Hreinlegast

Það væri hreinlegast að XB kæmi þá með lausn á gjaldeyrishöftum samhliða þessari yfirlýsingu.

Höftin sem eru að kæfa atvinnulífið á Íslandi... sér í lagi útflutnignsgreinarnar og nýsköpunargreinarnar.

hvells 


mbl.is Íslandi best borgið utan ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óðinn Þórisson

höftin verður að afnema - og afnema sem fyrst - þar sem af skyljanlegum ástlæðum þá sat ég ekki flokksfund x-b - EN einhverjnar lausnir hljóta þeir að hafa í gjaldeyris&afnmáli afta.

En samt rétt að hrósa þeim fyrir þessa skýru afstöðu varðandi ESB.

Óðinn Þórisson, 9.2.2013 kl. 18:05

2 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

ég stórefa að XB setja losun haftana ofarlega í þeirri kosningabaráttu

xb er þekktir fyrir lýðskrum og allt fyrir alla stragegíu fyrir kosningar

einsog dæmin sanna

ég vona að xd verði harðir á þessu

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 9.2.2013 kl. 18:21

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Lausn á gjaldeyrishöftum: halda þeim.

Krónan hefur í gegnum tíðina verið hvað stöðugust þegar hún er í höftum, alveg eins og hestur virkar betur sem reiðskjóti þegar hann er beislaður. Þetta hljóta framsóknarmenn að vita enda sjálfsagt margir góðir reiðmenn í þeim flokki.

Og með því að viðhalda höftum, meina ég að viðhalda þeim á hreinræktaða fjármagnsflutninga, en alls ekki að hindra eðlileg viðskipti inn og út úr landinu. Þau eiga að sjálfsögðu að vera eins frjáls og hægt er hverju sinni.

Svo afnemum við verðtrygginguna, afskrifum snjóhengjuna, og verðum allt í einu komin með stöðugasta gjaldmiðil í álfunni. Hver mun þá vilja Evru? Fáir.

Hvar stendur annars skrifað að það eigi ekki að vera gjaldeyrishöft?

Loks má benda á að evran er nú þegar komin í gjaldeyrishöft sem myntsvæðin umhverfis hana hafa reist gagnvart henni. Þú veist, öfug skjaldborg, sem kallast í raun réttri umsátur, og Evrópa er innikróuð. Ekki gott að vera þar á næstunni.

Guðmundur Ásgeirsson, 9.2.2013 kl. 18:31

4 identicon

Þvi miður held ég að það sé nær ómögulegt að fara í afnám haftanna það er of mikil froða í kerfinu og áhættan er að hagkerfið í raun legðis á hliðina. Sjá m.a. Grein Friðriks Jónssonar sem ráðgjafa hjá World Bank og búsettur í Bandaríkjunum.

http://blog.pressan.is/fridrik/2013/02/09/peningamagn-vs-raunverdmaeti/

Ætla að fara í þetta með hanskrúfuðum vöxtum, með halla á ríkisrekstrinum er í raun hugað. Klárlega gætu menn lent í því að krónan félli, félli og félli... sem myndi bæði jarða lífskjör og fella hina íslensku spilaborg og froðuhagkerfið.

Íslenska ríkið hefur tekjur (skatttekjur) í íslenskum krónum og míkrómyntin króna með hagkerfi sem er að nálgast 2% af því norska en ekki erum við með olíusjóð. Stórskuldug, bæði heimili, fyrirtæki og ríki/sveitarfélög.

Held í raun að enginn geri sér grein fyrir hvað festa í fjárlögum hér mun þýða.

Eins og þeir félagar Hvells og Sleggjan benda á er track record Framsóknarflokksins lítið annað en lýðskrumsstjórnmál.

Ragnar (IP-tala skráð) 9.2.2013 kl. 18:50

5 identicon

Guðmundur þú getur ekki afskrifað erlendar eigur það er ekkert annað en rán og það verðum við aldrei látin komast upp með. Það verður að verðfella allt á Íslandi ekki minnst laun eftirlaun, húseignir. Klárlega er forsenda fyrir vaxtastunti Framsóknarflokksins að krónan sé í höftum. Það eru 950 miljarðar sem er Íbúðarlánasjóður og með verðtryggingu á lánunum þarf ríkið samt að leggja tugi miljarða í slumpum og núna verða það hundruð miljarða en þetta er á ábyrgð íslenska ríkisins. Þetta er þjóðnýting á skuldum sem leggjast á skatta almennings eða hvað heldur þú?

Ragnar (IP-tala skráð) 9.2.2013 kl. 18:57

6 identicon

http://blog.pressan.is/fridrik/2013/02/05/uppbodsklam-myndir/

Friðrik talar um gjaldeyrisútboð SÍ sem útboðsklám enda kemur þetta ekki til að bræða snjóhengjuna sem er í erlent fé sem er frosið inni í íslenska hagkerfinu og sumir telja meira en 1/4 sumir allt að 1/3 af heildarfjármagninu í landinu. Persónulega hef ég ekki heyrt neina vitræna lausn á þessu.

Umræðan byggist á raunuleikayrrtri óskhyggju um vondu útlendingana.

Ragnar (IP-tala skráð) 9.2.2013 kl. 19:10

7 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ragnar.

Forsenda þess að hægt sé að tala um "eignir" er að þær séu löglega til komnar. Ránsfengur er hinsvegar ekki varinn eignarrétti, og endurheimt hans getur aldrei talist vera rán. Það af þessu sem er löglegt má halda sér, þegar þeir sem þykjast eiga það eru búnir að gefa sig fram undir löglegum skilríkjum, og gera grein fyrir meintri eign sinni og hvernig hún hafi áunnist. Þá ertu strax laus við um helming, án þess að þurfa einu sinni að taka neitt af þeim. Hjá Ekvadorum svínvirkaði þetta, og restin féll um helming svo þeir þurftu í reynd aðeins að leysa út um það bil fjórðung af sinni snjóhengju, sem þeir keyptu upp á eftirmarkaði með enn meiri afföllum og "eignuðust" þannig efnahagslífið sitt aftur sjálfir.

Góðar stundir.

Guðmundur Ásgeirsson, 9.2.2013 kl. 19:29

8 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Hvaða ránsfeng?

Sá sem kaupir lánasafn fallins banka. Er hann að kaupa ránsfeng?

kv

sl

Sleggjan og Hvellurinn, 9.2.2013 kl. 19:36

9 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Hefur fólk lesið ræðu simma? þessa hina miklu?

Málið er að þetta er svo ókræsilegt af ofsaskap - að þetta býður uppá að hinir ofsaflokkarnir verða að trompa þetta einhvernveginn.

það er alveg sorglegt að sjá hvernig komið er fyrir hinum gamla og merka flokki sögulega séð, framsóknarflokki. Alveg sorglegt að sjá þetta lið. Ömurlegt.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 9.2.2013 kl. 20:06

10 identicon

Það er ekki til nema ein leið til að losna við snjóhengjuna og hrægammasjóðina, þetta eru ca. 1000-1400 miljarðar sem þeir vilja skipta í gjaldeyri, og það sér það hvert smá barn, að þjóðin mun ekki eiga þennan gjaldeyri næstu 25-35 árin.

Lausnin er nýkróna (Ríkisdalur)tengdur myntkörfu,og gömlu krónuna í höftum í 2-3 áratugi.leið Lilju og Hægri Grænna.

En fyrst verður að fá dóm um verðtrygginguna til að hægt sé að gera upp við hrægammana.

Halldór Guðmundsson (IP-tala skráð) 9.2.2013 kl. 20:21

11 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Lausn á gjaldeyrishöftum: halda þeim. (lélegasta tilaga ever)

Krónan hefur í gegnum tíðina verið hvað stöðugust þegar hún er í höftum, (no shit)

sorglegt

hvells

Sleggjan og Hvellurinn, 9.2.2013 kl. 20:22

12 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Að mínu mati skilar litlu að tala um snjóhengju og hrægamma.

r í raun ekki svona. þettaer frekar para peningar sem útlendingar eiga og íslendingar lokuðu hérna inni í sjallahruninu.

Útlendingar vilja ekkert hafa peningana hérna lengur flestir þó í sjálfu sér sé erfitt að meta það fyrirfram uppá krónur og evrur hvað nákvæmlega mikið mundi vilja fara strax eða fljótlega.

það er þannig sem þetta er. þessi peningar eru hérna allir saman vegna stjórnarhátta fyrr á tímum og beisiklí allt blessað og halelújað af þáv. stjórnvöldum.

Íslandi sem fullvalda lýðræðisríki ber að standa skil á þessum peningum og borga.

það er alveg þrælmögnuð tískan þessi misserin sem snýst um í grunninn ,,að borga ekki".

Ef þessu fer ekki að linna eitthvað - þá hefur ísland ekkert að gera með það að vera sjálfstætt ríki.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 9.2.2013 kl. 21:34

13 Smámynd: Sindri Karl Sigurðsson

Fílóseferingar hafa alltaf skilað einhverju á endanum. Ef engar væru tillögurnar, hversu vitlausar sem þær eru, væri engin framþróun.

Ég hef aldrei skilið þá taktík að borga þessa aura út í gjaldeyri. Af hverju í fjandanum er ekki rosalega ofboðslega mikla og digra gjaldeyrisforða Seðlabankans ekki skilað til sinna eigenda?

Borga síðan skuldirnar með prentsmiðju Seðlabanka Íslands. Jú við þurfum að herða á gjörðinni en hvað um það? Illu er best af lokið.

Sindri Karl Sigurðsson, 9.2.2013 kl. 21:39

14 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Að borga þessa skuld í krónum - jafngildir þjófnaði.

það er bara þannig.

Best að segja hlutina eins og þeir eru.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 9.2.2013 kl. 22:01

15 identicon

Sammála Hvells, það er því miður hinn sorglegi sannleikur að við erum dæmd í efnahagslega útlegð à örmyntinni krónu. Hvað sem mönnum finnst um EBS er það raunar eini kosturinn að komast út úr þessu í framtíðinni allt annað virðist óskhyggja. Màlin eru rædd af tilfinningu en efnahagslega þyngdaraflið togar okkur til jarðar. Hér verður engin velsæld, þjóðarframleiðlan mun skreppa saman og velferðarkerfið samhliða.

Þýfi er einhverju sem er stolið. Þjóðnýting á eigum útlenskra aðila verður mætt í íslenska réttarkerfinu enda tal um einhverja þjóðnýtingu einfeldingslegt lýðskrum. Það verður að niðurfæra íslenska hafkerfið í heild sinni og sá veruleiki er það sem er hið óumflýjanlegar.

Ragnar (IP-tala skráð) 9.2.2013 kl. 23:49

16 identicon

Það vekur athygli mína að Ómar Bjarki Kristjánsson vilji mismuna löndum sínum og vilja best að segja að krónur skuli greiddar til innbyggjara á meðan evrur skuli greiddar til útbyggjara.

Eins og svo oft áður er Ómar í hróplegri mótsögn við sjálfan sig þegar kemur að mismunun.

Gunnar Tómasson fyrrv. hagfræðingur hjá Alþjóðabankanum í Washington segir þetta fyllilega löglegt og sjálfsagðan gjörning, annað væri mismunun.

Heiðar (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 02:22

17 identicon

Þeir sem hafa áhyggjur gjaldeyrishöftum, kvíðið engu.

Þegar að vogunnarsjóðir hafa mettað sig munu gjaldeyrishöft verða afnumin og nýtt efnahagslegt hrun mun eiga sér dagsins ljós.

Nýtt tímabil í þurrmjólkun auðæfa Íslands mun hefja sitt skeið með aðkomu vogunnarsjóða.

Ef gjaldmiðill okkar hefði í upphafi hruns verið leyft að fljóta í frjálsu falli hefði ENGIN vogunnarsjóður haft áhuga á þeim kröfum sem stóðu til boða, þótt á tombóluprís væri.

Vogunnarsjóðir fjárfesta einfaldlega til skamms tíma með gróðrarhugsun í huga og samkvæmt lögum nýta þau sér skattafrádrátt til hverskyns góðgerðamála.

Hvenær hefur almenningur hagnast af efnahagslegum ákvörðunum ríkisstjórnar til langs tíma?

Vogunnarsjóðir eru einfaldlega lögleg hryðjuverkasamtök í vestrænum ríkjum og kaldhæðni er að trúarleiðtogar múslima hafa bent á þá vá sem af þeim hljótast.

Nákvæmlega!

Heiðar (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 03:18

18 identicon

Meðan við sigldum á bylgjum fjármálakerfisins með ofurkrónu og "gróðæri" höfðu fáir eitthvað að við þetta að athuga.

Ábyrgð þeirra sem hafa komið Íslandi í þessa stöðu er augljóslega stór. Íslendingar eru að verða þjóð beiningarfólks en það er allt öðrum að kenna en okkur sjálfum.  Innstæðutrygginarkerfinu, Bretum, Hollendingum, gráðugum vogunarsjóðum ofl. ofl. 

Klárlega hefur of lítið verið gert enda stjórnmálamenn gugnað og þjóðin og margir stjórnmálamenn gera sér enn ekki grein fyrir hversu hrikaleg staðan í raun er.

Það er þjóð New Foundland sem missti fjárhagslegt sjálfstæði sitt og síðan sjálfstæði sitt og varð hluti af Kanada.

Ragnar (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 08:05

19 identicon

Fyrir 100 árum voru Íslendingar ein fátækasta þjóð Evrópu. Við höfðum tækifæri en glopruðum þeim en hvers vegna, höfum við eitthvað lært af þessu?  Um tíma hélt ég það en núna held ég ekki.

Það verður engin "Marshall aðstoð" fyrir okkur.  Við erum eina þjóð VesturEvrópu sem hefur þurft að fá neyðaraðstoð frá IMF og það má segja að það hefur verið farið með okkur á flauelshöndum. Það að hið opinbera og velferðarkerfið er í raun innistæðulaust þeas við eigum ekki efni á því er ekki IMF að kenna. Það er í raun misheppnuð atvinnuuppbygging enda drap ofurkrónan alla útflutningsstarfsemi og iðnað með öfráum undantekningum sem er sífellt klifað á.  Össur framleiðir td. nánast ekki neitt á Íslandi, hvernig stendur raunar á því.

Ragnar (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 08:13

20 identicon

Framtíðarhagsmunir landsins eru augljóslega að koma landinu yfir í stærra myntsvæði með minni sveiflum og lægri vöxtum.  Það er í sjálfu sér ekki hættulaust en við erum í vonlausri aðstöðu núna.

Það á eftir að verðfella íslenska hagkerfið það mun þýða gríðarleg verðfall á krónunni, hrun í tekjum ríkisins, niðurskurð á ríkisútgjöldum og fjölda atvinnuleysi og fólksflótta og stór hluti landsmanna munu verða eignalausir og atvinnulausir. Menn fóru ekki í þennan pakka við hrun og halda að það sé einhver flauelsleið en hún er því miður ekki til.  Þetta losar út úr hagkerfinu nokkurs konar efnahagsleg stólpípa enda er þjóðfélagið yfirfullt af verðlasum "skít" þeas fjármagni og að taka lán á kostnað þjóðfélagsþegnanna til að auðmenn geti komið þessu út úr hagkerfinu er klár heimska því eru allir sammála. Þeir sem eru stórskuldigir fyrir þeir eru í enn dýpri skít. Á hinum norrænu löndunum þeas Noregi, Svíþjóð og Finnlandi þá var ekkert gert fyrir þetta fólk.  Þeim var sagt að éta það sem úti frýs og fengu ókeypis lexíu fyrir lífið enda margir enn núna 2 áratugum í basli vegna ákvarðanna sinna.

Eftir þetta að komast inn á stærra myntkerfi þar sem við eigum okkar viðskipti og uppbyggingin getur í raun hafist.

Ragnar (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 08:42

21 identicon

Hvernig á innganga í ESB að hjálpa okkur að greiða út þúsund til fimmtánhundruð miljarða króna (snjóhengjan) ?

Einhver til í að útskýra það?????

Er einhver svo víáttuvitlaus að láta sér detta í hug að ESB ætli barfa að borga þetta fyrir okkur eða....???

Sigurður (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 13:19

22 identicon

Það eru fáir svo víðáttuvitlausir en klárlega er sú veika von að hér verði byggð upp einhver lífvænleg framleiðsla í framtíðinni er að menn hafa traust land undir fótum hvað varðar gengi og vexti.
Ekki höfum við efni að færa okkur einhliða í aðra mynt.

Við höfum 3 leiðir.

1. Evra með ESB aðild (erum raunar 3/4 meðlimir hvað varðar lagasetningu ef út í það er farið)

2. Krónan í höftum er ávísun á séríslenskar lausnir og ég í alvöru held að það verði ekki unnt að koma henni á flot og áframhald gjaldeyrishafta er hægfara dauði í íslenka efnahagskerfinu. Efnahgsfléttur miða allar að því að koma fé úr landi.

3. Hin staðan er veik og flöktandi króna enda er hagkerfið nærri 2% af hagstærð Noregs við erum ekki með olíusjóð eða afgang af ríkissjóði. Árið 2011 framleiddu 140 þús Norðmenn fyrir sömu verðmæti og 320 þús Íslendingar. Ég get ekki séð að þetta gangi ytfir höfuð upp.  Að við verðum nokkurs konar Norður Kórea/Kúba Norðursins.

Ef menn hrinda valkosti 1 af borðinu er valið milli 2 og 3.

Ragnar (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 14:13

23 identicon

Ef við viljum og ætlum að fleyta krónunni þá þarf að snarhækka vexti því annars flæðir allt fé úr landi. Að hafa neikvæða raunvexti á svona veiku svæði eins og íslenska krónusvæðið verður um langa framtíð er eins og að keyra á móti umferðinni og það endar með stórslysi.
Þess vegna ganga þessar hugmyndir Framsóknarflokksins ekki upp. Það að lækka vexti er ekki samrýmanlegt að komast úr höftunum. Þess vegna er þetta lýðskrum ... 

1. Við getum haft gjaldeyrishöftin með lágum vöxtum og það endar með gjaldeyrisskorti og skömmtu. Þetta er eins og skrúfa niður og þétta gluggana við lendum í súrefnisskorti.

2. Hin leiðin er sveiflukennd króna með lágu gengi háum stýrivöxtum og háum vöxtu. Það mun verða erfitt að reka fyrirtæki og léttara að færa sig burtu.  Í raun mun gjaldmiðillinn verða erlendurnema fólk fær laun í verðlausum krónum.

Ragnar (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 14:22

24 identicon

Ragnar,

Ertu til í að útskýra hvernig leið 1 á að hjálpa okkur með snjóhengjuna?

Sigurður (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 14:45

25 Smámynd: Sindri Karl Sigurðsson

Lausnin er að prenta þessa seðla heima hjá sér og borga þetta út. Fyrst að skila gjaldeyrisvarasjóðnum og því næst tilkynna að eftir 1.apríl verði ekki borgað af viðkomandi bréfum (snjóhengjunni) fyrir þann tíma er borgað í lögeyri landsins og að viðkomandi peningar fáist ekki efhentir nema í Seðlabanka erlends ríkis og eingöngu í reiðufé.

Það er þá hægt að skeina sig á þessum pappír ef enginn vill eiga hann.

Sindri Karl Sigurðsson, 10.2.2013 kl. 15:26

26 identicon

Sigurður ég hef aldrei sagt að upptaka Evru hjálpar okkur úr snjóhengjunni nema þá að við fáum Seðlabanka Evrópu til að bakka upp krónuna án þess ég hafi mikla trú á því. Þá myndum við losna við snjóhengjuna án kostnaðar. Ef við myndum sameinast stóru gjaldeyrissvæði myndum við í raun losna við allan kostnað af gjaldeyrisvarasjóði, hélt að þetta lægi í augum uppi Sigurður.  Með að sameinast stóru svæði þá myndum við losna við allar sveiflur og í raun gera landið að auðveldari kost hvað varðar fjárfestingu. Það þarf beinharðan aga að stýra með stöðugan gjaldmiðil og sumir geta það ekki og kanski erum við hluti af þeim.

Við höfum í raun ekki marga kosti. Ég get ekki séð að við komumst út úr þessu með krónunni hvort sem hún er í höftum eða með fljótandi gengi. Ég hef ekki séð neinar vitrænar og raunhæfar tillögur um það. Augljóslega standast þessar svokölluðu tillögur Framsóknarmanna ekki neina skoðun enda eru í mótvægi við hvor aðra enda augljóslega lítið annað en annað hvort hreinræktað lýðskrum eða það sem verra er byggjast á augljósri fáfræði. Hvort er verra? 

Ragnar (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 15:54

27 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Hef tekið eftir að Guðmundur Á hefur ekki svarað um hvaða ránsfeng hann var að tala um.

kv

sl

Sleggjan og Hvellurinn, 10.2.2013 kl. 16:31

28 identicon

Eru þá ekki allir sammála um það að innganga í ESB leysir ekki vandamálið tengt þessari snjóhengju...?

Ef okkur byðist t.d. að taka upp evru, að þá fyrst væru okkur allar bjargir bannaðir að leysa það mál án botnlausrar skuldsetningar ríkisins.

Sigurður (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 20:31

29 identicon

Ef við værum inni á Evru svæðinu þá myndi hefðum við engan kostnað að þessu Sigurður við þyrftum ekki að spá í þetta. Seðlabanki Evrópu myndi redda þessu.  Ef við yfirfærðum íslenska hagkerfið einhliða yfir í aðra mynt sem ekki er hægt m.a. vegna þessa þyrfti þetta að vera á kostnað íslenskra skattborgara.

SÍ hefur verið að reyna að lóðsa þessu í gegn með uppboðum en ekkert gengur.  Með gjaldeyrishömlunum gengur þetta ekki og mun hanga yfir okkur eins og Demóklatesarssverð og gengi krónunnur þarf að vera lágt í langan tíma og mjög lágt til að þetta gæti ruðst í gegn en vandamálið er í raun þá viðvarandi gjaldeyrisskortur þanning að það gengur varla.

Þess vegna er eina lausnin upptaka Evru í gengum Seðlabanka Evrópu eða þá upptaka annarar myntar með því að seðlabanki þess ríkis bakki þetta upp og það er í hæsta máta ósennilegt.  Bandaríkin hafa sagt nei.  Kanadamenn raunar líka þegar þeir uppgötvuðu hvað var ætlast til  þeas að skipta verðalausum íslenskum krónum í Kanadadollar og Norðmenn sögðu strax nei.  Eina leiðin að fá þetta til væri raunar að það héngi norski já eða Kanadíski fáninn að húni á Íslandi. Að hér væru norsk eða kanadísk lög að opinbert tungumál væri norska eða enska/franska að þjóðhöfðinginn væri norski kongurinn eða Bretadrottning. Íslendingar væru 1% af heildarfjölda Kandamanna og Ísland væri um 1% af heildarflatarmáli Kanada. Við værum um 6% af fjölda Norðmanna í raun ívið fleirri en íbúar Östfold en færri en íbúar Agderfylkjanna og gætum raunar þá einning orðið aðili að ESB ef norðmenn gerðu það í framtíðinni ef út í það væri farið.

Ragnar (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 23:38

30 identicon

Hvað segir þú Sigurður. Ef það kæmi upp að við ættum þess kost að fá Seðlabanka Evrópu til að bakka upp krónuna á föstu gengi og við yfirfærðum allt hagkerfið yfir í Evru (eða afkomanda hennar) raunar er hagkerfi Íslands örlítill dropi í hagkerfi ESB.  Það myndi ekki leysa skuldavanda ríkisins en klárlega auðvelda hann. Skattekjur ríkisins væru í Evru og þetta myndi spara þjóðfélaginu fyrir þessu gríðarhöggi sem það myndi skapa að losna við snjóhengjuna. Við fullnægjum ekki Mastricht (sem raunar stóri hluti Evru landanna ekki gerir heldur).  En þetta er okkar eina veika von að komast í gengum þetta.  Ég sé ekki að þetta sé hægt með íslenskri haftakrónu eða flotkrónu, sérð þú það?

Ragnar (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 23:47

31 identicon

SIgurður ef við fengjum að yfirtaka Evru þyrftum við ekki að kaupa Evrurnar á lánsfé við fengjum þær frá Seðalabanka Evrópu sem getur prentað þær, já eins og við getum og höfum endalaust prenntað krónur eða Seðlabanki Bandaríkjanna prenntað dollara.  Seðlabanki Evrópu kaupir ekki evrur frekar en seðlabanki Bandaríkanna kaupir dollara þeir prenta þetta.  Hélt að þessi augljósa staðreynd væri fyrir.  Spurningin hvort þeir tækju við okkur en augljósasta skilyrðið er þáttaka að ESB en raunar erum við 2/3 - 3/4 aðildarmeðlimur að ESB nú þegar vísa í ársgamla skýrslu sem gerð var í Noregi á EES/Schengen ofl. evrópskum reglum enda erum við með nánast sömu aðkomu og Noregur að ESB og EES.

Ragnar (IP-tala skráð) 10.2.2013 kl. 23:54

32 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Ákveðin lausn sem Ragnar er að halda fram

kv

sl

Sleggjan og Hvellurinn, 11.2.2013 kl. 10:33

33 identicon

sæl nú öll. Mig langar að Þakkar Ragnari fyrir að skrifa um raunveruleikann. En ég held að hann geri of lítið úr hugmyndum Hægri grænna og Lilju. Við verðum að hafa bara eitt í huga og það er hvað hugnast okkur til að komast af. Lýsingar Ragnars á hversu slæmum málum okkar örþjóð er í er í engu ofaukið. Mér hugnast hins vegegar ekki sósíalistar í EU.

Kristjanerl (IP-tala skráð) 11.2.2013 kl. 11:10

34 identicon

Ragnar,

Ég veit bara ekki hvort þú ert að koma eða fara....?

Ertu í alvörunni að láta þér detta í hug að Seðlabanki Evrópu prenti bara peninga og gefi okkur?

Ertu að tala um það?

Nú eða þá að Seðlabanki Evrópu borgi kostnaðinn af því að viðhalda gengi íslensku krónunnar....?

Báðar leiðirnar snúast um að Seðlabanki Evrópu gefi okkur peninga.

Hvernig dettur einhverjum í hug að það sé einhver raunhæfur möguleiki???

Sigurður (IP-tala skráð) 11.2.2013 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband