Tímamóta

Aldrei hefur nokkur maður lýst Framsóknarflokkinum eins vel og Þór Saari gerir

"Framsóknarflokkurinn er úti á túni"

Satt og rétt. Hvellurinn tekur undir Þór...... einsog flestir Íslendingar sem eru ekki blindir í pólitik.

hvellurinn


mbl.is „Ekkert að marka kannanir“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólbjörg

Þór er eins og Steingrímur J. ekkert að marka hann, enda eru þeir líkir eins og krækiber. Heldur vil ég Framsókn út á túni en Hreyfinguna því við vitum hvar við höfum Framsókn sem styður íslenskt hagkerfi og landbúnað og auðlindavarðveislu. En það er ekki nokkur maður sem veit hvar Hreyfingin stendur, eins og jarðálfar, svikull og útundan sér.

Sólbjörg, 17.5.2012 kl. 23:26

2 identicon

Sælir; Sleggju / Hvellir, og aðrir gestir, ykkar !

Sólbjörg !

Hvað; sem Helvítis Hreyfingunni, líður.

Ertu blind; kona ?

''Framsóknarflokkurinn'' ; er ein HÖFUÐMEINSEMDA, íslenzks samfélags, og skora ég á þig hér með, að taka lofsyrði þín, þeim Andskotum til dýrðar - þegar til baka, Sólbjörg mín.

Með beztu kveðjum; öngvu, að síður, gott fólk /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 18.5.2012 kl. 00:01

3 Smámynd: Sólbjörg

Það er nýtt fólk í Framsókn, eins og Sigmundur og Vigdís þó vissuleg megi gera hreinsun í flokknum og vil ég trúa að Halldór og Finnur séu ekki í innsta hring ennþá. En í klárum samanburði við Hreyfinguna þá er ekki hægt annað en að taka upp hanskann fyrir Framsókn.

Sólbjörg, 18.5.2012 kl. 01:49

4 Smámynd: Óðinn Þórisson

Hef nú aldrei tekið mikið undir eða verið sammála Þór Saari en þetta er rétt hjá honum en vissulega á Hreyf. við sín djúpstæðu vandamál að glíma og ekki gleyma því þau halda ríkisstjórninni á lífi.

Óðinn Þórisson, 18.5.2012 kl. 07:45

5 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Sólbjörg mín !

Þú ert lasnari; en ég hugði, andlega. Hvernig í ósköpunum; treystir þú fólki, eins og Sigmundi Davíð og Vigdísi, sem HUNZUÐU margfaldlega áskoranir mínar, um fundi með mér, Sumarið 2010 - nema Vigdísi hitti ég, eitt stutt sinn, en öngvan árangur báru; þeir samfundir, með nokkru móti.

Þau eru; sömu rusl mennin og þau hin, Sólbjörg mín.

Það get ég staðfest; að minnsta kosti.

Sömu kveðjur - sem hinar fyrri, að sjálfsögðu /    

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 18.5.2012 kl. 11:47

6 Smámynd: Sólbjörg

Óskar minn, staðfesti að ég er við sérlega góða andlega og líkamlega heilsu. Vigdís hefur greinilega ekki hundsað þínar áskoranir og hefur hitt þig -að lokum.

Upplýsi þig að ég hef aldrei kosið Framsókn - en margfalt þau frekar í ríkistjórn en Hreyfinguna sem er aumt: "Mini me" af ríkisstjórninni. Enda fer vel á með þeim.

Óskar svo ætlar Hreyfingin að fela vegsummerkin og er gengin í Dögun - hvern á að plata?

Líka góðar kveðjur til þín.

Sólbjörg, 18.5.2012 kl. 15:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband