Íslendingum sama

Íslendingum er sama.

Þessi frétt er með 0 like.

Enginn er að missa sig á Facebook yfir þessu.

Engir hópar stofnaðir á Facebook.

Engir bloggarar að missa sig yfir þessu.

 

Íslensku mannréttindaelskendurnir tjá sig bara þegar Ísraelar eiga í hlut. 

En alvöru þjóðernishreinsanir skipta engu máli í huga Íslendinga.

 

Það er ekki sama Jón og Séra Jón hjá Vinstri mönnum.

kv

Sleggjan


mbl.is Þjóðernishreinsanir í Írak
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sæmundur G. Halldórsson

Fólk á kannski erfitt með að smella á "like" við fréttir af öðrum eins hryllingi og glæpir ISIS eru. Ég tek hins vegar undir allt annað í færslunni. Ég spurði æsta pc-trúaða konu sem hafði farið mikið gegn Ísraelum að einmitt þessu. Hún svaraði að það væri svo erfitt að mótmæla ISIS vegna þess að þeir væru ekki með sendiráð í Reykjavík!!!

Sæmundur G. Halldórsson , 2.9.2014 kl. 18:57

2 identicon

Þetta er rétt hjá þér ,Sleggjan, enda er þetta fólk með afbryggðum heimskt.

Samy bendir á konu sem er gott dæmi um stórheimskingja.

Er fylgst með islamistum á Íslandi?

Hvað eru margir farnir út til Írak og koma til baka sem geðveikir slátrarar?

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 2.9.2014 kl. 19:34

3 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

"like" á frétt skal ekki alltaf túlkað með það að lækarinn sé sammála eða ánægður með það sem þar kemur fram.

Heldur með því að setja like þá er hann að vekja athygli á fréttinni á sinni Facebooksíðu.

T.d. er frétt með mannsfalli á Gaza með fullt af "lækum" ekki útaf lesendur eru ánægðir með mannföllinn, heldur þar geta þeir tjáð sig á sínu Facebooki hvað Ísraelar eru vondir.

kv

Sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 2.9.2014 kl. 19:52

4 identicon

Útrýmingarherferð ísraela hefur ekkert með vinstri eða hægri að gera Sleggja.

Öll heinmsbyggðin er full viðbjóðar yfir fjöldamorðum Ísraela.

Munruinn á útrýmingarherferð Ísraela, og svo IS er augljóslega sá að í Ísrael er það réttkjörin og alþjóðlega viðurkennd ríkisstjórn sem stendur á bak við fjöldamorðin, ríkisstjórn sem er skyldug til að hlíða t.d. mannréttindasáttmálum og lögum um stríðsrekstur.

IS hinsvegar eru hryðjuverkasamtök sem hafa ekkert pólitískt umboð, eru ekki réttkjörin og ekki viðurkennd stjórnvöld í viðurkenndu ríki.

Þetta er bara eins og að bera saman epli og appelsínur.

Ríkisstjórn fremur stríðsglæpi, það gera hryðjuverkasamtök ekki.

þau fremja hryðjuverk og það er engin sérstök ástæða til að lýsa því yfir að maður sé á móti hryðjuverkasamtökum.

Sigurður (IP-tala skráð) 2.9.2014 kl. 21:33

5 identicon

Ert þú ekki annars fylgjandi fjöldamorðum í Irak, eins og Palestínu?

Ef ekki, afhverju?

Sigurður (IP-tala skráð) 2.9.2014 kl. 21:35

6 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Israel vs ISIS:

Israel: hefur borgara, sem þeir reyna að vernda.

ISIS: hefur enga borgara. Mjög lengi. Myrðir þá alltaf jafnóðum.

Israel: neyðist til að berjast við blóþyrsta vígamenn í flóknu landslagi.

ISIS: er að berjast við óvopnað fólk á flatlendi vegna þess að af því bara. Það er gaman, eða eitthvað.

Israel: býr yfir öflugum græjum sem gætu tortímt þúsundum manna, en hefur bara náð að murka lífið úr ~2000.

ISIS: varla nógu vel vopnum búnir til að stunda refaveiðar, en hafa náð að myrða meira en 15.000 manns. Varlega áætlað.

Israel: myrðir viljandi þá sem þeirra fólki stafar ógn af.

ISIS: myrðir.

Það er smá munur á þeim, já...

Ásgrímur Hartmannsson, 2.9.2014 kl. 21:49

7 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Sigurður

Tala látinna, bæði í Írak og Palestínu finnst mér mjög sorglegt og óska þess að þessi mannföll væru ekki til staðar.

Svo ég svari spurningunni þinni.

kv

Sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 2.9.2014 kl. 23:24

8 identicon

Meirihluti Ísraela býr þar afþví gyðingum var gert að yfirgefa Arabalöndin eftir að hafa unnið fræga stríðið við Arabaríkin. Þá voru gyðingar orðnir óvelkomnir í öllum Arabaheiminum og engin Vesturlönd vildu taka við þeim og þess vegna fóru þeir til Ísraels. Þetta fólk hefur nú fest rætur í landinu og verið þar nokkrar kynslóðir. Hinn algengasti hópurinn er Azkenazi gyðingar sem eru að stórum hluta afkomendur öreiga sem lifðu af helförina og Evrópa vildi losa sig við til að losna við fjárhagslega byrgði. Evrópumenn og Arabar bjuggu saman til þetta vandamál og ættu að fara að hegða sér eins og menn og viðurkenna tilverurétt þessa fólks. Þangað til þeir gera það verður enginn friður þarna. Jórdanía er að mestu byggð Palestínumönnum nú þegar og meira að segja drottningin er af Palestínskum uppruna. Þar er nóg landsvæði og mikið stærra land en Ísrael og engu síðra. Best væri að leysa málið með að vel væri tekið á móti Palestínumönnum og afkomendum þeirra víða um heim í Jórdaníu. Margar aðrar lausnir eru hugsanlegar. Að gyðingar gefi eftir sinn tilverurétt og rétt til að búa við varnir sem hindra aðra helför eða að eiga engan samastað komi til útlegðar, eins og gerðist síðast frá öllum Arabaheiminum eftir stríðið við Ísraela (, þá ráku þeir burt fjölda gyðinga úr sínum löndum sem voru alsaklausir og höfðu ekkert með Ísrael að gera nema það eitt að eiga þar forfeður fyrir mörgþúsund árum síðan og höfðu aldrei komið þangað eða nein tengsl við landið). Kynnið ykkur söguna og látið ekki heilaþvo ykkur og spila með ykkur.

Sannleikurinn (IP-tala skráð) 3.9.2014 kl. 02:44

9 identicon

61% Ísraela í dag eru, að minnsta kosti að hluta til, afkomendur Mizrahi gyðinga, sem er orðið sem er notað um þá gyðinga sem voru hraktir frá löndum Islams út af stríðunum við Ísrael. Eftir þessi stríð höfðu þessir Mizrahi gyðingar ekki í nein önnur hús að vernda. Ísraelar eru almennt að verða nokkuð blandaðir, hinir ólíku hópar eru að hristast saman meir og meir, en enginn annar etnískur hópur á afkomendur meðal jafn stórs hluta þjóðarinnar og þessir "arabísku gyðingar" eins og þeir voru kallaðir áður en þeir hættu að kalla sig araba, (skiljanlega eftir að hafa verið reknir af heimaslóðum sínum fyrir engar sakir aðrar en ætterni sitt). Einungis minnihluti þessara afkomenda skilgreinir sig sjálfur með þessu móti í dag.

Sannleikurinn (IP-tala skráð) 3.9.2014 kl. 02:53

10 identicon

Sleggja, er ekki tími til kominn að hætta að láta leika á þig eins og fiðlu? Það er enginn að styðja ISIS vegna þess að viðkomandi tekur ekki undir áróðurinn í fjölmiðlum okkar. Það eru Bandaríkjamenn og Sádar sem hafa staðið á bak við Al-Qaida alla tíð. Það eru Sádar sem standa á bak við Wahabi geðveikina sem er að búa til þessa öfgahópa, á meðan þeir eru líka helstu bandamenn BNA. 

M.ö.o., í staðin fyrir að snúa sökinni á "vinstri menn" hvers vegna spyrð þú ekki hvers vegna "hægri menn" halda kjafti yfir afbrotum Sáda, og samstarfi BNA við þá? Er ekki "framleiðslan" á þessum öfgaöflum rótin að vandanum?

símon (IP-tala skráð) 3.9.2014 kl. 16:06

11 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Símon

Afbrot Sáda eru hræðileg og ég fordæmi þau hér með. Þetta óvinahagsmunasamband Saudi Araba og USA eru eitt það sérstakasta.

kv

slegg

Sleggjan og Hvellurinn, 3.9.2014 kl. 17:01

12 identicon

ISIS er skammstöfun á Israel's special inteligence service. Ef ISIS myndu ráðast gegn gyðingum, sem ættu nú samkvæmt mínum kokkabókum að vera aðal óvinur Islamista, yrðu þeir nú fljótt vopnlausir. Sama má segja um alla hina öfgahópana

Hvenær ætla menn að hætta að trúa allri lygaþvælunni sem vellur út úr fjölmiðlum.

Fjölmiðlar, er reyndar rangnefni. Það er frekar fjölmiðill (network) þar sem allir tyggja upp sömu lygina með smávægilegum tilbrigðum, og allir skynja eða vita hvar mörkin lyggja.

Nei málið er, að tvær stærstu bólur sögunnar eru að springa, sem eru ósjálfbært fjármálakerfi og vopnabólan.

Mannskepnunni er ekki viðbjarandi á meðan hún trúir í blindni, strýðsæsingamönnum sem fjármagna og útvega vopn, minnihlutahópum uppreisnarmanna, sem drepa svo sína samborgara. Allir sennilega með vopn úr sömu verksmiðu. Og ég minnist nú ekki á, að allir þurfa þeir að fela andlit sín. Það gæti komist upp, að það séu Mossad, CIA, eða Blackwater menn þar innan um, eða kannski einhverjir fangar sem hafa verið keyptir frá einhverju landinu.

Benni (IP-tala skráð) 4.9.2014 kl. 01:55

13 identicon

@6: Þú gerir vel með því að benda á hið augljósa. Siðferðisvitund ótrúlega margra er afar brengluð og þeir afar ósamkvæmir sjálfum sér eins og saga nr. 1 sýnir greinilega.

@4: Prófaðu að kynna þér hvað Hamas standa fyrir. Prófaðu að kynna þér sögu þeirra samtaka. Vandinn fyrir botni Miðjarðarhafs er kominn til vegna íslam, Hamas eru bara góðir og gegnir múslimar sem gera það sem þeim er sagt að gera. Látum íslömsku textana tala:

Súra 4:89: Þar kemur fram að þeir sem eitt sinn voru múslimar en hafa hafnað íslam skuli drepa.

Súra 9:123: Þar er múslimum sagt að berjast við vantrúaða.

Súra 5:51: Þar er múslimum meinað að vingast við kristna og gyðinga.

Súra 47:4: Þegar múslimar mæta "kafirs" (flettið upp þessu hugtaki) í orrustu skal skera af þeim hausinn.

Súra 9:29: Farið í stríð við gyðinga og kristna. Í Muslim (hadith) 1:31 segir Múhameð að sér hafi verið skipað í stríð við mannkyn þar til það játar að enginn guð sé til nema Allah.

Þegar menn segja að íslam sé trú friðarins, eru það þessi vers sem menn hafa í huga? ISIS, Hamas og Boko Haram eru einfaldlega að gera það sem þeim ber að gera sem góðum múslimum.

Heyra menn um t.d. Búddista í ýmsum löndum sem láta eins og múslimar gera?

@12: Flottar samsæriskenningar hjá þér. Eru loftslagsbreytingarnar líka vopnaframleiðendum að kenna?

Helgi (IP-tala skráð) 4.9.2014 kl. 05:31

14 identicon

"Sannleikurinn" þú hefðir frekar á nota notendanafnið lygari

Með allt þetta bull þitt um að: "Meirihluti Ísraela býr þar afþví gyðingum var gert að yfirgefa Arabalöndin eftir að hafa unnið fræga stríðið við Arabaríkin."

Því það voru Zíonistar (Haganah og Mossad) er flæmdu þetta fólk í burtu með hryðjuverkum en ekki Arabar, því Zíonistar vildu fá undir sig meira land í "Palestínu" og þeim vantaði "pretext". Þú ættir endilega að fá þér bókina Ben-Gurion's Scandals, How The Haganah and Mossad Eliminated Jews" eftir Naeim Giladi. Því að í bókinni kemur fram hvernig Mossad og Haganah drápu sitt eigið fólk með hryðjuverkum til hræða fólk úr öllum þessum Arabalöndum til Palestínu.

".. Freedom comes from the knowledge that Zionists carried out an agenda behind the scenes where Jews were forcefully transplanted to Israel while the Palestinian occupants were ruthlessly removed. The Zionists waged war against their own people to acquire more land and in so doing perpetuated horrors of cruelty and a resulting second class of workers consisting of Jews from the Islamic countries..."

Það er ekki rétt hjá þér með að meirihluti í Ísraela sé komin frá Arabalöndum, því að um 90% íbúa í Ísrael eru Ashkenazi Khazar og ekkert blóðskyldir Gyðingum Gamla Testamentisins (GT) eins og td. þá þeim Abraham, Ísak og Jakob. Þar sem þetta fólk Ashkenazi Khazar er ekki með nein DNA tengsli við Gyðinga GT. nú og auk þess þar sem það fer ekkert eftir Gamla Testamentinu heldur Talmud.

" To this day the Ashkenazi Jews the heirs of the Khazar genealogical lineage, shun DNA tests. They want no evidence produced that will prove they are not Jews. They continue to lie and say they are Jews. In fact an increasing number of DNA studies and analyses have been published over decade. In every case NO DNA relationship to the ancient bloodline of the Israelites." http://www.scribd.com/doc/6249521/Synagogue-of-Satan-with-Colour-Photos-Andrew-Carrington-Hitchcoc

"90% of the Jews of the world are not a Semitic" ( The Universal Jewish Encyclopedia)

"Majority of Eastern European Jews are Khazar and Japhetic in origin, not Semitic." (Jewish Encyclopedia A. N. Poliak, Professor, Medieval Jewish History, Tel Aviv University).

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 4.9.2014 kl. 12:53

15 identicon

Ég veit að Hamas væri ekki til ef ekki væri fyrir Ísrael. Ég veit líka að múslimar, kristnir og gyðingar lifðu í sàtt í hundruðir ára, fyrir stofnun Ísraelsríkis.

"Every time anyone says that Israel is our only friend in the Middle East, I can't help but think that before Israel, we had no enemies in the Middle East." — John Sheehan, S.J. (a jesuit priest). Segir allt sem segja þarf.

Benni (IP-tala skráð) 4.9.2014 kl. 13:13

16 identicon

@15: Prófaðu að fá John Sheehan til að segja þér hverrar trúar fólk var í Mið-Austurlöndum á t.d. 6. -  og 7. öld. Fáðu hann líka til að segja þér hvernig stendur á því að kristnum og gyðingum hefur fækkað hratt í þessum löndum. Fáðu Sheehan til að segja þér hvað Abu Bakr (eftirmaður Múhameðs) gerði fyrstu tvö árin eftir að hann tók við af Múhameð.  

Múslimar hafa aldrei lifað í sátt við aðra. Flettu upp þýðingu orðanna dhimmi og kafir. Flettu upp súru 5:51.

Palestína er heiti á svæði sem Rómverjar stjórnuðu og á því svæði eru í dag Ísrael, Gaza, Líbanon, Sýrland og Jórdanía. Árið 1695 var framkvæmt manntal í Palestínu og í því er ekki eitt arabískt nafn að finna. Segir það þér ekki neitt?

Helgi (IP-tala skráð) 5.9.2014 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband