Hamas að kenna

Hræðilegt til þess að vita að Hamas notar konur og börn sem mannlega skildi.

 




Screen Shot 2014-08-03 at 2.49.17 PM






a mth ago · twitter
Hamas uses human shields

human-shields

150976_600

kv
Sleggjan
 

 


mbl.is Yfir tvö þúsund látnir á Gaza
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Hræðilegt til þess að vita að Hamas notar konur og börn sem mannlega skildi."

Það er alltaf þessi sami áróður fyrir Zíonista Ísrael frá þér hérna og alveg sama hvað, og svona aftur og aftur með teiknimyndum án sannan, rétt eins og Palestínumenn fórni börnum sínum fyrir málstaðinn, þegar að vitað er um hið gagnstæða í þessu máli, svo og þar sem vitað er að Zíonistar hafi margs sinnis notað Palestínubörn sem mannlega skildi.

Israeli Soldiers using Palestinians as Human Shields

Balata Camp (Nablus): Kids Used as Human Shields

Israeli army using Palestinian children as Human Shields

How Palestinians are used as human shields in ground invasion

Israeli soldiers use handcuffed Palestinian teen as human shield as they fire at protestors

Israel, used Palestinian children as human shields in the recent war

Israel Used Palestinians As ‘Human Shields’

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 18.8.2014 kl. 15:06

2 identicon

Það eru allir fyrir löngu hættir að trúa þessu bulli um mannlegu skyldina.

Ísraelar skjóta sprengjum á sjúkrahús,leikskóla, börn á ströndinni og skóla sameinuðu þjóðanna.

Engum eldflaugum var skotið frá þessum stöðum.

En jafnvel þótt þessi lygasaga væri sönn, hvaða ríki annað en Israel drepur þá bara "mannelgu skyldina" líka fyrst þeir voru að þvælast þarna?

Ekkert ríki í heiminum nema Ísrael léti sér detta í hug að drepa þá líka.

Þú ert að nálgast að verða eini maðurinn í öllum hinum vestræna heimi sem enn rekur þennan bull áróður um mannlegu skyldi Hamas.

Og er klárlega einn um að trúa þessu bulli.

Sigurður (IP-tala skráð) 18.8.2014 kl. 18:04

3 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Drengir.

Ég hef heimsótt Gaza svæðið, Vesturbakkann og Ísrael tvisvar sinnum. Hef mætt sjálfur á svæðið kynnt mér málið. Það er ekki flóknara. Séð þetta með eigin augum.

Engir fjölmiðlar þurfa segja mer neitt, engir Zionistar.

Mín heimild er það sem ég hef séð með eigin augum, þessvegna er ég ekkert að efast um sannleikann í þessu máli.

kv

Sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 18.8.2014 kl. 18:52

4 identicon

Sleggjan Þú hefur nákvæmlega ekkert séð og hvað þá skoðað þarna, og þess vegna styður þú allar þessar lygar og áróður fyrir Zíonista Ísrael.   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 18.8.2014 kl. 19:45

5 identicon

Hvenær sást þú með eigin augum Hamasliða nota mannlega skyldi á Gaza?

Sigurður (IP-tala skráð) 18.8.2014 kl. 20:41

6 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

@Sigurður

Talaði við fjölda manns. Frá báðum hliðum.

Mæli með því að þú gerir það líka.

kv

Sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 18.8.2014 kl. 20:44

7 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Og allir höfðu sömu sögu að segja um þessi hryðjuverkasamtök Hamas, Palestínumenn og Ísraelar. Þetta er kýrskýrt.

Ekki láta vinstri menntaelítuna blekkja ykkur. Þetta er fólk sem vill kalla sig "góða fólkið" er barnalegt og hræðist að leita sannleikans. Og hafa að sjálfsöðgðu aldrei ferðast sunnar en Benidorm.

kv

Sleggjan

kv

Sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 18.8.2014 kl. 20:46

8 identicon

Sleggja 

Frá sjónarhóli Kristna Zíonista og stuðningsmanna Ísraels hérna þá er það bara Zíonista Ísrael sem skiptir máli og annað ekki. Þetta stuðnings-lið hér fyrir Zíonista Ísrael styður áframhaldandi her -og landnám gegn alþjóðalögum og hvað eina og það skiptir ekki neinu máli hjá þessu liði þó að Kristnir Palestínumenn og múslímar missi húsin sín þarna. Því að hjá þessu stuðningsliði fyrir Zíonista Ísrael þá er það Zíonista Ísrael sem skiptir öllu máli, og þeim er nákvæmlega skítsama þó að Kristnir Palestínumenn trúbræður þeirra og aðrir Palestínu múslímar missa húsin sín þarna á Vesturbakkanum og í Austurhluta Jerúsalem. Nú þetta stuðnings-lið þitt fyrir Zíonista Ísrael heimtar svo hvað eftir annað hérna, að fólk eigi að viðurkenna Zíonista Ísrael með öllu þessu her- og landnámi, en það að Palestínumenn eigi að hafa rétt til að hafa sitt landsvæði þarna og verja sig finnst þessu liði of mikið, ekki satt?  

Ég verð að segja eins og er, að ég hef fengið meira en nóg að þessu Kristna Zíonista-liði á Ómega sjónvarpstöðvar prumpinu þeirra í gegnum árin eða þar sem að þetta lið styður allt þetta Zíonista her-og landnám gegn alþjóðalögum og er að eyðileggja alla kristna trú þarna í Palestínu. Stuðningsmenn fyrir Palestínu geta gagnrýnt Hamas, en þetta stuðningslið fyrir Zíonista Ísrael hérna hefur aldrei getað gagnrýnt Zíonista Ísrael eða stjórnvöld í Ísrael, þar sem að að allt sýnst um að styðja áframhaldandi her- og landnám og núna þar sem allt snýst um að  verja þessar hefndaraðgerðir gegn Palestínumönnum á Gaza. 

Fyrir mér og mörgum öðrum þá er þetta ekkert annað en Rasismi, eða þar sem þetta stuðnings-lið fyrir Zíonista Ísrael styður það að bæir Palestínumanna, kirkjugarðar, leikskólar þeirra og annað séu lagðir í rúst til þess eins þá  að geta tileinkað öllu landinu eingöngu handa Ísraelsmönnum (Zíonista landnemum), reyndar er Zíonismi ekkert annað en Rasismi.

0 Israeli homes have been demolished by Palestinians and at least 28,000 Palestinian homes have been demolished by Israel since 1967. (View Sources & More Information)

Israel currently has 262 Jewish-only settlements and ‘outposts’ built on confiscated Palestinian land. Palestinians do not have any settlements on Israeli land. (View Sources & More Information)

Það var hérna greinilega í góðu lagi að stofna þetta Zíonista Rasista Ísraelsríki á sínum tíma á kostnað Palestínumanna, og síðan þá vill þetta stuðningslið fyrir Zíonista Ísrael, að Ísraelsmenn hafi þessi yfirráð yfir Palestínumönnum á öllum herteknu svæðunum, en það að veita Palestínumönnum sjálfstæði á þessu litla landsvæði sem eftir er finnst þessu stuðningsliði fyrir Zíonista Ísrael of mikið, ekki satt? Eins og áður segir þá vil ég helst ekki tengjast þessu ógeðslega Kristna Zíonista- liði hérna er styður þessa Zíonistastefnu, að hús kristinna Palestínumanna og Palestínu múslima séu lögð í rúst á Vesturbakkanum og í Austurhluta Jerúsalems til þess að tileinka landinu Zíonistum, eða hvað þá að maður vilji tengjast þessu lið sem er hér að verja þessar hefndaraðgerðir Zíonista gegn Palestínumönnum á Gaza

Það er orðið nokkuð ljóst að Kristnum Zíonistum er nákvæmlega skítsama um alla sína Kristna trúbræður (eða Kristna Palestínuflóttamenn) þarna, því það er Zíonista Ísrael sem að skiptir máli, og það að heimsækja Kristna Palestínuflóttamenn og hjálpa þeim er allt eitthvað sem Kristnir Zíonistar hafa aldrei haft áhuga á að sinna eða gera. Þar sem að þetta kristna Zíonista-lið er á því, að Kristnir Palestínuflóttamenn og múslímar eigi alls ekki að fái að snúa aftur til síns heimalands eins og samþykktir Sameinuðu Þjóðanna segja til um. Því að þetta Kristna Zíonista -lið vill bara eins og segir áframhaldandi fjandsamlegt her-og landnám gegn kristnum Palestínumönnum og múslimum þarna, svo og þar sem það styður frekari aukningu á Palestínskum flóttamönnum og allt fyrir Zionista Ísrael.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 18.8.2014 kl. 21:30

9 identicon

þannig að þú laugst því að þú hefðir séð þetta með eigin augum.

Ekki í fyrsta sinn svo sem sem þú lýgur.

En hvenær var þetta sem þér var sagt þetta?

Sigurður (IP-tala skráð) 18.8.2014 kl. 21:52

10 identicon

Áður en þú breytir færslunni, er rétt að hafa lýgina þína hérna orðrétta, en þús sagðir:

"g hef heimsótt Gaza svæðið, Vesturbakkann og Ísrael tvisvar sinnum. Hef mætt sjálfur á svæðið kynnt mér málið. Það er ekki flóknara. Séð þetta með eigin augum."

Séð þetta með eigin augum sagðir þú.

En þér var bara sagt þetta.

Eftir stendur spurningin, hvenær var það sem allir sem þú talaðir við sögðu þetta?

Sigurður (IP-tala skráð) 18.8.2014 kl. 21:54

11 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Heyrðu vinur.

Ég sá með eigin augum hvar Hamas liðar staðsettu sína skotpalla. Fékk greinagóða lýsingu frá fólkinu hvernig þeir höguðu sér og hvernig þeir skipuðu sínu eigin fólki fyrir.

Orð mín standa.

kv

Sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 18.8.2014 kl. 22:09

12 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

@Thorsteinn

Og eigum við að eyða Ísraelsríki og skapa þá milljónir af gyðingaflóttamönnum? Er það skárra en múslimaflóttamenn?

kv

slegg

Sleggjan og Hvellurinn, 18.8.2014 kl. 22:10

13 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ég einfaldlega treysti vinum mínum fyrir að segja satt.

Þú mátt treysta hvaða fjölmiðli sem er, mér er það óviðkomandi.

kv

Sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 18.8.2014 kl. 22:11

14 identicon

Sleggja 

Nei og ég var alls ekkert að tala um "að eyða Ísraelsríki" hérna, en er þetta það eina sem þú getur sagt, eða þar sem þú vilt styðja þetta her- og landnám gegn öllum Palestínumönnum, svo og verja allar þessar hefndaraðgerðir núna? Er ekki hægt að svara einhverju þarna  eða hvað?      

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 18.8.2014 kl. 22:48

15 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það sem þessar myndir segja og sýna - er í raun aðeins það eitt að annar aðilinn er svo miklu, miklu mun betur vopnum búinn en hinn. Allt og sumt.

Og í framhaldi draga myndirnar náttúrulega fram hve kjánalegur þessi frasi ,,human shield" er.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 18.8.2014 kl. 22:54

16 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

@Þorsteinn

Hvað viltu gera í sambandi við Ísraelsríki. Mér finnst bara fínt að vita það þá er hægt að svara spurningum og einhver grundvöllur fyrir kommenntum.

kv

Sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 19.8.2014 kl. 07:21

17 identicon

Sælir félagar.

Gott hjá ykkur að vekja athygli á þessu.

Það sem sumir hér virðast ekki skilja er að Hamas stjórnaði fréttaflutningi af Gaza með harðri hendi. Fréttamenn urðu þannig í reynd óafvitandi tól í hendi Hamas, þeir máttu bara birta myndir af særðum/föllnum konum og börnum. Mér finnst ferlega lélegt af svokölluðum atvinnumönnum að láta misnota sig svona.

Samt er það svo að áberandi stór hluti fallinna á Gaza voru karlmenn á aldrinum 20-29 ára. Geta menn ekki dregið neinar ályktanir af því?

ÓBK: Viltu ekki draga framsjalla inn í átökin líka? Þetta hlýtur að vera þeim að kenna eins og allt annað, ekki satt? Þér finnst þessi frasi "human shield" kjánalegur vegna þess að þú skilur ekki hvað gerðist þarna og munt sennilega aldrei.

@Þorsteinn: Palestína er heiti á svæði sem Rómverjar stjórnuðu fyrir nokkru síðan. Á þessu svæði (rómversku Palestínu) er í dag Gaza, Ísrael, Líbanon, Sýrland og Jórdanía. Árið 1695 var framkvæmt manntal á svæðinu og í því manntali má sjá margt áhugavert eins og t.d. þá staðreynd að ekki eitt arabískt nafn er í þessu manntali að finna. Geta menn dregið einhverjar ályktanir af þessari staðreynd? Samt er fólk alltaf að tala um að Ísraelar hafi stolið landi af aumingja Palestínumönnum. Byggt á hverju?

Hvað greinir t.d. Palestínumann frá Jórdana? Hver eru þjóðareinkenni Palestínumanna?

Af hverju eyðilögðu "Palestínumenn" á Gaza þessi 30.000 gróðurhús sem Ísraelar skyldu eftir á Gaza þegar þeir fóru þaðan árið 2005? Af hverju hafa "Palestínumenn" skotið yfir 13.000 eldflaugum á Ísrael eftir að þeir fóru frá Gaza?

Helgi (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 07:39

18 Smámynd: Mofi

Það er bara fyndið að tala um landnám þegar maður skoðar landkort af þessu svæði þar sem múslímar eru búnir að hertaka hvert landið af fætur öðru síðustu þúsund ár að þá kvarta yfir þessu agnarkríli sem Ísrael er.

Mofi, 19.8.2014 kl. 07:54

19 identicon

Því miður er þessi hörmulega deila í meiri hnút núna en nokkru sinni fyrr.
Það Gaza eru stærstu fangabúðir heims með 1,8 miljón íbúa. Börn hafa aldrei komið út fyrir Gaza þetta er þéttbýlasta svæði jarðar enda hafa Ísrealsmenn skilgreint 40% af Gaza sem öryggisvæði. Margir telja átökin núna refsingu yfir því að Fata og Hamas skyldu hafa komið sér saman um að semja saman við Israel.

Líkindin við gyðingagettóin á svæðum Nasista eru sláandi. Nasistarnir drápu um 100 óbreytta borgara fyrir hvern fallinn mann og hlutfallið er væntanlega svipað á Gaza. 80% fallinna eru óbreyttir borgarar og þriðjungur þeirra börn. Síðan eru allir þeir sem eru skaðaðir og sárir. Fólkið byggði göng til að koma inn byrgðum og flýja bæði i Gaza og í gettóunum. Nasistar refsuðu samfélögum fyrir glæpi einstaklinga með því að eyðileggja heimili, handtökur og aftökur og annað.  Nýlegu brendu ungir gyðingainnflytjendur ungan palestinumann til dauða væntanlega átakanlega sársaukafullur dauðdagi einungis fyrir það að vera arabi og múslimi. Þessir hafa játað og ganga sem frjálsir menn. Heimili þeirra voru td. ekki sprengd í tætlur eða ættingjum þeirra ekki stungið í fangelsi, enda voru þeir gyðingar.

Endalok Varsjáargettósins var alsherjar uppreysn í april 1943 þegar fólkið sá að öll von var úti. Ég óttast slíkt blóðbað. Börn þarna þekkja ekkert nema ofbeldi af hálfu Ísraelsmanna sem hafa gert allt til að niðurlægja það.
Maður getur bara rétt ímyndað sér hvað börn alin upp þarna hugsa til Ísraels.
Sameinuðu Þjóðirnar hafa skilgreint þetta sem glæp gegn mannkyni. Það að hertaka land og hrekja íbúanna á braut er ekki það sem tilheyrir 21 öldinni og í raun merkilegt að vera að reyna að réttlæta það.

Gunnr (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 09:01

20 identicon

Ég er alls ekki að verja Hamas, en Hamas er skráð sem hryðjuverkasamtök af Bandaríkjamönnum, Ísreal og EBS en ekki av Sameinuðuþjóðunum og ekki af td. Noregi.
Samtökin voru stofnuð í 1987 í óeyrðunum þá (intifada) og beittu sér fyrst í mannúðarstörfum, ráku sjúkrahús og annað og illar tungur segja að þau nutu þá ákveðins stuðnings Ísrealsmanna sem vildu veikja Fata höfuðarm PLO.
Það eru fjöldi annara miklu rótækari hreyfinga á Gaza og Hamas hefur í raun ekki stjórn á þeim og tök þeirra á Gaza hafa í raun aldrei verið eins sterk eins og sumir hafa verið vilja að ráða.
Það sem menn óttast er að ISIS og önnur enn rótækari samtök ná fótfestu þarna.
Stóra spurningin hvað fólk sættir sig lengi við að vera innlokað þarna? Hvað ætla þeir að bjóða fólkinu. Ef þig hagið ykkur í fangaklefanum ykkar þá skulum við ekki sprengja ykkur og drepa? Israel er klárlega að fara að einangrast á Alþjóðavettvangi. Talsverður hluti Palestínumanna var kristinn. Samúðin er klárlega að færast í átt að Palestínumönnum og það gæti þess vegna verið viðbúið að ESB færi að koma með refsiaðgerðir. Það eru háværar raddir að sniðganga vörur frá Ísreal þannig að þeir eru því miður að eyðileggja samúð og sinn málstað með þessu framferði sínu. Oft getur styrkur verið veikleiki. Það sýndi í raun Kristur þegar hann var krossfestur.
Framferði ISIS manna í Írak með ofsóknum á aðra trúarhópa hvort sem það eru kristnir, shíta múslímar eða aðrir verður að lokum þeirra banabiti.
Það er ekkert sem hefur veikt málstað Ísreals jafn mikið eins og þegar þeir hleyptu inn morðsveitum inn í flóttamannabúðirnar Shatila og Sabra 16. - 18. september 1982 í Líbanon og þar voru framin fjöldamorð, nauðganir og pyntingar á óbreyttum borgurum konum og börnum undir hervernd Ísreals.
Klárlega gætu hershöfðingjar og ráðherrar í Ísreal átt yfir höfði sér ákæru um stríðsglæpi fyrir þetta eitt.
Það er ákaflega brenglað fólk sem réttlætir eitt óréttlæti með öðru. 

Gunnr (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 09:33

21 identicon

Helgi

Palestína í dag er ekki Ísrael, Líbanon, Jórdanía og Sýrland, en við getum deilt heiti á þessu landsvæði ef þú vilt. En her- og landnám á sér stað í Palestínu á Vesturbakkanum og í Austurhluta Jerúsalem gegn öllum alþjóðalögum, svo og einangrun og kúgun á Gaza ásamt núna hefndarstríð Zíonista gegn Palestínumönnum á Gaza. Ég hins vegar ráðlegg þér, Mufa og öðrum hérna að skoða allar þessar samþykktir Sameinuðu Þjóðanna sem að Ísraelsmenn hafa brotið gegn Palestínumönnum í þessu sambandi hvað varðar her- og landnám og annað.

“Calls upon Israel, the occupying Power, to abide scrupulously by its legal obligations and its responsibilities under the Fourth Geneva Convention relative to the Protection of Civilian Persons in a Time of War of 12 August 1949;...” Again, the Security Council vote was 14 to 0, becoming obligatory international law.

The Fourth Geneva Convention applies to the West Bank, to the Gaza Strip, and to the entire City of Jerusalem, in order to protect the Palestinians living there. The Palestinian People living in this Palestinian Land are “protected persons” within the meaning of the Fourth Geneva Convention. All of their rights are sacred under international law.

There are 149 substantive articles of the Fourth Geneva Convention that protect the rights of every one of these Palestinians living in occupied Palestine. The Israeli Government is currently violating, and has since 1967 been violating, almost each and every one of these sacred rights of the Palestinian People recognized by the Fourth Geneva Convention. Indeed, violations of the Fourth Geneva Convention are war crimes.

Sjá:  http://www.ifamericansknew.org/stat/un.html

"Hvað greinir t.d. Palestínumann frá Jórdana? Hver eru þjóðareinkenni Palestínumanna?"

Palestínumenn eiga margt sameiginlegt með Jórdönum, reynda er um 2 milljónir Palestínskra flóttamanna í Jórdan, þar sem að Zíonistar ráku og stálu húsum og eignum þessa fólks sem býr núna í Jórdan, svo og þar sem að Zíonistar leyfa ekki þessu fólki að snúa aftur þrátt fyrir samþykktir Sameinuðu þjóðanna. Það sem að greinir Palestínumenn frá Jórdönum er að Jórdanar hafa aðra sögu og menningararfleið. Þjóðareinkenni Palestínumanna er reyndar þeirra saga, þjóðfélagsgerð, menning og sérstök reynsla.     

Það er ekki rétt hjá þér Helgi, að Palestínumenn hafi eyðilagt öll þessi gróðurhús árið 2005, þar sem að eigendur gróðurhúsanna (eða Zíonistar) eyðulögðu öll þessi gróðurhús í hefndarskyni (http://www.nytimes.com/2005/07/15/international/middleeast/15mideast.html?pagewanted=print ) svo og í öllum þessu hatri sem að Zíonisminn (Rasisminn þeirra) boðar gegn öllum Palestínumönnum. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 09:56

22 identicon

Mofi

Það er greinilegt að þú vilt flokka allt þarna sem Islam eða ekki Íslam, en ekki hvað mikið af fólki býr á þessu landsvæði, og það er greinilegt á öllu að aðrir en þínir vinir Zíonistar eigi bara make way for the great Zionist, ekki satt?

Ég geri mér hins vegar grein fyrir því að þér er nákvæmlega skítsama um þína Kristna trúbræður (Kristna Palestínumenn) sem búa þarna í Austurhluta Jerúsalem og á Vesturbakanum, svo og þegar jarðýtur Zíonista eyðileggi þeirra hús, leikvelli, kirkjugarða, kirkjur og annað, því að það er Zíonista Ísrael sem skiptir öllu máli hjá þér og annað ekki.

Ég geri mér líka grein fyrir því að þú vilt alls ekki hjálpa þessum Kristnu trúbræðrum (eða Palestínsku flóttamönnum) þarna, eða hvað þá leyfa þeim að snúa aftur skv. Samþykktum Sameinuðu þjóðanna, því það er Zíonista Ísrael sem skiptir svo miklu máli hjá þér og annan ekki, eða allt fyrir Zíonista Ísrael, ekki satt?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 10:31

23 Smámynd: Mofi

Þorsteinn, í mínum augum trúir þú heimskulegum lygum en ekki ég. Mjög einfalt. Að gyðingar í Ísrael eru að ofsækja kristna er í mínum augum svo hálfvitalegt að það hálfa væri nóg. Kristnir koma til Ísraels í hrönnum til að skoða landið helga. Ég þekki helling af kristnu fólki sem fer þangað reglulega. Það sem það segir mér er að múslímar ferðast eins og þeir vilja þarna á meðan gyðingar láta sér ekki detta í hug að fara á ákveðin svæði. Eins og Sleggjan, þá er hérna um að ræða persónulega þekkingu á ástandinu þarna en þú velur að trúa einhverju samsæris klikk hausa síðum... það er þitt val.  Þegar kemur síðan að ofsóknum á hendur kristnu þar sem þeir eru drepnir þá er það bestu vinir þínir í ISIS, þú ættir að heimsækja ISIS og Hamas, kannski það myndi opna augu þín. 

Síðan, þetta orð "Zionist" hefur litla sem enga þýðingu fyrir mig. Ég sé einfaldlega almenning í Ísrael sem venjulega Evrópu búa. Um 30% skilgreinir sig sem guðleysingja, stór hluti flokkar sig sem kúltúr gyðinga, trúa engan veginn Biblíunni eða Talmúdinum, eru bara eins og týpískir íslendingar.  En... hérna er ég að sýna mína heimsku og láta mér detta til hugar að það sé hægt að tala eitthvað vit í þig. 

Mofi, 19.8.2014 kl. 12:02

24 identicon

@Sleggja

"Hvað viltu gera í sambandi við Ísraelsríki" Má ég ekki frekar hérna svara því hvað það er sem ég vill að Zíonista Ísrael geri í sínum málum.

Ég vill að þetta Zíonista Rasista Ísrael fari eftir öllum samþykktum Sameinuðu þjóðanna og eins segir fari því strax í burtu af öllum herteknum landsvæðum á Vesturbakkanum og í Austurhluta Ísraels, svo og leyfi öllum Palestínskum flóttamönnum að snúa aftur skv. samþykktum Sameinuðu þjóðanna. Ég vil að þetta Zionista Rasista Ísrael fari eftir samþykktum Sameinuðu þjóðanna og stöðvi  þetta herkví og/eða þessa einangrun á Gaza. Ég vil að þetta Zionista Rasista Ísrael fari eftir samþykktum Sameinuðu þjóðanna skil Golan hǽðunum aftur til Sýrlendinga, og að þannig verði hægt að byggja upp frið svo að við losnum alla þessa hryðjuverkastarfsemi Zíonista. Ég vill að Zíonista Ísrael samþykki tveggja ríkja laus og að Zíonistar (eða Ísraelsmenn ) viðurkenni Palestínu sem sjálfstætt og fullvalda ríki.     

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 12:19

25 identicon

Það er ekkert eins öflugt til að stuðla að friði eins og efnaghagsleg velsæld.

Síðustu árin hafa stjórnmálin í bæði Ísreal og Palestínu (Vesturbakkanum og sérstaklega í gettófangelsinu Gaza)umpólast.

Það hefur verið miklir fólksflutningar til Ísreal frá fyrrum Austur Evrópu og eins frá Bandaríkjunum og heittrúarmenn hafa sífellt fengið meiri áhrif.

Landránið heldur áfram og það er því miður ekki mikið sem stjórn Palestínumanna hefur haft upp úr friðarstefnu sinni heldur er sífellt þrengt að þeim með múrum og yfirgangi þannig. Fyrir fólkið í Gaza er það annað hvort að deyja eða halda áfram að hokra með bogið bak.

Auðvitað ætti að slá saman Gaza og Vesturbakkanum og byggja þar upp öflugt ríki með alvöru efnahag sem Kúrdum hefur tekist.

Hin leiðin er náttúrlega að innlima svæðin í Ísreal og veita þá þessu fólk réttindi.

Menn í Ísrael virðast stefna að því að gera hvorugt.

Gunnr (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 12:35

26 identicon

P { margin-bottom: 0.21cm; }A:link { }MofiMofi

Mofi


Nei, Nei Mofi þú verður að styðja þína Zíonista og allt þetta her- og landnám gegn þínum Kristnum trúbræðrum (Kristnum Palestínumönnum) þrátt fyrir allar yfirlýsingar frá Kristnum Palestínumönnum ( KAIROS PALESTINE " ," THE JERUSALEM DECLARATION ON CHRISTIAN ZIONISM , Churches for Middle East Peace (CMEP) ) og það þrátt fyrir að allt þetta her- og landnám sé allt saman gegn alþjóðalögum, ekki satt?
Því að hjá þér þá er það Zíonista Ísrael sem skiptir máli og annað ekki. Hjá þér og þessu Kristna Zíonista lið sem þú þekkir, þá hefur þetta fólk ekki nokkurn áhuga á styðja Kristna Palestínuflóttamenn (eða Kristna Palestínumenn ) eða hvað þá hjálpa þeim að snúa aftur til heimalandsins skv. Samþykktum Sameinuðu þjóðanna, því það er Zíonista Ísrael sem skiptir svo miklu máli og annan ekki, eða allt fyrir Zíonista Ísrael, ekki satt?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 12:46

27 Smámynd: Mofi

Þorsteinn, þú virðist ekki einu sinni gera þér grein fyrir því að eins og þú orðar þessa hluti þá ertu óskiljanlegur.  Þú ert hreinlega í einhvers konar "þekkingu" sem venjulegt fólk þekkir ekki og þar af leiðandi er það sem þú segir hljómar eins og óskiljanlegt bull. 

Mofi, 19.8.2014 kl. 13:00

28 identicon

Þá hafa Hamas-liðar skotið fyrtu þremur eldflaugunum frá Gaza í morgun.

Þeir byrja ALLTAF og svo er að sjá til hvað ÞEIR geta drepið mög börn af sínum eigin.

ÞAÐ ER VOPNAHLÉ NÚNA!

Ekki gleyma að þetta eru vinir ISIS.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 14:12

29 identicon

Mofi

Ég er löngu hættur að taka mark á þessum útúrsnúningum frá þér Mofi, en ég skil þína skoðun sem er og hefur verið, að þú styður allt þetta her -og landnám Zíonista, og eins áður segir hefur engan áhuga á að styðja eða hjálpa þessum Kristnu Palestínuflóttamönnum (eða kristnu Palestínumönnum) þarna, því það er Zíonsta Ísrael sem skiptir máli hjá þér í þessu sambandi og annað ekki. Það er þú Mofi sem ert hérna að reyna koma inn einhverju allt öðrum málefni um "samsæris klikk hausa" og "ISIS" reyndu nú einu sinni að halda þig við málefnið.     

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 14:39

30 identicon

Valdimar Zíonist

Það er ekkert sem bendir til þess að það séu einhver tengsl á milli Hamas uppreisnamanna og ISIS, þú? En svo ég haldi mig við málefnið, þá hafa Hamas uppreisnarmenn ekki myrt yfir 450 saklaus Palestínubörn og yfir 200 konur þarna á Gaza heldur Zionistar.  Ég hef ekki heyrt annað en Zíonistar hafi rofið samkomulagið. Nú ég skil að það þarf núna aftur að reyna einhvern vegin að réttlæta þetta allt saman eða þar sem að yfir 2000 Palestínumenn hafa verið myrtir, svo og þar sem þessar hefndagerðir Zíonistar eru allar gegn öllum friðar- og kærleiksboðskap Jesú Krist og reyndar gegn öllum helstu trúarbrögðum heims.    

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 15:04

31 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

@ Þorsteinn

Af hverju opnar Egyptaland ekki sín landamæri að Gaza? Þá losnar um þessa "herkví". Frjáls flæði fólks og á vörum.

kv

Sleggjan

Sleggjan og Hvellurinn, 19.8.2014 kl. 16:34

32 identicon

Sleggja

 Ég er sammála þessu hjá hérna, að auðvita ættu Egyptar að opna landamærin og losa um þessa herkví.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 16:47

33 identicon

leiðr.

Ég er sammála þessu hjá þér hérna, að auðvita ættu Egyptar að opna landamærin og losa um þessa herkví.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 16:53

34 identicon

H1 { margin-bottom: 0.21cm; }H1.western { font-family: "Liberation Serif",serif; }H1.cjk { font-family: "WenQuanYi Micro Hei"; }H1.ctl { font-family: "Lohit Hindi"; }P { margin-bottom: 0.21cm; }A:link { }Mofi

Mofi reyndu einu sinni að skilja það að Kristnir Palestínumenn og Kristnir Palestínuflóttamenn hafa fengið meira en nóg af öllu þessu her-og landnámi Zíonista, þessi stuðningur ykkar Zíonista og Kristna Zíonista er að eyðileggja alla krstni þarna í Austurhluta Jerúsalem og á Vesturbakkanum, sjá: Persecution of Palestinian Christians by Isreal 

Palestinian Christian & Muslim Relations in the West Bank and Gaza 

Nú og farðu með þessi gögn hérna frá Kristnum Palestínumönnum til safnaðar þíns:

"KAIROS PALESTINE " ," THE JERUSALEM DECLARATION ON CHRISTIAN ZIONISM“ og ”Churches for Middle East Peace (CMEP)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 17:25

35 identicon

Í þriðja eða fjórða sinn.

Hvenær var þetta sem þú varst staddur á Gaza og allir sögðu það sama, að Hamas notaði almenna borgara sem mannlega skyldi?

Er eitthvað erfitt að svara þessu?

Sigurður (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 18:24

36 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Sæll Sigurður

Ég var þarna 2012 og 2011.

slegg

Sleggjan og Hvellurinn, 19.8.2014 kl. 19:37

37 identicon

Ágætt að það komi fram hérna, sem ég hef reyndar haldið fram, að hryðjuverkasamtökin Hamas - sem reyndar eru náskyld ISIS - bera ábyrgð á blóðbaðinu á Gaza.

Síðast í kvöldfréttum ljósvakamiðlanna kom það glögglega fram að Hamas hefur ítrekað reynt að spilla fyrir vopnahléum/friðarviðræðum á svæðinu.

Bestu vinir Ísland-Palestína á Íslandi (og leiðtoga muslima) eru ótíndir glæpamenn!

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 19:47

38 identicon

Hilmar

Það hefur ekkert komið fram sem segir að þessir Hamas uppreisnarmenn þarna á Gaza séu hryðjuverkamenn nema ef þú vilt trúa öllum þessum áróðri í áróðursfjölmiðlunum, og hvað þá eitthvað sem tengir Hamas við ISIS, Þú? Auk þess hefur Mossad verið að styðja ISIS:

ISIS Leader Abu Bakr Al Baghdadi Trained by Israeli Mossad, NSA Documents Reveal  http://www.globalresearch.ca/isis-leader-abu-bakr-al-baghdadi-trained-by-israeli-mossad-nsa-documents-reveal/5391593

ISIS Leader ‘Al-Baghdadi’ Is A ‘Jewish Mossad Agent’ – French Reports http://topinfopost.com/2014/08/08/isis-leader-al-baghdadi-is-a-jewish-mossad-agent-

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.8.2014 kl. 20:21

39 identicon

Þorsteinn,
  Segðu mér. Er ekki vont að vera svona?

Jóhannes Sv. (IP-tala skráð) 20.8.2014 kl. 14:57

40 identicon

Sæll Jóhannes Sv.

"Segðu mér. Er ekki vont að vera svona?"

Nei það er ekki vont að vera svona.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 21.8.2014 kl. 12:07

41 identicon

Af 40 athugasemdum við réttmæt skrif um notkun Hamas á konum og börnum sem mannlegum skjöldum á Þorsteinn Sch Thorsteinsson fimmtán (15).

Trunt, trunt og tröllin í fjöllunum! :)

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráð) 21.8.2014 kl. 12:14

42 Smámynd: Mofi

Það er sárt að horfa upp á þetta svo það hlýtur að vera vont að vera svona.

Mofi, 21.8.2014 kl. 13:21

43 identicon

Hilmar Zíonisti

Þetta er ekki réttmæt hjá síðuhafa hérna um að Hamas notar konur og börn sem mannlega skildi, en eins og kom fram í athugasemdum hér fyrir ofan, þá eru Zíonistar þekktir fyrir að nota börn og konur sem mannlega skildi:

Israeli Soldiers using Palestinians as Human Shields

Balata Camp (Nablus): Kids Used as Human Shields

Israeli army using Palestinian children as Human Shields

How Palestinians are used as human shields in ground invasion

Israeli soldiers use handcuffed Palestinian teen as human shield as they fire at protestors

Israel, used Palestinian children as human shields in the recent war

Israel Used Palestinians As ‘Human Shields’

Það er ekki mikið 15 athugasemdir, þegar verið er að svara athugasemdum frá Sleggjunni, Mufa, Valdimar, Helga, Jóhannesi Sv. og þér (Hilmar), en verður þú ekki bar að reyna, reyna, reyna og reyna finna eitthvað, eða með þessum aðferðum þínum eins og þeir segja á ensku: attack the messenger not the message?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 21.8.2014 kl. 13:24

44 identicon

Mofi

Það er rétt Mofi þú þekki þessar aðferðir, eða  attack the messenger not the message?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 21.8.2014 kl. 13:29

45 Smámynd: Mofi

Við gerum grín að þér vegna þess að "the message" er svo mikil klikkun og augljóstlega lygar.  Það er ekki að segja að það geti ekki verið tilfelli þar sem einstaklingar í heri Ísraela hegði sér hræðilega, auðvitað gerir maður ráð fyrir slíkum tilfellum.  Spurningin er miklu hver er hugmyndafræðin sem rekur Hamas áfram og hvaða hugmyndafræði er almennt ríkjandi í her Ísraels.  En... æi, að reyna að útskýra eitthvað fyrir þér er algjörlega tilgangslaust þar sem þú virðist vera blindaður af einhverju ógurlegu hatri þar sem gyðingar eru mestu skrímsli sögunnar.  Ég held t.d. ekki að allir Palestínumenn séu geðbilaðir morðingjar, ég held að stór hluti þeirra vill bara fá að lifa í friði og ég finn til með þeim og vona að það takist sem fyrst.

Mofi, 21.8.2014 kl. 15:37

46 identicon

Mofi

Hugmyndafræði Hamas uppreinsnarmanna er fyrst og fremst uppreisn gegn öllu þessu her- og landnámi Zíonista í Palestínu, svo og gegn allri þssari einangrun og lokunum á Gaza. Ég er og hef verið á móti þessu her-og landnámi og á móti þessari einangrun og lokunum á Gaza, svo og núna á móti þessu hefndarstríði Zíonista. En þú Mofi ert hérna alltaf að reyna styðja og verja þetta Zíonista Ísrael og þeirra málstað. Gyðingar fara eftir GT. en þetta fólk sem stundar her- og landnám gegn alþjóðalögum og svona hefndarstríð gegn Palestínumönnum á Gaza eru ekki Gyðingar heldur eitthvað allt annað.

Það er orðið ljóst að fólk á Gaza hefur fengið meira nóg af þessari kúgun og einangrun á Gaza, en hvað allt þetta litla, litla nice, nice kristna Zíonista- lið og þið hérna stuðningsmenn fyrir þetta Zíonista Rasista Ísrael er nákvæmlega skítsama um það allt saman. Að samskapi er ykkur nákvæmlega skítsama um allt þetta her- og landnám á Vesturbakkanum og í Austurhluta Jerúsalem gegn ykkar Kristnu trúbræðrum (Kristnum Palestínumönnum), og það þrátt fyrir allar þessar yfirlýsingar hér fyrir neðan frá Kristnum Palestínumönnum er ykkur nákvæmlega skítsama um þá og alla Kristna trú í Palestínu:

KAIROS PALESTINE " ," THE JERUSALEM DECLARATION ON CHRISTIAN ZIONISM , Churches for Middle East Peace (CMEP)

Það er ekki sjá annað en að Zíonistar og stuðningsmenn fyrir Zíonsta Ísrael séu ánægðir með að bæir kristinna Palestínumanna, kirkjugarðar, leikskólar þeirra og annað séu lagðir í rúst til þess eins þá að geta tileinkað öllu landinu handa Ísraelsmönnum (Zíonista landnemum) þarna á Vesturbakkanum og í Austurhluta Jerúsalem. En þetta Zíonista- lið hefur þú Mofi verið að styðja og verja gegn Kristnum Palestínumönnum.   

0 Israeli homes have been demolished by Palestinians and at least 28,000 Palestinian homes have been demolished by Israel since 1967. (View Sources & More Information)

Israel currently has 262 Jewish-only settlements and ‘outposts’ built on confiscated Palestinian land. Palestinians do not have any settlements on Israeli land. (View Sources & More Information)

Persecution of Palestinian Christians by Isreal

Palestinian Christian & Muslim Relations in the West Bank and Gaza 

Hvernig er það styður þú ekki áframhaldandi eyðileggingu á allri kristinni trú þarna í Palestínu og svona líka algjörlega fyrir Þetta nýja Zíonista Ísrael? 

En hvernig verður þetta þegar búið verður að eyðileggja alla kristna trú þarna í Palestínu, mun þá allt þetta litla, litla nice, nice kristna Zíonista- lið og aðrir stuðningsmenn fyrir Zíonista Ísrael öskra hérna húrra, húrra draumar okkar og spádómar eru að rætast, eða hvað?

  "Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9)

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 21.8.2014 kl. 17:03

47 identicon

Mofi
Þú ert ekki sá eini sem styður frekari aukningu á Kristnum Palestínuflóttamönnum og Múslima Palestínuflóttamönnum þarna, því að þú getur huggað þér við það að hér á blogginu eru menn eins og t.d. Hilmar Hafsteinsson, Ólafur Jóhannsson, Valdimar Jóhannsson, Snorri Óskarsson, Rósa Aðalsteinsdóttir, Kristinn Ásgrímsson, Predikarinn - Cacoethes scribendi, Tómas Ibsen Halldórsson og Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson sem að styðja Zíonista Ísrael í öllu þessu her -og landnám gegn Palestínumönnum. Því það er Zíonista Ísrael sem skiptir máli og annað ekki hjá ykkur.

Nú þetta fólk hér, svo og allt þetta líka litla, litla nice, nice kristna Zíonista- lið er nákvæmlega skítsama um alla Kristna Palestínumenn og Kristna Palestínu-flóttamenn. Nú og þetta stuðningslið þitt fyrir Zíonista Ísrael kemur aldrei til með heimsækja eða hjálpa þessu Kristna Palestínufólki (eða Palestínuflóttafólki), eða hvað þá slysist til þess, eða hvað þá skrifast á við þetta fólk á netinu eða Facebook, þar sem allt hjá ykkur gengur út á það eitt að afneita öllum staðreyndum í þessu máli og svona alltaf til þess eins að reyna að þóknast Zíonista Ísrael.

Nú og jafnvel þó þið vitið að Zíonistar hafi rekið þetta fólk í burtu og eyðilagt öll húsin þeirra og gert ykkar kristnu trúbræður þarna að Palestínuflóttamönnum, eins og kemur reyndar fram hjá alþjóðlegum stofnunum og á netinu, þá er ykkur algjörlega skítsama og haldið eins og segir svona upp afneitunum og allt til þess eins styðja áfram Zíonista Ísrael í öllu þessu her- og landnám. En Mofi af hverju kemur þú ekki með eitthvað til að réttlæta allt þetta her- og landnám Zíonista, og af hverju ertu ekki búinn að nota Gyðingahaturskortið (Playing The Anti-Semitic Card) eða öskra hérna Gyðingahatur við allri þessari gagnrýni hérna?

"..In Palestine, Muslims and Christians have been hand in hand resisting against the Israeli occupation. We are Arab and Palestinians. We share the same feelings and suffering from the Israeli occupation. So we work together. "       

"Christians find themselves under the hammer of the Israeli occupation to no less an extent than Muslims, yet America—supposedly a Christian country—stands idly by because its most politically influential Christians have decided that Palestinian Christians are acceptable collateral damage in their apocalyptic quest..."

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 01:52

48 Smámynd: Mofi

Kannski eru til pillur við þessu...

Mofi, 22.8.2014 kl. 07:35

49 identicon

Mofi

Viltu þá ekki bara leita til læknis með þetta vandamál þitt og fyrir þína stuðningsmenn fyrir Zíonista Ísrael. 

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 08:15

50 Smámynd: Mofi

Smá tilraun, hvernig metur þú Þorsteinn hvort að þetta hérna sé lygi: http://www.jewsnews.co.il/2014/07/22/shocking-report-soldiers-come-back-from-gaza-with-horrific-stories-of-being-charged-at-by-terrorist-with-babies-in-their-hands/

Ég er að reyna að fatta hvernig þú ákveður hvor aðilinn sé að ljúga.   

Mofi, 22.8.2014 kl. 10:35

51 identicon

Mofi

Það er nákvæmlega ekkert sem styður þetta með myndum, kvikmynd eða með einhverjum nöfnum, en þarna eru um að ræða frásögn frá bara öðrum aðilanum, en þér að segja þá kaupi ég þetta ekki. Heldur þú virkilega að hermenn fari þarna inn á Gaza með vopn og annað til þess eins að brosa framan í Palestínumenn þarna á Gaza og ekkert annað? Hvað eru þeir að gera með ráðast inn á Gaza, hvað eru þeir að gera með ráðast inn á Vesturbakkann svo og þar sem þeir eru með allt þetta herlið inni í Austurhluta Jerúsalem? Hvað frekja og yfirgangur er þetta hjá Zíonistum með öllu þessu her-og landnámi í Palestínu? Hver segir að Zíonistar hafi eitthvað guðdómlegt leyfi til að miskunnarlaust rífa niður hús, íbúðir, leikskóla og kirkjugarða inni á landsvæði Palestínumanna? Þó þú myndir sýna mér 2000000 þúsund áróðursmyndir og vefsíður þá er ekki hægt að réttlæta þetta her- og landnám Zíonista, er það skilið? Meir að segja hermenn í her Ísrael segja frá því hvernig þeir nota börn Mofi, en þú kaupir þetta ekki ('Kid or adult - IDF makes no difference in Palestine' og heldur ekki þetta myndband: Israeli Soldiers admit WAR CRIMES in Gaza (inc Interview with Major Avital Leibovich) því það er allt hjá þér bara fyrir þetta Zíonista Ísrael og annað ekki.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 15:45

52 Smámynd: Mofi

Skoðaðu bara landakort, þetta er örlítið land. Staðreyndin er síðan sú að Ísrael hafði Gaza en gaf yfirráðin yfir því til Palestínumanna en þeir kusu yfir sig Hamas og Hamas byrjaði árásir á Ísrael frá Gaza. Þeir eru síðan duglegir að sjá til þess að það séu ekki aftur kosningar og þeir sem gagnrýna þá eiga ekki von á góðu: http://www.mbl.is/frettir/erlent/2014/08/22/hamas_tok_18_af_lifi/

Hvað segir það þér sú staðreynd að Ísrael gaf Gaza?  Að gyðingar voru reknir af því landi.  Segir það þér ekki eitthvað varðandi hvort að Ísrael hafi einhverja löngun til að fara þarna inn?  Er ekki einhver fræðilegur möguleiki í þínum huga að ástæðan fyrir því að þeir fara þarna inn er vegna loftárása frá þessu svæði og þeir eru að reyna að koma í veg fyrir þær?

Þetta landnám er bara svo kjánalegt, skoðaðu landkort af þessu svæði. Múslímar eru búnir að hertaka heilu löndin sem eru margfalt stærri en Ísrael á meðan Ísrael gaf Gaza til Palestínumanna og gaf Sínaí skagann til Egyptalands.

Er virkilega svona erfitt að trúa því að það land sem er með fremstu löndum í heimi þegar kemur að tækni að það vill bara fá að vera í friði til að vinna að sínum málum? 

Mofi, 22.8.2014 kl. 16:03

53 identicon

"Hvað segir það þér sú staðreynd að Ísrael gaf Gaza?"

Zíonista Rasista Ísrael gaf aldrei Gaza heldur skilaði Gaza, þeir drulluðust loksins til þess að skila landsvæði er Zíonista Ísrael hafði hertekið í sex dag stríðinu 1967, og hættu svo að tala um þetta fólk séu Gyðingar, því þetta fólk fer alls ekki eftir Gamla Testamentinu og hvað þá blóðskylt Gyðingum Gamla Testamentisins, er það skilið?  

Hvað rök eru þetta hjá þér með Múslímar séu búnir að hertaka öll hin Mið austurlöndin, réttlætir það allt svona miskunnarlaust og ógeðslegt her-og landnám Ísraelsmanna gegn Kristnum Palestínumönnum og Palestínu Múslimum þarna á Vesturbakkanum og í Austurhluta Jerúsalem, þú? Ert þú hérna ennþá að leita að einhverju til að réttlæta allt þetta her -og landnám Zíonista, Mofi?    

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 17:16

54 Smámynd: Mofi

Þeir þurftu ekki að skila því en þeir gerðu það. Af hverju segir þessi staðreynd þér ekki neitt? Ég skal gefa þér smá hint, ef hún segir þér ekki eitthvað þá er þinn heili ekki að virka. Þá þarftu hjálp fagfólks.

Ég kalla þá gyðinga af því allir kalla þá gyðinga, þetta er einfaldlega það sem orðið þýðir í okkar samfélagi. Að það sé einhver kolgeggjaður samsæris vitleysingur á Íslandi sem trúir einhverju skringilegu er eitthvað sem skiptir akkúrat engu máli.

Mofi, 22.8.2014 kl. 18:41

55 identicon

Mofi
Ef þetta fólk (eða Zíonistar) er svona friðsamt, elskulegt og gott af hverju hefur þetta  elskulega fólk ekki skilað aftur Gólanhæðunum til Sýrlendinga skv. samþykktum Sameinuðu Þjóðanna? 

Ef þetta fólk (eða Zíonistar) er svona friðsamt, elskulegt og gott af hverju hefur hefur þetta elskulega fólk ekki ennþá skilað aftur Austurhlutar Jerúsalem og Vesturbakkanum til Palestínumanna skv. samþykktum Sameinuðu Þjóðanna? 

Ef þetta fólk (eða Zíonistar) er svona friðsamt, elskulegt og gott af hverju stundar þetta elskulega fólk her -og landnám með jarðýtum við að eyðileggja hús og íbúðir, leikskóla og kirkjugarða inni á landsvæði Palestínumanna, eða svona allt til þess að tileinka öllu handa Zíonista- landnema þarna í Palestínu, og svona algjörlega gegn alþjóðalögum?  

Ef þetta fólk (eða Zíonistar) er svona friðsamt, elskulegt og gott af hverju eru Palestínumenn á Gaza einangraðir og/eða lokaðir inni á Gaza (eða rétt eins og fangelsi undir berum himni) og svo allt algjörlega gegn alþjóðalögum, Mofi?

Ef þetta fólk (eða Zíonistar) er svona friðsamt, elskulegt og gott af hverju öll þessi brot gegn samþykktum Sameinuðu Þjóðanna? 

Israel has been targeted by at least 77 UN resolutions and the Palestinians have been targeted by 1. (View Sources & More Information)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 19:22

56 identicon

Mofi

Það er eitt að skila einhverju sem þú hefur stolið með hernaði til baka en að gefa landsvæði, Þú? Nú og skila landsvæði er ekki það sama og gefa landsvæði. 

Zíonistar áttu aldrei Gaza, en í sex daga stríðinu 1967 þá hertóku Zíonistar Gaza af Egyptum, svo og Vesturbakkann, Austurhluta Jerúsalem af Palestínumönnum, og Zíonistar hertóku Gólanhæðirnar af Sýrlendingum í þessu sex daga stríði. Í samningum við Zíonista Ísrael og Egypta var ákveðið að Zíonistar skyldu skila Gaza svæðinu til Palestínumanna,  og það tók langan tíma að fá það  í gegn, en það gekk eftir 2005 þegar zíonistar fóru loksins eftir að hafa eyðilagt mikið af húsum þarna á Gaza.   

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 19:49

57 identicon

Eins og ég hef áður sagt þá kalla ég þetta fólk Zíonista og EKKI Gyðinga. Nú og eins og hefur komið fram hérna,  þá fer þetta fólk ekki eftir Gamla Testamentinu, svo og þar sem það hagar sér ekki eins og Gyðingar heldur eitthvað allt annað, nú og auk þess þá er þetta fólk ekki blóðskylt Gyðingum Gamla testamentisins (eins t.d. þeim Abraham, Ísak og Jakob) eða þar sem þetta fólk hefur ekkert DNA er tengir það við Gyðinga Gamla testamentisins. Þannig að mér finnst það bara rangt að kalla þetta fólk Gyðinga, en eins og háttvirtir Gyðingar segja þá hefur þetta Ashkenazi Khazar fólk (Talmud fylgjendur)  stolið þeirra virðulega nafni og misnotað það algjörlega. 

The Zionists have no right of any sovereignty over even one inch of the Holy Land. They do not represent the Jewish people in any way whatsoever. They have no right to speak in the name of the Jewish people. Therefore, their words, declarations and actions are not in any way representative of the Jewish people. This is because the Zionists' seizing of power over the Holy Land is antithetical to Jewish law, and also because the Zionists do not behave like Jews at all.." http://www.jewsagainstzionism.com/zionism/notjews.cfm  

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.8.2014 kl. 20:10

58 identicon

Mofi

"Ég kalla þá gyðinga af því allir kalla þá gyðinga.."

Það eru ekki allir sem kalla þá Gyðinga, þú? En þú Mofi ert ekki Aðventisti og hvað þá kristin trúar heldur bara Zíonistri, er leggur fólki orð í munn hjá fólki og svarar því með hroka.

"Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim, sem segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9)

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfa sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur ljúga, - ég skal láta þá koma og kasta sér fyrir fætur þér og láta þá vita, að ég elska þig." (Op 3:9) 

Hafðu því vita á að taka um þinn Móloksstjörnufána (eða í dag oftast ranglega nefndur Davíðsstjörnufáni), Mofi?  

"Star of David = 6 lines, 6 points, 6 intersections (666). The Magen David/Star of David/Seal of Solomon/Hexagram is NOT of Jewish origin, but instead finds its origin in pagan idolatry towards Ashtoreth which was adopted by Israel's king Solomon in defiance of God's commandments. The six pointed star was used in Gnostic and even Islamic artwork and symbolism before it came to use amoung Jews. It was adopted by Cabalists who got their beliefs from the earlier heretic Gnostics who believed the God of the Old Testament was evil and worshipped Lucifer. Issac Luria was a Cabalist who popularized it in the sixteenth century and it was used on a coat of arms by the banking family of Rothschild. Further on down the line the hexagram was utilized as the symbol for Zionism and became the emblem of the Israeli flag."

"Dr. Shaki told me he knew that the six-pointed star was not Jewish but pagan, and it was he in fact who loaned me my second reference The Jewish Connection by Hirsch Golgberg."

"The hexagram, or six-pointed star, certainly has three sixes. It contains a six, within a six, within a six: 666. Count the sides of each triangle facing the clockwise direction, the sides facing the counter -clockwise direction , and the third six - the sides of the inner hexagon" (The six-pointed star, Dr O.J. Graham)

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 24.8.2014 kl. 08:24

59 Smámynd: Mofi

Ég neita að tala við þig fyrr en þú tekur lyfin þín.

Mofi, 24.8.2014 kl. 14:14

60 identicon

Mofi Zíonist

Þú þarf ekkert að tala við mig lengur, það er þér að segja orðið hundleiðinlegt að reyna endurtaka það sama aftur og aftur ofan í þig, eða þar sem að allt sýnst um það hjá þér að reyna verja og styðja þetta Zíonista Rasista Ísrael, nú og hættu svo að tala um að þetta Zíonista- lið þarna í Zíonista Ísrael séu Gyðingar, því að þetta fólk fer alls ekki eftir Gamla testamentinu (GT) og er auk þess ekki blóðskylt þeim Abraham, Ísak og Jakob og/eða ekki komið af þessu fólki frá tímum GT.  

"The Ashkenazi, of Turkic/Mongol/Caucasian descent, are mostly Russian, Hungarian, Lithuanian and Polish. They are Jewish by conversion. Roughly 95% of the population of Israel is Ashkenazi. Sephardic Jews, those of true Semitic lineage, are second class citizens in Israel. Israel was designed by Zionists to function as a racist, Apartheid state. Zionism is nobody's friend, least of all to true Jews, whom Zionism hides behind. Israel is, in fact, an anti-Semitic state, in that it daily murders true Semites. "Max Huthinson 

" To this day the Ashkenazi Jews the heirs of the Khazar genealogical lineage, shun DNA tests. They want no evidence produced that will prove they are not Jews. They continue to lie and say they are Jews. In fact an increasing number of DNA studies and analyses have been published over decade. In every case NO DNA relationship to the ancient bloodline of the Israelites." http://www.scribd.com/doc/6249521/Synagogue-of-Satan-with-Colour-Photos-Andrew-Carrington-Hitchcock

"90% of the Jews of the world are not a Semitic" (The Universal Jewish Encyclopedia)

Nú og þar sem þú ert svona mikill Zíonisti með meiru reyndu þá að drag úr öllum þessum hroka hjá þér og síðan hvenær ert þú orðinn sjálfskipaður læknir, Mofi?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 24.8.2014 kl. 18:06

61 identicon

“My brothers and I converted to Hinduism, so we deserve a homeland in India. You are anti-Hindu if you disagree.”

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 24.8.2014 kl. 18:23

62 Smámynd: Mofi

Hvor er meiri rasisti, Ísrael þar sem 1,5 miljón arabar búa með Zíonista Rasista eða Gaza þar sem aðeins Arabar búa?

Mofi, 24.8.2014 kl. 19:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband