Vanhugsuð gagnrýni.

Við þurfum ekki fleiri mislæg gatnamót. Ef við skellum mislæg gatnamót á Kringlumýrabraut þá gengur þau gagnamót svaka vel og myndar svo umferðarteppu á næstu gatnamótum.

Höfum við ekkert lært á reynslunni?

Hvað varð um nýju Hringbrautina? Það myndast gríðarleg umferðarteppa upp Miklubrautina en svo er hægt að keyra hratt á Hringbrautinni svo er umferðarteppa á hringtorginu hjá Þjóðarbókhlöðunni. Með öðrum orðum var þessi stækkun Hringbrautar algjört klúður og skar miðbæ RVK í tvennt og ekkert tekið tillit til gangandi eða hjólandi vegfarendum. (fyrir utna gögnubrúnna yfir en ég hef aldrei séð neinn ganga hana). Hvergi nema á Íslandi þykir góð hugmynd að planta þriggja akreyna hraðbraut gegnum miðborgina.

Hanna Birna hefur viðurkennt í viðtali á spjallþáttinum Krossgötur að Hringbrautin var klúður eða að hún "fúnkeraði ekki" einsog Hanna Birna orðaði það. Þessvegna er þessi málflutningur ótrúlegur.

hvellurin


mbl.is Gagnrýna borgaryfirvöld harðlega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Sleggjuhvellir eru semsagt víðförlir menn, allavega ef marka má ummælin um að "hvergi nema á Íslandi þikir góð hugmynd að planta þriggja akreinahraðbraut gegnum miðborgina"...

Mæli með því að þið farið til fleirri landa í skoðunarferðir.

Sjálfur er ég búinn að koma til 18 landa og jafnmargra höfuðborga, semsagt séð mikið...

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 14.4.2012 kl. 17:03

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ætli ég hafi ekki farið svona svipað.

Og í örðum borgum væri þetta kallað skipulagsslys.

hvellurinn

Sleggjan og Hvellurinn, 14.4.2012 kl. 17:26

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Bara flestar þessar höfuðborgir sem hafa fjölakraina akbrautir gegnum miðborgirnar eru flestar í Evrópu... Skipulagsslys eða eitthvað annað, það er spurning.

Sjálfur er ég á því að það sé allveg sama hvað þú gerir til að liðka til fyrir umferð, þú ert bara að færa tappann. Hinsvegar ef þú kláraðir verkið til enda þá væri enginn tappinn. Man allavega er ég var að vinna við vesturlandsveginn nánast frá Grafarholti að Mosfellsbæ að tappinn færðist bara nær Mosfellsbæ. Ef vegurinn hefði verið kláraður upp að Hvalfjarðargöngum þá hefði tappinn að sama skapi bara færst þangað, þó lítið hefði verið eftir af honum þar.

Svo til útskýringar þá er það skipulagsslys ef að vegur er ekki kláraður til enda...

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 14.4.2012 kl. 18:12

4 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Nýja Hringbrautin er fín. Þessar slaufur eru fínar og flýta fyrir.

Að keyra hana er eins og að vera í útlöndum. En svo stoppar allt við bókhlöðuna reyndar

slegg

Sleggjan og Hvellurinn, 14.4.2012 kl. 19:03

5 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þú meinar að keyra hana er eins og að vera í USA.

hvellurinn

Sleggjan og Hvellurinn, 14.4.2012 kl. 19:09

6 identicon

Var þetta Hringbrautarævintýri ekki draumur Dags B? Í núverandi umhverfi er sá draumur hans jafn fjarstæðukenndur og háskólaumhverfið hans sem troða skal með risaspítala við Hringbrautina. Fínn tappi það!

Og þessi gjörningur að fresta öllum gatnaframkvæmdum í Reykjavík fyrir strætó? Það er sami angi af draumi Dags. Lýðskrum? Ójá, það líður víst að kosningum!

Fyrir utan það að við erum á Íslandinu góða en ekki í USA.

Hver tekur að sér að segja Degi þær fréttir?

Sigrún Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 14.4.2012 kl. 20:42

7 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Strákar, ég var að renna yfir kommentalistann í síðasta eða næstsíðasta bloggi og sá að þið spurðuð mig um afstöðu til EES. Hér er hún:

Ég tel réttast að við segjum upp því samstarfi því í heildina kostar það okkur meira en við vinnum með því. Það sem talað var um á sínum tíma um að fá allt fyrir ekkert (Jón Baldvin) hefur sýnt sig vera þveröfugt við það sem við héldum.

Það er margt í lögjöf EES sem við getum nýtt okkkur og tekið til fyrirmyndar, en flest meginatriði eru okkur í óhag.  Við getum gert okkar viðskiptasamninga við önnur lönd óháð þessu bandalagi og myndað miklu hagstæðari tengsl.

Munið að grunnurinn að hruninu liggur í regluverki EES. 

Þá vitið þið það.

Jón Steinar Ragnarsson, 14.4.2012 kl. 21:10

8 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Dagur kom ekki nálægt ákvörðunum um hringbrautina.

En þetta er ekki líðskrum að því leyti að það eru margir á móti þessu.

hvellurinn

Sleggjan og Hvellurinn, 14.4.2012 kl. 21:11

9 identicon

Sleggja og/eða Hvellur: Hvernig má það vera að Dagur B. Eggertsson hafi ekki komið nálægt ákvörðum um Hringbrautina sem borgarfulltrúi og formaður skipulagsráðs Reykjavíkurborgar á þeim tíma? Endilega upplýsið okkur um það.

Sigrún Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 14.4.2012 kl. 23:13

10 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þakka svarið Jón steinar.

og hvellurinn, já ég meinti usa.

kv

sll

Sleggjan og Hvellurinn, 15.4.2012 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband