Það er ekkert að marka þess skoðanakönnun.

Þessi könnun er algjörlega ómarktæk vegna þess að samningurinn liggur ekki fyrir og þess vegna er þessi könnun ekki um neitt.

Ekki neinn skapað hlut.

Eina marktæki könnun er þegar spurt er hvort þú villt klára ferlið.

Og þar er þjóðin á einu máli. Almenningur vill klára ferlið og kjósa um samninginn.

hvellurinn.


mbl.is 67% myndu hafna ESB-aðild
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg sammála þér, ekkert að marka þetta enda um leiðandi spurningar að ræða. Það er bara ein skoðanakönnun sem er marktæk og það er þegar að kosið verður um Samningin um aðild Íslands að ESB.

Helgi Rúnar Jónsson (IP-tala skráð) 28.2.2012 kl. 16:01

2 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Nei, auðvitað ekki, S&H, það er ekkert að marka neina skoðanakönnun, nema þá sem kemur vel út fyrir ESB-sinna.

Ef þessar spurningar eru leiðandi, hvað kallar þú þá spurningar Fréttablaðsins, sem allir vita að er áróðursrit fyrir ESB?

Tómas Ibsen Halldórsson, 28.2.2012 kl. 16:07

3 identicon

Tómas, reyndu að sjá kaldhæðnina í þessu hjá mér og S og H, við erum að halda því sama fram og Evrópuandstæðingar gerðu hér á blogginu þegar mbl birti frétt um skoðanakönnun fyrr í vetur sem sýndi að meirihluti svarenda vildi halda viðræðunum áfram, þá voru rök þeirra að það væri ekkert að marka þá skoðanakönnun og að spurningarnar væru leiðandi, við verðum held ég seint sammála um þetta.

Helgi Rúnar Jónsson (IP-tala skráð) 28.2.2012 kl. 16:23

4 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Hvað gera ESB sinnar svo þegar Þjóðin hafnar aðlid...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 28.2.2012 kl. 16:47

5 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

"þegar"

Ef góður samningur kemur í hús þá hef ég engar áhyggjur.

Samningurinn verður samþykktur með miklum meirihluta atkvæða.

Íslendingar eru þreittir á gjaldeyrishöftum, okurvöxtum og verðtryggingu.

hvellurinn

Sleggjan og Hvellurinn, 28.2.2012 kl. 17:41

6 identicon

Við tökum regluverk ESB, svona hér um bil.

Samingurinn sem alltaf ver verið að tala um er líklega bara um sjávarútvegs og landbúnaðarmál.

Ekki er það hjartansmál hjá mér. Kvótinn er gefinn hvort sem er.

 Þannig mér finnst alveg fínt að marka þessa könnun. Ég mundi semsagt vera í minnihluta. Vill klára viðræður og láta þjóðina ráða. Hlakka til.

sleggjan (IP-tala skráð) 28.2.2012 kl. 20:26

7 Smámynd: Eggert Sigurbergsson

Aumt er það, þrjú ár liðin og ekki örlar á neinum samning.

Eggert Sigurbergsson, 28.2.2012 kl. 23:43

8 identicon

ÞAð er nú ekkert nýtt að ESB-Samningaviðræður taka nokkur ár

sleggjan (IP-tala skráð) 29.2.2012 kl. 08:50

9 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Töfirnar skrifast að einhverju leiti af töfum Jóns Bjarna og sú óeining í stjórnarráðinu varðandi umsóknina.

Svo er krísuástand í ESB og ég er viss um að fyrsta mál á dagskrá sé ekki innganga Íslands.... heldur eitthvað allt annað.

hvellurinn

Sleggjan og Hvellurinn, 29.2.2012 kl. 10:37

10 identicon

"Ekkert að marka þessa könnun" segið þið. Greinilega af því að hún er ykkur ESB innlimunarsinnum ekki að skapi !

Auðvitað er heil mikið að marka þessa könnun. Hún er gerð fyrir samtök sem hafa verið frekar hlynnt ESB aðild. Úrtakið er mikið og svarhlutfall mjög gott.

Hún er unnin af Capacent Gallup og spurningarnar eru fagmannlegar, hreinar og beinar og hlutlægar, án leiðandi viðbótar spurninga.

Útkoman er líka mjög sláandi enda slær Sleggjan nú frá sér með háum Hvelli og segir í fáti mjög kjánalega:

"Ekkert að marka fyrr en samningur liggur á borðinu".

Ég bendi á að samt taka 82,5% beina afstöðu og 2/3 hlutar eru andsnúnir ESB aðild. aðeins 17,5% taka ekki afstöðu.

Ef að ekkert væri að marka svona könnum vegna þess að fólk ætti ekki að geta tekið afstöðu fyrr en svokallaður Samningur við ESB væri tilbúinn. Þá myndu vel yfir 50% ekki getað tekið neina afstöðu.

Þannig að þetta stenst engan veginn hjá ykkur.

Fólk er einmitt mjög ákveðið í hvað það vill í þessu máli eins og sést á hörðum átökum um þetta mál alls staðar í þjóðfélagsumræðunni.

Ef þetta væru kosningar þá mætti alltaf gera ráð fyrir að einhver hluti geri aldrei upp hug sinn eða sé alveg sama eða hlutlaus.

Þannig gætum við gert ráð fyrir að helmingur af þessum 17,5% myndu aldrei kjósa eða skila auðu. Hin 8,7% stigin myndu samkvæmt öllum kenningum skila sér í sömu hlutföllum og þeir sem afstöðu taka. Þannig myndi kjörsókn engu að síður verða mjög góð eða vel yfir 90% og 2/3 hlutar þjóðarinnar myndu algerlega hafna ESB aðild.

Farið þið nú að átta ykkur á hlutunum og búa ykkur undir að skíttapa þessu máli með háum Hvelli !

Vinsamlega svarið þessu með rökum, ekki með Sleggju dómum og Hvellum !

Gunnlaugur I (IP-tala skráð) 29.2.2012 kl. 11:51

11 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Það eru margir sem segja NEI vegna þess að Heimsksýnarfólk hafa verið að stunda grímulausan lygaáróður.

Þegar samningurinn lyggur fyrir sem skítur þessum blekkingum í kaf þá mun vera mun jákvæðari afstaða til ESB.

HVellurinn.

Sleggjan og Hvellurinn, 29.2.2012 kl. 13:01

12 identicon

Heimurinn er of stór fyrir Evrópu. Framtíðin er ekki Evrópu hliðholl. Það kemur bráðum að skuldadögum fyrrum heimsvelda, sem í dag er aðallega stjórnað út frá Germanistan morgunndagsins, land sem skuldar meira en nokkuð annað, í andlegum skilningi, og verður látið borga að eilífu, jafnvel þegar aðeins leyfarnar af því eru eftir, eins og aðeins réttlátt er. Planið fyrir mannkynið er of stórt, of hátt, of mikið, of djúpt og of vítt til að pláss sé fyrir Evrópu, í gamla skilningi þess orðs, og Eurocentrista (sem á háskólamáli er bara gamaldags orð yfir rasista) af neinu tagi, pólítíska né menningarlega. Indland er næsta miðstöð og miðja í fjölmiðjuheimi morgunndagsins, sem ekki snýst lengur, (sýnilega, það er að segja), utan um einn einasta öxul eða tvo. Hinir nýju "barbarar" hraða sér til Rómar (Þýskaland kallaði sjálft sig miðstöð Holy Roman Empire á sínum tíma), og hún fellur og rís aldrei, aldrei á ný. Krafturinn og fegurðin sem hún átti var fengin af láni, og mun skilað aftur þaðan sem það kom.

Lifi áætlun Guðs fyrir mannkynið. Falli blekkingar þeirra sem allir munu brátt sjá í gegnum.

One World - One Humanity - One Purpose

bæ, bæ Europe. Farið hefur fé betra. Og það fór eins og þú og af sömu ástæðu.

New World Order (IP-tala skráð) 29.2.2012 kl. 13:07

13 identicon

Þeir sem viljandi og af fúsum og frjálsum vilja munu standa utan hins sökkvandi skipps sem sekkur dýpra og dýpra í forarpitt sjálfskaparvítis kúgara mannkynsins sem áður fyrr hentu skít í allt og alla og tróðu í svaðið, grimm og ill heimsveldi sem hefur verið ákvörðuð endalok fyrir fullt og allt, ...þeir munu fá sérstök verðlaun fyrir það og hlutdeild í hinum komandi, réttlátari og betri heimi, sem verður, í fyrsta sinn, algjörlega í réttum höndum...

New World Order (IP-tala skráð) 29.2.2012 kl. 13:12

14 identicon

Íslendingar hugleiði þetta og skilji dýpri hliðar þessa máls. Það snýst hvorki um kvóta né skatta, um hægri eða vinstri, ekkert slíkt skiptir máli í framtíðinni hvort sem er. Núverandi heimsskipulag er komið í þrot, loksins, loksins,...og við það að taka enda, og þá fara eigendaskiptin á heiminum fyrst algjörlega fram og bundið verður endahnúturinn á þau. Valið stendur milli hroka og sannleika, mannkynsins og úreltum hagsmunum fortíðarinnar, sjálfsvirðingu eða þrælslund gagnvart kúgurum mannkynsins. Hver viljum við vera? Villtu líkjast Ghandi...eða villtu líkjast "house nigger"? Ertu maður...eða mús? Íslendingar skoði svo sýna raunverulegu stöðu í heiminum og vilja Eurocentristanna gagnvart okkur með að skoða sinn raunverulega uppruna...á Írlandi. Hvítt þrælahald er það eina sem biði okkar líka, ef ekki væri fyrir þá stórkostlegu staðreynd að þessi vitleysa fer að taka enda. Þá er EINN EINASTI SÉNS eftir, og það er að hafa skipað sér í rétt lið, en vera ekki innan Germanistan girðingarinnar.....þegar að skuldadögunum miklu kemur og þjófsnautar munu þurfa að borga með enn grimmri örlögum en upprunalegu þjófar mannkynsins. Villt þú vera þjófsnautur þá? Eða villtu halda tryggð við ljóðið sem þú söngst í æsku "Hver á sér fegra föðurland?" .........Bráðum enda jarðarstríð.......en þeir sem skipuðu sér röngu megin munu þurfa að gjalda fyrir það og fá ekki að vera með í partýinu...

New World Order (IP-tala skráð) 29.2.2012 kl. 13:17

15 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

NWO a.k.a Alex Jones íslands.

Hvað ertu búinn að horfa á margar samsærismyndir?

Hvellurinn

Sleggjan og Hvellurinn, 29.2.2012 kl. 15:25

16 identicon

Takk fyrir svarið.

Annað var það nú ekki sem er þakkarvert.

Vegna þess að staurblinda ykkar og afneitun um staðreyndir málsins er svo alger.

Afneitun ykkar og þekkingarleysi á að skilja þjóðarvitundina og löngu augljósan vilja þjóðarinnar í þessu máli virðast engin takmörk sett.

Rökin sem ég bað kurteislega um vantaði alveg og er ykkur samt alls ekki alls varnað í þeim efnum.

Þið valdið mér miklum vonbrigðum því að þess í stað komu aðeins brigslyrði ykkar um grímulausan lyagaáróður og blekkingar okkar sem þið svo í rök og skipþroti ykkar uppnefnið og kallið "Heimsksýn"

Er þetta boðlegt ?

Afhverju svarið þið ekki efnislega og með einhverjum rökum því sem ég set fram í athugasemd minni hér að ofan ?

Gunnlaugur I (IP-tala skráð) 29.2.2012 kl. 17:07

17 identicon

Það er bara ekki sannfærandi málflutningur að ætla að hætta samningum korteri áður en samningum lýkur, vegna þess að samningurinn muni örugglega verða svo lélegur.

Bara ekki sannfærandi.

Ef andstæðingar óttast lélegan samning ættu þeir að vera fegnastir öllum að fá þennan samning svo þeir hafi þá allavega skriflega staðfestingu á því hversu vonlaust þetta er.

Sérstaklega þegar búið er að eyða hundruðum miljónum í þetta.

Þeir sem vilja hætta núna, á þessum tímapunkti taka af allan vafa að það er eitthvað annað en lélegur samningur sem þeir vilja stöðva.

Sigurður #1 (IP-tala skráð) 29.2.2012 kl. 17:43

18 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Gunnlaugur

Ef þú vilt fá vitrænt svar þá þarftu að koma með vitræn rök. Ég segi að könnunin er marklaus vegna þess að það er verið að spurja um samning sem er ekki til.

Skiptir ekki máli hvaða hlutföllin eru. Þessvegna eru þínar fabúleringar með tölur marklausar.... svo skítur skökku við að þú Gunnlaugur sért að biðja um rök á meðan ég hef ALDREI séð þig vitna í heimildir. ALDREI.

Allar þínar færslur eru eins. Þú hamast og talar útí loftið um einverja ESB-aftaníossa aftur og aftur og furðar þig á því að enginn nennir að hlusta á þig fara með sömu rununa þúsund sinnum... enda farstu hentur útaf ESB blogginu.

hvellurinn

Sleggjan og Hvellurinn, 29.2.2012 kl. 18:18

19 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þú mátt samt eiga það að kommentið hér fyrir ofan er það vitrænasta sem þú hefur komið með. Þú ert allavega að reyna að hugsa. Plúsa mínusa. Reikna prósentur. 

Good work. 

Fínt að hafa þig reiknandi þá ertu ekki gasprandi uppí loftið.

En þú varst bara ekki að svara blogginu sjálfu. Sorry.

hvellurinn

Sleggjan og Hvellurinn, 29.2.2012 kl. 18:20

20 identicon

Bara einn Stóri Hvellur með smá eftir á móral. JÆJA !

Gunnlaugur I (IP-tala skráð) 29.2.2012 kl. 20:54

21 Smámynd: Eggert Sigurbergsson

Verð að segja það, sendiherra ESB á Íslandi hefur sama skilning á skoðanakönnunum og hvellurinn, hann segir að ekkert sé að marka skoðanakannanir síðustu þrjú ár á Íslandi sem snúa að ESB. Ekki minntist sendiherrann á að ástæðan væri að Íslendingar ættu eftir að sjá samningin heldur að Íslendingar væru svo illa upplýstir um hið dásamlega 150.000 blaðsíðna regluverk sem væri hið stærsta í heimi og sannkölluð reglugerðaparadís. Taldi sendiherrann að Íslendingar muni falla í stafi þegar ESB verði búið að upplýsa landan um dásemdina og greiða atkvæði með ESB.

Það sem mér kom mest á óvart á þessum fundi var að fultrúar ESB telja hin gríðarstóra lagabálk sambandsins eina helstu skrautfjöur sambandsins sem fólk mun dásama þegar það er orðið "rétt" upplýst og muni þá smáatriði eins og fiskveiðimál skipta minna máli.

Eggert Sigurbergsson, 1.3.2012 kl. 11:16

22 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Það er enginn að fara að lesa 150þusund blaðsíður.

Þú bara lest sem varðar þína atvinnugrein eða þitt áhugasvið.

kv

sll

Sleggjan og Hvellurinn, 1.3.2012 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband