Það hefur aldrei verið til ríki Palestínu

 

Óttómenn náðu völdum á þessu svæði árið 1517 og héldu völdum þar til 1917. Þeir kölluðu aldrei þetta svæði Palestínu og íbúar kölluðu sig ekki palestínumenn heldur Araba. Það var þegar Bretar tóku landsvæðið til sín árið 1917 sem þeir endurvóku nafnið Palestína.

Bresku hersveitirnar tóku eftir að á þessu landsvæði voru aðeins nokkur þúsund múslimskir arabar.  Mestallt landið var autt og yfirgefið og fáir íbúar. Flestir íbúarnir voru gyðingar og hinir kristnir.

Í kjölfar þeirrar yfirtöku  hófu múslima-arabar mikla fólksflutninga inn í landið. Þeir höfðu tekið eftir að mikið af gyðingum hefðu keypt land á þessu svæði og voru að koma sér fyrir. Svo var Zionistahreyfingin komin á fullt skrið og gyðingar ofsóttir víðsvegar um heim. Gyðingar fundu sér þarna samanstað.

Það voru hinir landnæðislausu múslimsku arabar sem fluttu til landsins eftir 1918 sem hófu átök við gyðingana. Og í dag neita Egyptar, Jórdanía og Sýrland að taka á móti því fólki sem fór á þetta svæði til að byrja með með hvatningu frá þeim sjálfum sem er furðulegt út af fyrir sig og þarfnast skýringa.

Balfour yfirlýsingin sem hvatti til stofnun ísralesríkis, og að lokum sjálfstæðisyfirlýsingin 1948 hefur verið að mestu óumdeild.

Benda má á að múslimar sem búa í Ísrael njóta meiri mannréttinda og hafa það betra en múslimar í nágrannalöndunum. Hagvöxtur í Ísrael er 4,6 %, mikil nýsköpun og framþóun. Atvinnuleysi lítið og lýðræðisleg þáttaka alla þegna. Það hefði verið heppilegra fyrir múslima sem lifðu á svæðinu að gerast ríkisþegnar í staðinn fyrir að hrökklast í burtu til Gaza og Vesturbakkans.

kv

Sleggjan


mbl.is Gingrich segir Palestínumenn „uppspunna“ þjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Birgir Jensson

Merkilegar heimildir um frelsi múslima, er hægt að benda á þær? Bendi á http://www.rense.com/general94/newis.htm

Og að taka Gingrich sem sagnfræðilega heimild... restin af sagnfræðinni þarna er galin hjá þér/ykkur.

Jóhannes Birgir Jensson, 10.12.2011 kl. 02:38

2 identicon

Það eiga allir að hafa sín mannréttindi og einhvers staðar verðum við nú öll að fá að vera, hversu ný eða gömul á nálinni sem við nú erum. Það er hins vegar staðreynd að sá sem reynir að gera gyðingum illt kallar með því yfir sig og afkomendur sína bölvun. Sjáið bara hvernig fór fyrir þeim fjölmörgum heimsveldum sem stóðu á móti þeim síðastliðin 5000 ár. Þau eru öll horfin, en þeir eru hér ennþá, elsta þjóð heims. Sá er blessaður sem hana blessar. Hinn sem henni bölvar mun upprættur verða. Engin heilög ritning þarf að segja manni það. Bara mannkynssagan dugar til. Sem er aðalástæðan til að forðast ESB meðan Þýskaland ræður því. Það verður ekki gott líf í þriðja heims landinu Germanistan í framtíðinni, né leppríkjum þess. Við Íslendingar erum aftur á móti í sögulegri aðstöðu til að geta átt raunverulega framtíð..

Truth (IP-tala skráð) 10.12.2011 kl. 02:57

3 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

@ Jóhannes : Það er rétt að Arab-Ísraelar njóta ekki 100% mannréttinda sem vonandi breytist. Eins og er þá mega þeir ekki þiggja styrkji frá erlendum samtökum (hryðjuverka?) , mega ekki kaupa upp stór landsvæði (mátti Nubo það á Íslandi?) og ganga í herinn (sumir ganga í hann á röngum forsendum til að nálgast hernaðarupplýsingar). Svo auðvitað fleiri dæmi sem vonandi breytist með tímanum. Stend samt við að þeir njóta meiri mannréttinda miðað við nágrannalöndin (Sýrland, Lebanon, Jordania).

Truth: Já, ótrulegt að þessi þjóð, gyðingar synir Jacobs eru enn til eftir allt sem undan er gengið.

kv

Sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 10.12.2011 kl. 03:41

4 identicon

Sleggjan og Hvellurinn :"Stend samt við að þeir njóta meiri mannréttinda miðað við nágrannalöndin (Sýrland, Lebanon, Jordania)."

Má þá ekki veita þessu fólki í Palestínu fullveldi og sjálfstæði, eða er það málið hjá þér Sleggjan og Hvellurinn?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 10.12.2011 kl. 12:02

6 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

@ Þorsteinn

Hugmyndin hjá Bretum og seinna Sameinuðu þjóðunum var að veita "Palestínu" fullveldi og sjálfstæði í tveggja ríkja lausn. En Arabar sögðu nei og allar arabaþjóðirnar reyndu að eyða Ísraelsríki.

Hvernig fullveldi viltu hafa í Palestínu. Lýðræði? Hvernig viltu byggja upp dómstólakerfið? Viltu hafa Sharia lög? Hvernig viltu að hið nýstofnaða ríki vígbúist með væntanlega nýstofnuðum her? Hvað vilt þú gera til að vernda mannréttindi og tilverurétt gyðinga á Vesturbakkanum (Settlements) í hinu ný fullvalda ríki Palestínu?

Takk fyrir þessa linka. Þetta er mjög umdeilt mál og margar skoðanir í gangi. En svo er bara spurning hvar menn vilja stíga niður fætinum og taka afstöðu. Þetta er mín afstaða.

Ég geri mér grein fyrir þinni afstöðu og eftir að hafa lesið bloggið þitt telur þú að gyðingar standi á bakvið 11 september 2001. Gyðingar eru mjög algengt scapegoat   og hafa verið það í þúsundir ára með hræðilegum afleiðingum. Ég vara við því.

Sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 10.12.2011 kl. 14:41

7 identicon

Sleggja og Hvellurinn :"En Arabar sögðu nei og allar arabaþjóðirnar reyndu að eyða Ísraelsríki."

Kannast alls ekki við þetta hjá þér, því það voru Ísraelsmenn börðust gegn sjálfstæði og fullveldi Palestínu, rétt eins og nú í dag?

Þið eruð alltaf með þennan sama áróður, þeas. með þetta pretext "Sharía-lög" aftur og aftur, þegar að þetta fólk hefur alls ekkert verið að tala um að koma á Sharíalögum. Þú ert farinn að hljóma eins og hann Skúli litli Zíonisti með plástri.  Það greinilegt á öllu að menn eins og þið hafið eitthvað mikið á móti því að þetta fólk stofni sitt lýðræðislegt ríki Palestínu, ekki satt? 

Hvað tilverurétt heldur þú annars að Zíonistar (landnemar, Ísraelsmenn) hafa á Vesturbakkanum og í Austurhluta Jerúsalem, skv. samþykktum UN?   

Þetta voru ekki gyðingar sem stóðu fyrir 11. september 2001, heldur Zíonistar (Mossad), ásamt bandarískum yfirvöldum.   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 10.12.2011 kl. 15:26

8 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Arabar sögðu nei við lausn Sameinuðu þjóðanna og hófu stríð til að eyða nýstofnuðu Ísraelsríki.

Ég tel mig ekki vera á móti múslimum eins og Skúli.

Heldur frekar með gyðingum og rétt þeirra til lands.  Ég tel að landemabyggðirnar á Vesturbakkanum eiga rétt á sér. Þetta svæði var aldrei Palestínu-svæði. Heldur svæði undir sjórn Jórdaníu.

Ég hef bent áður á þessu bloggi að ég styð sjálfsætt Palestínuríki á Gaza svæðinu, og hvet Egypta að opna landamæri sín að því svæði. Þó ég óska þess að þar muni ekki Hamas ráða ríkjum sem er með það á stefnuskránni að eyða Ísrael af landakortinu.

Sleggjan og Hvellurinn, 10.12.2011 kl. 15:58

9 identicon

Sleggjan og Hvellurinn

Kannast ekki við að Palestínumenn hafi sagt NEI við sjálfstæði og fullveldi Palestínu, því að þetta er ekkert annað en bull,  það voru eins og áður segir Zíonistar sem voru algjörlega á móti fullveldi og sjálfstæði Palestínu. 

Það voru Zíonistar sem hófu þetta stríð, þar sem stríðið byrjaði löngu áður en Zíonista-Rasista-Terroristaríkið (Ísrael) var stofnsett árið 1948 með öllum þessum hryðjuverkum Zíonista (Irgun, Stern, Hagana og Mossad) gegn öllum Palestínumönnum.

Hvort sem þér líkar það betur eða verr, þá tilheyrir hérna allur Vesturbakkinn og Austurhluti Jerúsalem Palestínu, eða skv, UN samþykktunum. 

Hjá mér þá kalla ég þetta fólk ekki Gyðinga, því að það er alltof virðulegt nafn handa þessu fólki þar sem það er ekki komið af þeim Abraham, Ísak og Jakob, eða auk þess þar sem þetta fólk fer alls ekki eftir Torah (Gamla Testamenntinu), heldur kalla ég þetta fólk einfaldlega Zíonista eða bara Ísraelsmenn.  

"Semitism refers to a group of languages used by various tribes of what we call the Middle East. Zionism is a political movement founded by Ashkenazi Sabbateans in the 1800s in Europe. The Ashkenazi, of Turkic/Mongol/Caucasian descent, are mostly Russian, Hungarian, Lithuanian and Polish. They are Jewish by conversion. Roughly 95% of the population of Israel is Ashkenazi. Sephardic Jews, those of true Semitic lineage, are second class citizens in Israel. Israel was designed by Zionists to function as a racist, Apartheid state. Zionism is nobody's friend, least of all to true Jews, whom Zionism hides behind. Israel is, in fact, an anti-Semitic state, in that it daily murders true Semites. "Max Huthinson PDF

því að eins og kemur frá Zíonistum/Ísraelsmönnum sjálfum,þá eru þeir ekki Semites, eða ekki afkomendur Abarhams, Ísaks og Jakobs:  Ashkenazim...About 92 percent of all Jews or approximately 14,500,000 are Ashkenazim. " (The Universal Jewish Encyclopedia) og"Majority of Eastern European Jews are Khazar and Japhetic in origin, not Semitic." (Jewish Encyclopedia   A. N. Poliak, Professor, Medieval Jewish History, Tel Aviv University, 1973).

"Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9)

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9)

"Og lík þeirra munu liggja á strætum borgarinnar miklu, sem andlega heitir Sódóma (Zíonista Israel í dag) og Egyptaland, þar sem og Drottinn þeirra var krossfestur." (Op 11:8) 

Ég hérna kaupi ekki þennan áróður Zíonista, eða þessa lygi, með að eyða Ísrael út af landakortinu, sem þeir nota orðið gegn öllum Aröbum og/eða núna í dag gegn Palestínumönnum. Þegar hér var um að ræða þýðingarvillu sem gerð var af yfirlögðu ráði. Þessi lygi um að  forsætisráðherra Írans ætli að útrýma gyðingum í Ísarel, eða með því að þurrka þá út af kortinu, þegar orðið kort (e. map) og önnur orð koma alls ekki fyrir í ræðu Ahmadinejad.

Ahmadinejad never said this: "Wipe Israel off the map" - This is a mistranslation!

[link to www.youtube.com]



[link to www.youtube.com]



[link to en.wikipedia.org]



Þrátt fyrir að það sé fyrir löngu búið að sanna þessa þýðingarvillu sem var gerð af yfirlögðu ráði gegn forsætisráðherra Írans og Íran, þá reyna þessir áróðursfjölmiðlar Zíonista ekkert að leiðrétta þessar lygar sínar heldur þegja núna þunnu hljóði yfir þessu öllu, og allt fyrir pretext og annað stríð fyrir þetta zíonista Ísrael.

 "ISRAEL'S Prime Minister Ariel Sharon has called on the international community to target Iran as soon as the imminent conflict with Iraq is complete" [The Times of London, UK, 5 November 2002] http://www.middleeast.org/premium/read.cgi?category=Magazine&num=772&month=11&year=2002&function=text

Menn voru reyndar búnir að gefa það út, að þeir ætluðu í annað stríð við Íran eftir að stríðinu við Írak lyki.

" The first step is to be the removal of Saddam Hussein in Iraq. A war with Iraq will destabilize the entire Middle East, allowing governments in Syria, Iran, Lebanon, and other countries to be replaced. "Israel will not only contain its foes; it will transcend them," the paper concludes [Guardian, 9/3/2002], citing the original paper at [Studies, 7/8/1996]  http://www.historycommons.org/entity.jsp?entity=robert_loewenberg

Næst á eftir Írak og Íran á listanum hjá Zíonistum átti það víst að vera Sýrland og Lebanon sem Bandaríkin eða Ísraelsmenn ætluðu í stríð við fyrir stærra Zíonista Ísrael.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 10.12.2011 kl. 17:25

10 identicon

" To this day the Ashkenazi Jews the heirs of the Khazar genealogical lineage, shun DNA tests. They want no evidence produced that will prove they are not Jews. They continue to lie and say they are Jews. In fact an increasing number of DNA studies and analyses have been published over decade. In every case NO DNA relationship to the ancient bloodline of the Israelites." http://www.scribd.com/doc/6249521/Synagogue-of-Satan-with-Colour-Photos-Andrew-Carrington-Hitchcock

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 10.12.2011 kl. 17:31

11 identicon

Hahahahahaha!

Æji er einn apinn ósáttur með tiltekna hópamyndun annarra apa?

Tæknilega séð er ekki til neitt sem að heitir Ísland, Palestína, Bretland, Danmörk, Ísrael eða hvað þú vilt kalla ímynduðu línurnar á jörðinni. Við bjuggum þetta til! Allt saman, hverja eina einustu þjóð, hvert einasta land, hverja einustu menningu, allt saman á sér upphaf og endi í rafboðum og efnaskiptum í heilanum á einhverri (okkur) apategund. Þetta væri hlægilegt ef þetta væri ekki svona ótrúlega sorglegt.

Það að þú getir ekki liðið ákveðnum hópi fólks að koma sér saman og kalla sig eitthvað tiltekið, bara af því að "þú heldur með hinu liðinu" er svo krossþroskaheft að það jaðrar við að þú ættir að geta fengið bætur út á það.

Monkey killing monkey killing monkey over pieces of the ground.

Maynard (IP-tala skráð) 10.12.2011 kl. 17:48

12 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

@ Maynard

Landsvæði er takmörkuð auðlind. Mennirnir hafa rifist um landsvæði frá upphafi og ég sé ekki fram á að það breytist.

Mæli svo sannarlega með því að þú farir með þessa apakenningu um heiminn og breytir hugsunarhætti mannkyns. Þú hefur nokkuð til þíns máls.

Sleggjan og Hvellurinn, 10.12.2011 kl. 20:08

13 identicon

"Landsvæði er takmörkuð auðlind. Mennirnir hafa rifist um landsvæði frá upphafi og ég sé ekki fram á að það breytist."

Ég myndi frekar segja að auðlindir væru takmarkaðar á landsvæðum, frekar en að landsvæðið sjálft sé takmörkuð auðlind en það væri óttaleg smámunasemi í mér. Annars er jákvæð þróun að stuðningsmenn útþennslustefnu Ísraelsríkis séu farnir að viðurkenna að þetta snýst alfarið um auðlindir, frekar en eitthvað "lebensraum" eins og þeir vilja gjarnan halda fram.

Þar fyrir utan geri ég mér fulla grein fyrir því að mannkynið mun aldrei hætta að rífast, skiptir þá litlu hvort það eru ímyndaðar línur á jörðinni, orð í einhverjum bókum eða bara hreinlega áðurnefnd rafboð og efnaskipti í heilanum á okkur. Ég reikna með því að slík rifrildi muni halda áfram þangað til að vitneskja okkar um atómið verður til þess að við eyðum okkur af þessari plánetu.

"Mæli svo sannarlega með því að þú farir með þessa apakenningu um heiminn og breytir hugsunarhætti mannkyns. Þú hefur nokkuð til þíns máls."

Þessi apakenning hefur verið til frá því á tímum forn Grikkja, við í dag köllum hana gjarnan "Þróunarkenninguna", og ég get rétt ímyndað mér hvað myndi gerast ef ég gengi upp að einstakling sem að trúir því staðfastlega að hann sé sérstök sköpun göldrótts skýjapabba og segði honum að hann sé lítið annað en sjálfhverfur api á "powertrippi".

Annars vildi ég biðja þig afsökunar á að hafa gefið í skyn að þú værir "krossþroskaheftur", ég er bara orðinn þreyttur á þessu rugli að það sé ekki til nein þjóð/land sem að heitir Palestína, því eins og ég benti á áður, að þá verum við lítið annað en Norðmenn sem að flúðu Noreg af því að það var ekki pláss fyrir okkur þar.

Maynard (IP-tala skráð) 10.12.2011 kl. 21:56

14 identicon

Maynard:" nein þjóð/land sem að heitir Palestína.."

Veistu hvort það eru margir hérna sem afneita því að til hafi verið "land" sem nefnd/kallað var áður Palestína?

"Many people deny that there ever was a region named Palestine. Here are some maps that were taken as is from ebay auctions :

Map 1 ,Map 2Map 3Map 4 ,Map 5

Detail Map Of Palestine Before al-Nakba - Huge file.

Palestine is referred to in the Balfour Declaration :

Balfour Declaration

Google search for Balfour Declaration images

Maps Tell the Story
 

Hvernig verður þetta eftir að Moloch Karlinn (Anti Kristur) tekur við og byrjar  að byggja upp Nýja Kazaríu veldið (Zíonista-Ashkenazi- Talmudiska veldið), þar sem veldi Mólochs á víst að vera eitthvað ennþá stærra en fyrra illa ógurlega Kazaríu veldið var (um  650-1016 eftir krist), er tók upp þessa Talmudisku trú á 7 öld ek? 

 "The Khazarian King, King Bulan, decided in order to protect themselves against attack, the Khazarian people must convert to one of these faiths, but which one? If they converted to the Muslim faith they would risk attack by the Christians and if they converted to the Christian faith they would risk attack by the Muslims.

He had an idea. There was another race that he was aware were able to deal with both the Muslims and the Christians either side of him, predominantly in matters of trade. A race which also dealt with Khazarians in the same manner. That race was the Jews. King Bulan decided if he instructed his people to convert to Judaism he could keep both the Muslims and the Christians happy, as they were both already willing to trade with the Jews, so this is what he did.

"King Bulan was right. He would live to see his country unconquered, his people convert to Judaism enthusiastically and adopt the principles of the most holy Jewish book, the Talmud. There are many things the king would not live to see, however.

He would not live to see his Asiatic race of converts to Judaism, one day represent 90% of all the Jews on the planet, and call themselves Ashkenazi Jews, when in fact they were not Jews, but simply an Asiatic race of people who converted to the Jewish religion...."

http://www.iamthewitness.com/books/Andrew.Carrington.Hitchcock/Synagogue.of.Satan/0740-1818.htm

Eitt er þó víst að þetta Zíonista -Rasista- Terroristaríki Ísrael hefur tekið upp Móloksstjörna (eða í dag oftast ranglega nefnd sem Davíðsstjarna)

"Star of David = 6 lines, 6 points, 6 intersections (666) The Magen David/Star of David/Seal of Solomon/Hexagram is NOT of Jewish origin, but instead finds its origin in pagan idolatry towards Ashtoreth which was adopted by Israel's king Solomon in defiance of God's commandments. The six pointed star was used in Gnostic and even Islamic artwork and symbolism before it came to use amoung Jews. It was adopted by Cabalists who got their beliefs from the earlier heretic Gnostics who believed the God of the Old Testament was evil and worshipped Lucifer. Issac Luria was a Cabalist who popularized it in the sixteenth century and it was used on a coat of arms by the banking family of Rothschild. Further on down the line the hexagram was utilized as the symbol for Zionism and became the emblem of the Israeli flag."(The six-pointed star, Dr O.J. Graham, bls 91.)  

"Dr. Shaki told me he knew that the six-pointed star was not Jewish but pagan, and it was he in fact who loaned me my second reference The Jewish Connection by Hirsch Golgberg."(The six-pointed star, Dr O.J. Graham, bls. 2)

"The hexagram, or six-pointed star, certainly has three sixes. It contains a six, within a six, within a six: 666. Count the sides of each triangle facing the clockwise direction, the sides facing the counter -clockwise direction , and the third six - the sides of the inner hexagon" (The six-pointed star, Dr O.J. Graham, bls 91.)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 10.12.2011 kl. 22:26

15 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

@ Mayanard: Þetta snýst nú ekki um auðlindir. Enda eru auðlindir af skornum skammti í litla Ísrael. Þetta snýst fyrst og fremst að gyðingar eigi sér samanstað. Þeir hafa verið á vergangi í mörgþúsund ár. Ef gyðingar hefðu velkomnir í flestum löndum heims í gamla daga þá væri ekki mikil þörf fyrir Ísraelríki. Zionistahreyfingin hefði alderi verið stofnuð. En stórkostlegar ofsóknir í áranna rás. Og leyf mér að segja óskiljanlegar ofsóknir.

Af texta þínum að dæma varstu ekki að tala um þróunarkenninguna. Ég hvatti þig til þess að breyta hugsunarhætti mannkyns um landsvæði. Þurrka landsvæðispælinguna út. Öll lifum við á jörðinni og þurfum ekkert að mæla hvern stika með reglustriku.

sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 10.12.2011 kl. 23:23

16 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

@ Þorsteinn

Palestínumenn sögðu nei við sjálfstæði og fullveldi samkvæmt samþykkt Sameinuðu Þjóðanna þegar þau ákváðu að skipta landsvæðinu á tvennt milli Araba og Gyðinga. Gyðingar samþykktu UN tillöguna en Arabanir ekki. Í það var ég að vísa.

Það er mín skoðun að Zionistahreyfingin er ekki eins valdamikil og margir segja. Þetta voru Vestur-Evrópubúar að mestu með þá skoðun að gyðingar skulu hverfa til fyrirheitna landsins sem Guð lofaði þeim samkvæmt Gamla Testamenntinu (Torah er ekki það sama og Gamla Testamenntið „Hebrew Bible“ réttara sagt, en látum það liggja milli hluta)

Þessir Zionistar hvöttu alla gyðinga að flytja til Palestínu en voru ekki sjálfir að nenna þangað, þeir höfðu öðrum hnöppum að hneppa. Ég vil ekki meina að allir gyðingar sem fluttu á þessum tíma séu Zionistar. Heldur venjulegir gyðingar sem áttu sér engan samanstað og fóru á þetta svæði til að reyna að bæta lífskjör sín. Og þú verður að átta þig á því að þetta voru Zionistar. En börn og barnabörn og barnabarnabörn þeirra  upplifa sig ekki endilega sem zionista. Heldur sem venjulegir íbúar í Ísrael og vilja bara fá að lifa sínu daglega lífi. Meirihlutinn af þessu unga fólki pælir ekkert í þessari pólítik (mín reynsla af heimsókn minni til Ísraels).

Þakka ábendinguna um „þurrka Ísrael út af kortinu“. Áhugavert.

Ég hef lesið mig aðeins til um þessar DNA prófanir á gyðingum. Hver er gyðingur og hver ekki. En í stóra samhenginu þá á ekkert að þurfa einhverjar DNA prófanir til að testa hvort þú sért ethnic jew eða ekki. Hver sem er getur orðið gyðingur (religious jew) og notið fullrar réttinda sem slíkur og átt gott líf í Ísrael eða hvar sem er í heiminum og stundað sína trú og eignast fjölskyldu og þar frameftir götunum.

Í Ísrael búa ekki eintómir rasista Zionistar. Ég þekki það á eigin raun

Ég var í ferðalagi um Ísrael í 3 vikur nú í síðasta mánuði (Nóvember). Dvaldi í borgunum Ashdod, Ramle og Tel Aviv. Þar umgekkst ég allskonar fólk. Af mínum samtölum við gyðingana heyrði ég ekki þess Zionista skoðun að það skuli dreyfa út Ísraelsríki yfir allan heiminn , eða hér um bil.

Múslimar og Gyðingar áttu fín samskipi og í nokkrum tilfellum voru vinir. Í heimahúsi sem ég dvaldist var múslimafjölskylda sem bjó í sama stigagangi og voru samskiptin mjög góð. Svo var einn í fjölskyldunni sem vann með nokkrum Aröbum og áttu þeir margar góðar stundir í vinnunni.

Vandamálið í Ashdod voru þessar missle árásir. Þær hafa ekki drepið marga, en að hafa hættuna yfir sér 24 klukkutima í sólahring getur tekið á taugarnar. Einn í fjölskyldunni vaknaði upp við martraðir á hverri nóttu sem tengja má beint við þennan ótta. Viðvörunarlúðrar fara í gang við minnsta tilfelli og allir í borginni þurfa að fara í sín byrgi. Þessir lúðrar fara í gang mörgum sinnum á ári.

Sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 11.12.2011 kl. 00:26

17 identicon

Sæll aftur Sleggjan og Hvellurinn

Ég nenni nú ekki að rífast um þetta eina atriði, nema ég finni einhverja sönnun þess efnis, eða af hverju áttu hérna Palestínumenn að hafa hafnað fullveldi og sjálfstæði fyrir sitt ríki? Sé hins vegar ekkert að því af hverju Palestínumenn meigi ekki stofna sitt eigið Palestínuríki núna í dag. 

Þetta Ashkenazi fólk var reyndar bæði frá Vestur Evrópu og Austur Evrópu og/eða fyrrum Sovét í dag. 

Samkvæmt hérna td.  Jews Against Zionism , Jews Not Zionist og  Neturei Karta Þá eiga Gyðingar ekki að vera inn í landinu helga, heldur í útleigð.

Þetta Ashkenasi Khazar fólk (eða Zíonistar) fara hins vegar ekki eftir Torah (Gamla Testamentinu), eins og td. Jews Against Zionism , Jews Not Zionist og  Neturei Karta heldur fer þetta Ashkenazi Khazar fólk eftir Talmud ritunum, eða sjá:  

"The Talmud is to this day the circulating heart's blood of the Jewish religion. Whatever laws, customs or ceremonies we observe -- whether we are Orthodox, Conservative, Reform or merely spasmodic sentimentalists -- we follow the TALMUD. It is our common law."Mr. Wouk

 

"The teachings of the Talmud stand above all other laws. They are more important than the laws of Moses." -Rabbi Issael, Rabbi Chasbar, et. al.

 

Nú og Universal Jewish Encyclopedia segir: "Thus the ultimate authority for orthodoxy is the Babylonian Talmud. The Bible itself ranks second to it in reality, if not in theory. Universal Jewish Encyclopedia, Authority p. 637

Sjá einnig: 

http://www.revisionisthistory.org/talmudtruth.html

http://www.biblebelievers.org.au/talmudx.htm

http://christianparty.net/talmud.htm

http://www.talmudunmasked.com/

http://www.catholicapologetics.info/apologetics/judaism/talmud.htm

Virðulegir Torah Gyðingar (sem eru ekki Zíonistar) segja, þetta fólk, eða Ashkenazi hafa stolið þeirra virðulega nafni Gyðingar (Jews) og að þeir (Zionistar) hafa hreinlega misnotað þeirra virðulega nafn Gyðingar. Eins og áður segir,  þá eiga Gyðingar að vera í útlegð og ekki inni í landinu helga skv. Torah Jewry. Ráðið þeirra hefur reyndar aldrei viðurkennt þessi yfirráð Ísraelsmanna (Ashkenazi Khazar) yfir landinu helga. Þessir raunverulegu Gyðingar ( Jews Against Zionism , Jews Not Zionist og  Neturei Karta ) hafa hvað eftir annað harðlega mótmælt þessum yfirráðum Zíonista:

 "The Zionists have no right of any sovereignty over even one inch of the Holy Land. They do not represent the Jewish people in any way whatsoever. They have no right to speak in the name of the Jewish people. Therefore, their words, declarations and actions are not in any way representative of the Jewish people. This is because the Zionists' seizing of power over the Holy Land is antithetical to Jewish law, and also because the Zionists do not behave like Jews at all.." http://www.jewsagainstzionism.com/zionism/notjews.cfm

Líklega fæðist Móloch karlinn þeirra Ashkenazi Khazar í Jerúsalem skv. Opinberunarbók Jóhannesar 17.9 eða kringum þessi 7 fjöll 1.) Mt. Gared;  2.) Mt. Goath;  3.)  Mt. Acra;  4.) Mt. Bezetha;  5.) Mt. Moriah;  6.) Mt. Ophel;  7.) Mt. Zion.

María móðir Jesús, sem birtist börnum  í LaSalette í Frakklandi sagði reyndar við börnin þau Melanie and Maximin, að Gyðinganunna myndi fæða Mólock karlinn (Anti Krist). "Here is the Beast (Rev 13,1-10 & 17,1-9), with his subjects, calling himself the Savior of the world (the Zionist Messiah)."

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 11.12.2011 kl. 01:06

18 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

http://www.mideastweb.org/map_unpartition.gif

 Hér að ofan er tillaga Sameinuðu Þjóðanna. Tvö sjálfstæð ríki hlið við hlið. Gyðingar sögðu já. Arabar sögðu nei og fóru í stríð.

Texti úr Torah:

I will establish my covenant as an everlasting covenant between me and you and your descendants after you for the generations to come, to be your God and the God of your descendants after you. The WHOLE land of Canaan (Ísrael)  I will give you as an everlasting possession to you and to your descendants after you; and I will be their God. Gen 17:7,8

 Á þessu að dæma eru gyðingar ekki dæmdir til að vera í útlegð. Enda væri það furðurlegt að aðhyllast trúarbrögð sem maður bæri að vera í útlegð um aldur og ævi.

Sleggjan og Hvellurinn, 11.12.2011 kl. 01:40

20 identicon

Samkvæmt The True Torah Jews ( eða Jews Against Zíonism) þá eiga Gyðingar að vera í útleg þar til Messías kemur. 

The purpose of the Jew is to bear witness to the existence of G-d, through his adherence to the Torah. The Al-mighty granted the Jews the land of Israel as the particular setting which would serve as the most conducive atmosphere to their performance of their duties to G-d.

The Jews in ancient times were banished from the land of Israel because they had failed to fulfill their obligations to the Al-mighty. Every Jew acknowledges this in his prayers (Umipnei Chatoeinu Golinu Meiartzeinu). They accepted the penalty of exile and were at that time expressed sworn by the Al-mighty not to accelerate their redemption on their own, and especially not to rebel against the nations under whose rule they were found. To the contrary, every Jew is commanded to pray for the peace and well being of the government of which he is the subject.

Through all the years of exile, pious Jews as individuals were attracted to reside in the Holy Land because of its innate holy character and the opportunity it offered for the observance of various precepts bound in the land. Jews as a whole continue to pray that the Al-mighty return his Divine presence to the Land of Israel, by the coming of the Messiah, who will build His Temple, from whence will emanate Divine Wisdom and ultimate spiritual fulfillment of the entire human race.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 11.12.2011 kl. 03:00

21 identicon

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 11.12.2011 kl. 03:02

22 identicon

"Þetta snýst nú ekki um auðlindir. Enda eru auðlindir af skornum skammti í litla Ísrael. Þetta snýst fyrst og fremst að gyðingar eigi sér samanstað. Þeir hafa verið á vergangi í mörgþúsund ár."

Þetta snýst um landsvæði og eins og þú réttilega bentir á að þá eru landsvæði "takmörkuð auðlind". Auk þess tengist þetta ekkert tilvist Ísraelsríkis, flestir eru sammála um tilverurétt þess heldur snýst þetta um viðbrögð Newt Gingrich við gagnrýni á útþennslustefnu þess ríkis.

Hann er nokkurn veginn að réttlæta árásargirni Ísraels sem ríki með því að segja að hópamyndun Palestínumanna sé bara tilbúningur, en horfir algjörlega framhjá því að hópamyndun Ísraela er jafn mikill tilbúningur þeirra.

Hann er annað hvort svona ótrúlega vitlaus, eða þá að hann telur kjósendur Repúblikanaflokksins svona ótrúlega vitlausa.

"Ef gyðingar hefðu velkomnir í flestum löndum heims í gamla daga þá væri ekki mikil þörf fyrir Ísraelríki. Zionistahreyfingin hefði alderi verið stofnuð. En stórkostlegar ofsóknir í áranna rás. Og leyf mér að segja óskiljanlegar ofsóknir."

Enda finnst mér ekkert að stofnun Ísraelríkis sem slíkt, ég set reyndar spurningamerki við staðsetningu þess sem að virðist hafa verið algjörlega byggð á einhverri trúarkreddu frekar en hagkvæmni eða fýsileika. Mér hefði fundist mun eðlilegra að gyðingar hefðu fengið eitthvað landsvæði í Evrópu miðað við að þeir telja sig vera hluti af Evrópu þrátt fyrir að Ísraelsríki sé í Mið-Austurlöndum.

Mér finnst líka mjög líklegt að Zíónismi hefði orðið til burtséð frá því hvort að gyðingar hefðu verið ofsóttir eða ekki, enda fyrirfinnast ofstækismenn í öllum trúarbrögðum.

"Af texta þínum að dæma varstu ekki að tala um þróunarkenninguna. Ég hvatti þig til þess að breyta hugsunarhætti mannkyns um landsvæði. Þurrka landsvæðispælinguna út. Öll lifum við á jörðinni og þurfum ekkert að mæla hvern stika með reglustriku."

Ah nú skil ég þig, og það er rétt hjá þér ég var ekki að tala um þróunarkenninguna í það skiptið.  Sú hugmynd er líka fengin frá forn Grikkjum, þeir kölluðu það kosmópólítanisma (kosmopolitês) og ef að sirka 2500 ár er ekki nógu langur tími til að meðtaka boðskap frá mönnum sem að voru mun klárari en ég, efa ég stórlega að mér muni takast það á minni mannsævi.

Ég frekar geri eitthvað uppbyggilegt með tíma minn, eins og að horfa á málningu þorna eða flugur ríða.

Maynard (IP-tala skráð) 11.12.2011 kl. 16:56

23 identicon

Maynard

Jörð er skilgreint hér á landi (eða á Íslandi) sem auðlindir, ekki segja að þetta snúist ekki um auðlindir, halló, halló,,,hérna Maynard

Hvernig er það ef við segjum, að auðlindir séu af skornum skammti í "litla Ísrael", hversu miklar auðlindir erum við að tala um að séu á litla, litla, litla, litla landsvæði Palestínumanna (þeas. GAZA, Vesturbakkanum og í Austurhluta Jerúsalem),  Maynard ?  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 12.12.2011 kl. 00:14

24 identicon

Sæll Þorsteinn, ég verð að viðurkenna að ég veit ekkert um hvað þú ert að tala, frekar en fyrr í umræðunni...

Ég er þarna að vitna í orð "Sleggjunnar", sem að segir þetta ekki snúast um auðlindir heldur þetta svokallaða "lebensraum" sem er gríðarlega vinsælt þegar ein þjóð langar að ráðast á aðra þjóð en vantar einhverja bullshit afsökun.

Einnig er það hann sem að talar um hvað auðlindir séu af skornum skammti í "litla Ísrael", þrátt fyrir að hafa fyrr í umræðunni talað um landsvæði sem auðlindir.

Maynard (IP-tala skráð) 12.12.2011 kl. 16:30

25 identicon

 Maynard:"..ég veit ekkert um hvað þú ert að tala, frekar en fyrr í umræðunni... "

Hér fyrir ofan, eða í færslu (nr. 22) hjá þér (Maynard) segir þú: 

"Þetta snýst nú ekki um auðlindir. Enda eru auðlindir af skornum skammti í litla Ísrael."

En ég var hins vegar að benda á, að þetta snérist jú um jörð (eða auðlindir) hjá Palestínumönnum í færslu (nr. 23) hér fyrir ofan. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 12.12.2011 kl. 20:29

26 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Vil árétta að ég sagði að þetta snérist ekki um auðlindir eins og olíu, jarðgas, vatnsréttindi og slíkt.

En landsvæði snýst þetta um að hluta. Og landsvæði  má flokka sem auðlind. Þannig þetta kannski ruglaðist aðeins.

 Ég sagði ekki að þetta snýst um "lebensraum" enda veit ég ekki hvað það orð þýðir.

Sleggjan og Hvellurinn, 12.12.2011 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband