu fyrir 1-2 árum síðan, að þetta hefði verið skoðun ónafngreindrar konu, sem var talskona öfgafemínista (Femínistafélagsins). Eftir að þessi bloggfærsla var birt, var bloggsíðunni skyndilega lokað fyrir fullt og allt, svo að eitthvað hefur þetta komið við kauninn á einhverjum."
Þú hefur semsagt ekkert fyrir þér í þessu? Þetta eru ályktanir sem að þú dregur af bloggfærslu sem þú last fyrir 2 árum síðan um ónafngreindan femínista? Bloggfærsla sem er n.b. ekki lengur til á netinu af því að hún var fjarlægð?
Gefum okkur að þú sért ekki uppfullur af skít og að þessi bloggfærsla hafi í alvörunni verið til... Gefum okkur jafnframt líka að þessi ónafngreinda kona sé ekki bara uppspuni, annað hvort þíns eða upprunalega höfundar þessarar bloggfærslu, heldur að hún sé til í alvörunni og hafi í alvörunni látið út úr sér þessa hluti um umskurð kvenna í Sómalíu, þá væri þetta samt sem áður bara skoðun þessarar tilteknu konu, og ekki femínista í heild sinni.
Þetta væri semsagt ekki dæmi um að "þær vilja ekki einu sinni gagnrýna limlestingar á kynfærum lítilla telpna í Sómalíu, því að það væri "innanríkismál Sómalíu" eins og þú hélst fram í fyrsta svarinu þínu. Þetta væri í besta falli dæmi um að þessi eina tiltekna kona var ekki tilbúin til að gagnrýna innanríkismál Sómalíu.
Pétur skrifar: "Þær neituðu þessu, en þegar þær voru beðnar um að nefna eitthvað sem þær hefðu barizt fyrir í þágu kvenna þriðja heimsins, þá gátu þær það ekki. Þær hafa nefnilega ekkert gagn gert. Öll orka íslenzkra öfgafemínista fer í einskisverða hluti."
Vá. Semsagt það að 2 íslenskir femínistar geti ekki nefnt dæmi um eitthvað sem þær hafa gert til að berjast fyrir réttindum kvenna í 3. heiminum er skýrt dæmi um að enginn íslenskur femínisti hafi nokkurn tímann gert neitt fyrir konur í 3. heiminum og að öll orka þeirra fari í einskisverða hluti? Þér getur varla verið alvara?
Þú ert síðan augljóslega laus við allar öfgar og það er enginn vottur af mögulegri valdníðslu í skrifum þínum...
"Ég hafði sjálfur áætlanir um að setja á laggirnar samtökin SGFF (Samtök gegn femínisma og fasisma)."
Hafði? Þú veldur mér vonbrigðum Pétur, veistu ekki að það að gefast aldrei upp er mjög karlmannlegur eiginleiki?
Geggjað klári gaurinn skrifar: "Heldur lítið er fjallað um mál palestínska pedófíltrúðsins sem fluttúr var á Skagann á vegum Rauða krossins og á okkar kostnað."
Ég veit ekki betur en að það hafi einmitt verið fjallað um þetta í fréttum, mig allavega rámar í fréttir af flestum stærstu fréttamiðlunum á landinu...
Af hverju talarðu ekki bara hreint út, þér finnst fáránlegt að það hafi ekki meira verið gert úr þjóðerni mannsins.
Maynard (IP-tala skráð) 10.11.2012 kl. 20:47
Þessi ónafngreindi öfgafemínisti (talskona Femínistafélagsis) sem var vitnað í á bloggsíðunni er Halla Gunnarsdóttir. Ég er búin að skrifa það, þú þarft ekki að spyrja meira út í það.
"Vá. Semsagt það að 2 íslenskir femínistar geti ekki nefnt dæmi um eitthvað sem þær hafa gert til að berjast fyrir réttindum kvenna í 3. heiminum er skýrt dæmi um að enginn íslenskur femínisti hafi nokkurn tímann gert neitt fyrir konur í 3. heiminum og að öll orka þeirra fari í einskisverða hluti?"
Ég nefndi aldrei að verið væri að ræða alla femínista, en aðeins öfgafemínistana í Femínistafélaginu. Þessir tveir öfgafemínistar sem ég nefndi líka, Katrín Guðmundsdóttir og Kristín Tómasdóttir (systir Sóleyjar) eru í innsta hring Femínistafélagsins svo að þær voru andlit félagsins út á við. Félagar Femínistafélagsins er hávær minnihlut, sem starfar ekki í þágu íslenzkra kvenna almennt og sem ekki starfa í þágu kynjajafnréttis, heldur til þess að hrifsa til sín sjálfra öll völd í þjóðfélaginu.
Fyrst þú ferð að tala um alla femínista, máttu gjarnan nefna eitthvað gagn sem yfirlýstir íslenzkir femínistar hafa gert fyrir konur og stúlkur í 3. heiminum. Því að þú hlýtur að hafa það á hreinu.
Og please ekki nefna það þegar íslenzku femínistarnir fóru til Bosna-Herzegovina á meðan á borgarastyrjöldinni stóð til að fræða konurnar þar um kynjajafnrétti, á meðan konurnar horfðu upp á eiginmenn, syni og bræður vera af Serbunum. Ég held alveg örugglega að þessum heimsku íslenzku femínistakerlingum hafi verið sparkað heim aftur.
Ég og flestir aðrir óska eftir kynjajafnrétti, en vil ekki sjá það misrétti sem alda öfgafemínismans hefur skapað í þjóðfélaginu. Öfgafemínistarnir hafa gefið jafnréttisbaráttunni slæmt orð. Jafnvel viðhorf dönsku rauðsokkanna á 7. og 8. áratugnum, sem kölluðu sig róttæka femínista, voru skynsamari og gáfulegri en þær íslenzku.
Maynard: Farðu inn á síðuna http://forrettindafeminismi.com/ og kynntu þér málin.
Pétur (IP-tala skráð) 10.11.2012 kl. 22:48
Það átti að standa:
"... á meðan bosnísku konurnar horfðu upp á eiginmenn, syni og bræður vera myrta af Serbunum."
Pétur (IP-tala skráð) 10.11.2012 kl. 23:14
voðalega ert þú sorglegt eintak ... má bjóða þér krabbamein í augun eða vandlega eyrnanauðgun?
Egill, 11.11.2012 kl. 02:21
Það er auðséð að talsmenn femínistanna á þessari bloggsíðu eru komnir í rökþrot. Ég er enn að bíða eftir svari við spurningunni: "Hvað hafa íslenzkir femínistar gert til að bæta kjör kvenna og stúlkna í 3. heims-löndum?"
Ef það er hægt að koma með raunveruleg dæmi um þetta, þá verður það að reiknast þeim til tekna. Tvímælalaust. En ég óttast að ég verði að bíða mjög lengi eftir svarinu.
Pétur (IP-tala skráð) 11.11.2012 kl. 13:39
Pétur skrifar: "Þessi ónafngreindi öfgafemínisti (talskona Femínistafélagsis) sem var vitnað í á bloggsíðunni er Halla Gunnarsdóttir."
Afsakaðu, ég missti af því þegar þú nefndir hana í svari #16, og okkar miðar nú eitthvað áfram. Ef ég gæti bara fengið þig til að koma með tilvitnunina í Höllu eða þá fréttina/greinina þar sem hún heldur þessu fram, ég prófaði að gúgla nafnið hennar og ýmis stikkorð sem tengjast Sómalíu, en það eina sem ég fæ eru bloggskrif og svör við greinum frá mönnum eins og þér að halda því fram að hún hafi sagt þetta...
Pétur skrifar: "Ég nefndi aldrei að verið væri að ræða alla femínista, en aðeins öfgafemínistana í Femínistafélaginu."
Gott og vel, það áhugaverða við það samt er að flest allir yfirlýstir femínistar sem komast til einhverra metorða í samfélaginu, eða bara tjá sig "of mikið" um mál líðandi stundar fá fljótlega á sig þennan stimpil um að vera "öfgafull". Þú gætir kannski útskýrt muninn á öfgafemínista og venjulegum femínista?
"Félagar Femínistafélagsins er hávær minnihlut, sem starfar ekki í þágu íslenzkra kvenna almennt og sem ekki starfa í þágu kynjajafnréttis, heldur til þess að hrifsa til sín sjálfra öll völd í þjóðfélaginu."
Þetta er bara þín persónulega skoðun og þú hefur ekki einu sinni fyrir því að rökstyðja hana, hvernig er þessi skoðun þín ekki öfgafull á meðan Femínistafélagið er svona hrikalega öfgafullt?
"Fyrst þú ferð að tala um alla femínista, máttu gjarnan nefna eitthvað gagn sem yfirlýstir íslenzkir femínistar hafa gert fyrir konur og stúlkur í 3. heiminum. Því að þú hlýtur að hafa það á hreinu."
Af hverju ætti ég að vera með það á hreinu? Ég var síðan jafnframt ekki að tala neitt um alla femínista nema bara að benda á það að þetta frávik sem að þú nefnir á ekki við um alla femínista.
En úr því að þú biður svona fallega, eitthvað sem UNIFEM hefur gert á undanförnum árum?
"Ég og flestir aðrir óska eftir kynjajafnrétti, en vil ekki sjá það misrétti sem alda öfgafemínismans hefur skapað í þjóðfélaginu."
Hvaða misrétti væri það?
"Jafnvel viðhorf dönsku rauðsokkanna á 7. og 8. áratugnum, sem kölluðu sig róttæka femínista, voru skynsamari og gáfulegri en þær íslenzku."
Aha... Ég tel bara ansi góðar líkur á því að ef þú væri samferðamaður þeirra hefðir þú haft nákvæmlega sömu skoðun og þú hefur á femínistum nútimans.
"Maynard: Farðu inn á síðuna http://forrettindafeminismi.com/ og kynntu þér málin."
Þú gerir ráð fyrir að af því að ég er mótfallinn þessum "öfga" stimpli sem mjög oft er settur á hóp fólks fyrir það eitt að vera ósammála eða að setja sig upp á móti ríkjandi straumum samfélagsins að þá sé ég í einu og öllu sammála skoðunum þessa sama hóps. Það er bara einfaldlega rangt, og ég þarf ekki að lesa einhverja vefsíðu sem er biased á hinn veginn til að átta mig á því.
Mín persónulega skoðun á þessu öllu saman er að minnihlutahópar* á Íslandi þurfi oft mjög lítið til að fá á sig þennan öfgastimpil og mér finnst það kristallast best þegar það kemur að öfgafemínistum og öfgatrúleysingjum...
T.d. þurfa kristnir oftast nær að ganga mjög langt til að fá á sig þennan stimpil, helst að tala fyrir útskúfun samkynhneigðra og að læknar sem framkvæma fóstureyðingar séu morðingjar og réttdæpir.
Það nægir síðan femínistum og trúleysingjum að vera bara nógu hávær, burtséð frá innihaldi orðræðunnar til að teljast sem öfgafull. Ég t.d. man ekki eftir að hafa séð neina skoðun frá Hildi Lilliendahl (vona að þetta sé rétt stafsett!) sem að gæti flokkast sem einhver yfirdrifin og öfgafull skoðun en samt sem áður vilja ansi margir karlmenn, bæði hér í bloggheimum og á kommentakerfi dv.is meina að þar fari Jósef Stalín og Adolf Hitler blandað saman í eina manneskju.
Ég fæ jafnframt grænar bólur þegar einhver í kringum mig byrjar að tala um "femínasista" og hversu lymskulega þær (femínasistarnir eru aldrei karlkyns) eru að smeygja sér í valdastöður á landinu, svo að þær geta komið af stað einhvers konar "final solution" sem felst í því að útskúfa alla karlmenn úr samfélaginu. Eða eitthvað.
Maynard (IP-tala skráð) 11.11.2012 kl. 15:55
þeir berjast fyrir störfum fyrir sjálfan sig. Stefna feminista á Íslandi.
kv
sl
Sleggjan og Hvellurinn, 11.11.2012 kl. 18:08
Ég hef farið inn á síðu UNIFEM og get ekki séð að neitt gagn hafi verið gert. Allt snýst um kynjagreiningu (gender analysis) og kynjaða hagstjórn (gender-responsive budgeting). Einnig mikið um ráðstefnuhöld um hitt og þetta, eins og starfsmönnum allra stofnana SÞ finnst svo gaman. En Unifem, líkt og Sameinuðu þjóðirnar almennt kemur engu í verk, allt drukknar í skriffinnsku og hugmyndafræði.
Eina stofnunin, sem kemur einhverju í verk er UniCef, en megnið af neyðarhjálpinni endar á svörtum markaði og dugir því skammt. Nýlega hefur komið fram, að þróunarhjálp vestrænna ríkja hefur engum nokkurn tíma hjálpað á neinn hátt nema starfsmönnum þróunarsamtakanna. Og vestrænum ríkisstjórnum er gjörsamlega skítsama um ofbeldi gegn konum og börnum í 3. heiminum. Viðskipta- og hernaðartengslin ganga fyrir.
Það sem á að gera er að styðja og styrkja grasrótarhjálparsamtök, alþjóðleg læknasamtök og kvenréttindahreyfingar í 3. heims löndunum sjálfum sem berjast gegn óréttlætinu. Styrkja þessar hreyfingar til að setja alvöru þrýsting á yfirvöld í þessum löndum, svo að sharia-lög verði afnumin, ekki aðeins í orði, heldur á borði. Það er langur vegur enn, því að bæði Pakistan, Bangla-Desh, Sómalía, Íran, Indónesía og Saudi-Arabía eru formlega íslömsk ríki og fylgja sharia-lögum, sem byggð eru á Kóraninum og Hadj, þar sem misrétti gegn konum er lögfest.
En látum endilega femínistahræsnarana á Vesturlöndum sigla sinn sjó.
Pétur (IP-tala skráð) 11.11.2012 kl. 19:39
"Nýlega hefur komið fram, að þróunarhjálp vestrænna ríkja hefur engum nokkurn tíma hjálpað á neinn hátt nema starfsmönnum þróunarsamtakanna."
Og svo auðvitað embættismönnunum, þar sem þróunarverkefnin fara fram og sem hagnast persónulega á þessu öllu saman.
Pétur (IP-tala skráð) 11.11.2012 kl. 19:55
Já Pétur, það er gott að vita til þess að þú ert að gera meira gott í heiminum en allar þessar hjálparstofnanir til samans, en ég held að ég gæti ekki komið með neitt dæmi sem að myndi uppfylla kröfur þínar um eitthvað gott sem að femínistar hafa gert í heiminum.
Það er líka gott að heyra að þú styrkir ekki UNICEF eða nein af þessum stóru hjálparsamtökum, og mér yljar um hjartaræturnar að vita til þess að öll þessi grasrótarsamtök sem sjá um að hjálpa konum og börnum í 3. heiminum eiga svona góðan bandamann í þér.
Þú jafnframt virðist ekki hafa neinn áhuga á samræðum (allavega leiðir hjá þér allar spurningar sem beint er til þín) þannig að ég held að ég láti staðar numið í þessum umræðum.
"En látum endilega femínistahræsnarana á Vesturlöndum sigla sinn sjó."
Það náttúrulega má alls ekki, þú einfaldlega verður að fara í það að stofna þessi samtök sem þú varst að tala um! Þú veist, gera eitthvað sem skiptir máli í samfélaginu og hjálpa þeim sem minna mega sín, öfugt við femínista og hjálparsamtök...
Maynard (IP-tala skráð) 11.11.2012 kl. 21:31
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.